Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Tổng đài mạng viettel thanh hóa

 Việc chăm sóc khách hàng luôn được nhà mạng Viettel ưu tiên hàng đầu để có thể đưa đến những dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Theo đó, trên các kênh số của Viettel như My Viettel và website Viettel.vn nhà mạng cũng tích hợp chuyên mục “Hỗ trợ khách hàng” hỗ trợ người dùng giải đáp những thắc v

  Việc chăm sóc khách hàng luôn được nhà mạng Viettel ưu tiên hàng đầu để có thể đưa đến những dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Theo đó, trên các kênh số của Viettel như My Viettel và website Viettel.vn nhà mạng cũng tích hợp chuyên mục “Hỗ trợ khách hàng” hỗ trợ người dùng giải đáp những thắc và yêu cầu trong quá trình sử dụng dịch vụ của Viettel. Một số tiện ích nổi bật phải kể đến như: Gọi video call kết nối với nhân viên CSKH, chat trực tiếp với nhân viên CSKH, đặt lịch hẹn để CSKH gọi lại,... Bên cạnh đó các khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp đến các tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel. Khi cần tư vấn hoặc khi gặp sự cố về dịch vụ cố định băng rộng do Viettel cung cấp như ADSL, FTTH, Truyền hình,… khách hàng hãy liên hệ tới tổng đài 18008119. Mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được hỗ trợ và giải quyết kịp thời để không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng dịch vụ. Khi cần tư vấn và hỗ trợ các dịch vụ của Viettel như: dịch vụ di động, Dcom, Homephone khách hàng có thể gọi đến số 18008098 để được các tư vấn viên hỗ trợ chi tiết nhất. Chi tiết: tổng đài viettel thanh hóa Địa chỉ: Số 1 Giang Văn Minh, P Kim Mã, Q Ba Đình, Hà Nội Chăm sóc khách hàng: 1800 8098/198 (miễn phí) Email: cskh@viettel.com website: https://vietteltelecom.vn/