Là một trong những nhà mạng lớn hiện nay, Viettel cũng đã triển khai tính năng chatbox - tổng đài trợ lý ảo trên ứng dụng My Viettel và website Viettel.vn góp phần thay thế cho nhân viên tổng đài giải đáp cũng như thực hiện các yêu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi và hoàn toàn tự động. Tổng đài trợ lý ảo trên My Viettel và website Viettel.vn được ứng dụng công nghệ AI, Big Data nhằm tương tác theo kịch bản được tối ưu cá thể hóa tới từng khách, phân luồng chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại, tìm hiểu thông tin dịch vụ,… Khi liên hệ với trợ lý ảo chatbot khách hàng có thể tra cứu bằng cách lựa chọn yêu cầu trong menu có sẵn, bao gồm các hỗ trợ như: Thông tin tài khoản, khuyến mại cho bạn, nạp thẻ/ứng tiền, sim số, Viettel++, dịch vụ GTGT và khiếu nại/báo lỗi,... Ngoài ra, khách hàng cũng có thể nhập trực tiếp câu hỏi và gửi tới trợ lý ảo chatbot để nhận được thông tin giải đáp mong muốn. Như vậy, bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, tư vấn các thông tin về sản phẩm dịch vụ Viettel, chỉ cần click vào icon chatbot trên ứng dụng My Viettel hoăcj website Viettel.vn người dùng sẽ được trò chuyện và nhận được các thông tin mong muốn một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Chi tiết: dịch vụ tổng đài ảo viettel Địa chỉ: Số 1 Giang Văn Minh, P Kim Mã, Q Ba Đình, Hà Nội Chăm sóc khách hàng: 1800 8098/198 (miễn phí) Email: cskh@viettel.com website: https://vietteltelecom.vn/