tham gia vào thị trường ngoại hối hận không khăng khăng các bạn phải trở nên một trader. Có cực nhiều cách để thành công trong lĩnh vực đầu tư này như việc trở nên một IB forex là một ví dụ tiêu biểu. Vậy IB Forex là gì và làm sao để trở thành một IB thành công? Bữa nay tôi sẽ giúp bạn giải đáp rất nhiều câu hỏi trên. IB Forex là gì? Ích lợi khi trở thành một IB forex IB - viết tắt của Introducing Broker - là một thuật ngữ sử dụng để chỉ các nhà môi giới trong thị trường ngoại hối hận. IB có thể là một cá nhân hay một tổ chức nào đấy. Thị trường forex càng ngày càng vững mạnh và thu hút nhiều đối tượng tham dự. Không ít người đã nỗ lực kiếm lợi nhuận trong thị phần này bằng cách trở thành những trader. Tuy nhiên, 1 số khác lại lựa chọn buôn bán IB. Rộng rãi người đã phát hiện được những giá trị tiềm tàng mà lĩnh vực này mang lại và cố gắng trở nên các IB chuyên nghiệp hàng đầu. Vậy làm IB forex, bạn được các gì? kiên cố chẳng thể ko bàn tới vấn đề lợi nhuận và huê hồng mà bạn có thể nhận được lúc trở nên một IB. Chính sách hoa hồng dành cho những IB được quy định rõ ràng ở phần riêng. Điều này đã thu hút rất nhiều sự để ý đến trong khoảng những người có hứng thú với thị trường Forex. Bất cứ một đàm phán nào được thực hiện cũng sẽ tạo ra huê hồng hay chiết khấu dành cho những IB. Theo ký hợp đồng giữa những IB và những công ty môi giới, các IB Forex có thể nhận được khoản thanh toán trong khoảng 0,1 pips đến 1,5 pips (từ 1 - 14 USD) cho mỗi lô tiêu chuẩn. Mức huê hồng mà một IB có thể nhận được sẽ tỷ lệ thuận với khối lượng giao dịch của quý khách. huê hồng sẽ được thanh toán một lần vào cuối tháng. IB có thể tra cứu và đối soát thông báo khoản hoả hồng và khối lượng mua bán tại phần mềm tổ chức môi giới hoặc trên trang web chính của những sàn forex tốt nhất. Với sự rõ ràng và sáng tỏ của chính sách hoa hồng, IB đã và đang trở thành một nghề mà rất nhiều người trên khắp nơi trên thế giới yêu thích. những ai phù hợp trở thành một IB forex? IB là một nghề không kén chọn. Bất cứ người nào cũng có thể trở thành một nhà môi giới trong thị phần ngoại ăn năn, tuy thế chẳng phải ai cũng sẽ thành công trong ngành nghề này. Các tư nhân, doanh nghiệp có vị thế tốt trong giới Forex thường sẽ dễ thành công lúc làm một nhà môi giới. Đối với tư nhân, các nhà giao dịch, các nhà phân tích có phổ thông lượt theo dõi thường sẽ dễ tạo được lòng tin và thuyết phục quý khách. Sự thành công được quyết định bằng chừng độ uy tín của người đấy đối với cộng đồng Forex. Đối với tổ chức, các đơn vị về tư vấn quý khách hoặc trỗ trợ đàm phán , những công ty chuyên về giao kèo mai sau, những ngân hàng hoặc thậm chí những trang web forex uy tín đều có dịp tốt trở nên một IB chuyên nghiệp. Bất cứ ai cũng có thể trở nên một IB forex Điều gì làm nên một IB thành công? Sự bùng nố của thị trường Forex không bảo đảm thành công của những IB. Bạn có thể trở thành Ib Forex một cách tiện lợi nhưng rất khó để "trụ" được nghề ví như ko có một kế hoạch hoặc chiến lược rõ ràng. Để trở thành một IB forex thành công phụ thuộc vào cực nhiều nguyên tố. khách hàng tiềm năng Số lượng và chất lượng khách hàng tiềm năng sẽ quyết định sự thành công của một IB. Khách hàng luôn đóng vai trò quan trọng trong mỗi hoạt động buôn bán. Nếu như ko có khách hàng, rõ ràng bạn sẽ không có doanh số và lợi nhuận. Bạn có thể kiếm tìm quý khách duyệt y những diễn đàn trực tuyến dành cho cộng đồng Forex. Ko dám chắc 100% trong sô những khách hàng bạn mua được sẽ dùng nhà cung cấp mà các bạn giới thiệu nhưng qua danh sách, các bạn có thể gạn lọc khách hàng và lên chiến lược nhắm vào các khách hàng tiềm năng. Khối lượng mua bán Khối lượng trao đổi tỷ lệ thuận với lợi nhuận và hoả hồng mà một IB kiếm được. Càng phổ biến đàm phán, bạn sẽ có nhiều thời cơ kiếm huê hồng và chiết khấu. Như đã nhắc như trên, bất cứ thương lượng nào sẽ sinh ra hoa hồng cho bạn. Do vậy nên, hãy nỗ lực kiếm thật phổ biến khách hàng tiềm năng, thực hiện đa dạng đàm phán để tăng thu nhập cũng như uy tín cho mình. Chất lượng dịch vụ Muốn có hàng ngũ quý khách tiềm năng và chất lượng chất lượng không phải là chuyện một sớm một chiều có thể đem lại. Không phải bỗng dưng, khách hàng sắm đến bạn. Họ sẽ chỉ biết tới và tin tưởng bạn lúc bạn cung cấp những thông tin chất lượng về nhà sản xuất cho họ và cho họ thấy được những ích lợi mà họ có thể đem lại lúc chọn lựa hợp tác với các bạn. Chất lượng dịch vụ rất quan yếu trong việc tạo lập hình ảnh và nhãn hiệu. Nó quyết định có thể giữ chân được quý khách hay ko hay việc quý khách sẽ giới thiệu các bạn bè đến sử dụng dịch vụ giao dịch bên bạn. Những nhà cung cấp trong forex mà khách hàng để ý có thể là nhà cung cấp tương trợ, nhà cung cấp điều hành tiền, nhà sản xuất cung cấp các dấu hiệu, các trình tạo robot forex... Bạn có thể chú ý những nhà cung cấp này để tiến hành việc giới thiệu cho khách hàng. nguyên tố con người Đối với những IB là các cá nhân, ngoài những yếu tố bên ngoài, sự thành công của một IB tới từ chính bản tính của người đó. IB ko đòi hỏi phải có nhiều kiến thức và kinh nghiệm như các trader nhưng bạn cũng chẳng thể "múa rìu qua mắt thợ" được. Bạn nên biết rằng, các nhà đàm phán, các nhà đầu tư đã trở nên khôn ngoan hơn rất nhiều. Họ cẩn trọng hơn trong mỗi quyết định và không dễ gì có thể thuyết phục được họ chỉ với vài câu nhắc. Những người hiểu và nắm bắt được tâm lý quý khách sẽ thuận lợi đặt mình vào vị trí của họ, xem họ đang thiếu và đang cần các gì. Trong khoảng đó sẽ dễ dàng thuyết phục được sự đồng ý tham dự của họ hơn. Ngoài ra, đã gọi là nhà môi giới thì kỹ năng tư vấn, thuyết phục là một nhân tố không thể thiếu đối với những IB. Có thể bạn có không ít kinh nghiệm trong lĩnh vực Forex nhưng lại ko giỏi trong việc truyền đạt thông báo. Chẳng người nào muốn hiệp tác hay dành sự tin tưởng cho các người rụt rè, lắp bắp "nói ko ra chữ". Do vậy, các bạn phải là người có kĩ năng giao tiếp và thuyết phục thì mới có thể trở thành một IB chuyên nghiệp. Sự thành công của một IB forex phụ thuộc vào đa dạng nguyên tố sai lầm cần tránh khi làm IB chắc chắn chẳng phải 100% các IB đều sẽ thành công. Kế bên những IB đã đem lại các thành tựu nhất định trong Forex, sẽ có những kẻ thất bại trong lĩnh vực này. Một trong số những nhân tố khiến cho IB thất bại ấy là việc ưu tiên mức hoa hồng hơn nhu cầu của khách hàng. Hoả hồng và mức chiết khấu đúng là mục tiêu hoạt động của các IB forex. Tuy nhiên, việc quá chú trọng vào mức hoa hồng mà các bạn đem tới vô tình sẽ làm xao nhãng chất lượng mà các bạn cung ứng cho quý khách. Cần phải cân xứng giữa mức huê hồng và chất lượng mà các bạn mang đến cho khách. 2 Yếu tố này cân đối thì hoạt động IB mới lâu dài. nói về mức hoả hồng, đa dạng cá nhân, doanh nghiệp IB đã đưa ra khoản thanh toán cao không cân xứng với dịch vụ. Họ có thể cố tình kéo dài thời kì thương lượng, săn các mức ngừng lỗ để đáp ứng thị phần chống lại quý khách nhằm mục đích thao túng giá. Đây là cách họ ăn chặn quý khách. Về cơ bản nó có thể khiên bạn gia cải thiện lợi nhuận mau chóng những về lâu về dài, những khách hàng sẽ rời bỏ các bạn. Một lần nữa tôi muốn nhấn mạnh, hoa hồng rất quan yếu, quyết định sự thành công của một IB. Tuy nhiên, thay vì quá đề cao nó mà sinh ra những hoạt động bất chính, hãy làm điều trái lại. Tăng chất lượng dịch vụ, chất lượng các lệnh đàm phán trước rồi sau đó, huê hồng sẽ đổ vào túi của bạn. Lời kết Hy vọng qua bài viết các bạn đã hiểu được khái niệm "IB forex là gì". Trở thành một IB forex cũng là một cách kiếm lợi nhuận trong thị phần ngoại ân hận. Cũng giống như trader, IB cũng đòi hỏi những kĩ năng và kinh nghiệm cố định mới có thể dẫn đến thành công. Bạn nghĩ gì về việc sẽ trở nên một IB trong đàm phán Forex? Hãy san sẻ suy nghĩ của các bạn để chúng tôi biết nhé! Chúc các bạn thành công!