Dù bạn ở bất kỳ tỉnh thành nào trên đất nước Việt Nam, bạn cũng có thể kết nối tới tổng đài Viettel vì hệ thống chăm sóc khách hàng được kết nối tới 63 tỉnh thành trên khắp cả nước. Viettel chia ra làm các nhóm ngành dịch vụ riêng biệt với các số tổng đài tương ứng. Cụ thể: - Tổng đài 18008098: Tư vấn và giải đáp thông tin dịch vụ không dây: di động, HomePhone, Dcom. - Tổng đài 18008119: Tư vấn, báo hỏng và hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ cố định (điện thoại cố định), truyền hình, internet có dây (ADSL, FTTH). - Tổng đài 18008000: Giải đáp các thắc mắc dành cho doanh nghiệp, trường học, hỗ trợ thông tin dịch vụ kênh Leased Line, Office-wan, dịch vụ quản lý phần mềm, quản lý phương tiện vận tải, chữ ký số,... Ngoài chăm sóc khách hàng qua tổng đài hay qua các cửa hàng trực tiếp, Viettel còn hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua website chính thống, mạng xã hội, diễn đàn,.... Vì vậy, bất cứ khi nào khách hàng cần tra cứu thông tin về sản phẩm dịch vụ của Viettel có thể truy cập trực tiếp website http://vietteltelecom.vn/; ứng dụng My Viettel hoặc gọi đến các đầu số tổng đài trên để được tra cứu và hỗ trợ nhanh nhất nhé! Chi tiết: tổng đài viettel đà lạt Địa chỉ: Số 1 Giang Văn Minh, P Kim Mã, Q Ba Đình, Hà Nội Chăm sóc khách hàng: 1800 8098/198 (miễn phí) Email: cskh@viettel.com website: https://vietteltelecom.vn/