Trong quá trình sử dụng các dịch vụ viễn thông của nhà mạng Viettel khách hàng có bất kỳ nhu cầu hay thắc mắc cần giải đáp thì có thể liên hệ đến số tổng đài Viettel để được hỗ trợ và giải đáp nhanh chóng. Tổng đài Viettel có chức năng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho rất nhiều vấn đề mà khách hàng quan tâm, giúp khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Hiện nay có rất nhiều số tổng đài cung cấp các dịch vụ khác nhau, quý khách có thể tham khảo và liên hệ đến các số sau: - Tổng đài 18008098 hoặc 198: Số tổng đài tư vấn, giải đáp thông tin về dịch vụ không dây như di động, Dcom, homephone,… - Tổng đài 18008119: Số tổng đài tư vấn, báo hỏng và hỗ trợ cho khách hàng về dịch vụ cố định, truyền hình, Internet có dây. - Tổng đài 18008000: Số tổng đài dành riêng cho doanh nghiệp, các trường học và hỗ trợ về quản lý phần mềm, phương tiện vận tải,… Ngoài cách thức liên hệ đến số tổng đài, nhà mạng Viettel còn hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua các kênh như My Viettel, website chính thống, Fanpage,... Vì vậy, bất cứ khi nào khách hàng cần tra cứu thông tin về sản phẩm dịch vụ của Viettel có thể truy cập trực tiếp website http://vietteltelecom.vn/, ứng dụng My Viettel hoặc gọi đến các đầu số tổng đài trên để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất nhé! Chi tiết: tổng đài mạng viettel đà nẵng Địa chỉ: Số 1 Giang Văn Minh, P Kim Mã, Q Ba Đình, Hà Nội Chăm sóc khách hàng: 1800 8098/198 (miễn phí) Email: cskh@viettel.com website: https://vietteltelecom.vn/