Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Có nên đi spa massage giảm béo bụng không các mẹ ơi!

  • cunlonmama 81,263 người đã xem


Để đáp ứng được nhu cầu giảm mỡ bụng, làm đẹp của rất nhiều chị em phụ nữ. Hiện nay, đã có rất nhiều spa mở ra các dịch vụ về giảm mỡ bụng. Nhất tại Hà Nội - Thủ đô của cả nước nơi chất lượng sống tốt hàng đầu thì việc các dịch vụ giảm béo chăm sóc sắc đẹp mọc lên như nấm là điều ai cũng có thể nhìn thấy. Đã có rất nhiều chị em đặt ra câu hỏi spa massage giảm béo bụng có mang lại hiệu quả cao hay không? Địa chỉ nào massage giảm béo tốt tại Hà Nội? Để trả lời thì các mẹ cùng mình tìm hiểu kỹ nhé!

Có nên đi spa massage giảm béo bụng không các mẹ ơi! 2sGaWM3

Massage giảm béo bụng tại spa có thực sự giảm mỡ bụng hiệu quả không?

Việc đi spa massage giảm mỡ bụng là câu hỏi được rất nhiều chị em tìm kiếm trên diễn đàn và các mang xã hội trong nhiều năm gần đây. Ngoài các phương pháp tập gym, yoga, thể dục, thể thao, thì cách massage bụng để giảm mỡ cũng là cách được nhiều người áp dụng hiện nay bởi vì hiệu quả và sự an toàn không lo xâm lấn của phương pháp này. Với cách này nếu chị em kiên trì trong khoảng thời gian dài và kết hợp cùng các chế độ ăn kiêng, giảm cân sẽ mang đến hiệu quả rất tốt, giúp lấy lại vòng eo thon gọn, quyến rũ sự tự tin cho phái đẹp.

Theo như các chuyên gia, việc tác động khi massage có thể giúp làm nóng và đánh tan đi mỡ thừa rất hiệu quả nếu chị em được massage đúng cách.

Nếu chỉ massage đơn thuần thì sẽ khó mang lại hiệu quả, mà cần phải có phương pháp massage đúng cách, chế độ ăn uống khoa học thì mới phát huy được công dụng của việc massage giảm cân hiệu quả.

Những công dụng tuyệt vời khi massage giảm mỡ bụng đúng cách

Tăng lưu thông máu: Massage giảm béo bụng được thiết kế đặc biệt để giúp bạn giảm cân. Nó sẽ mang lại nhiều máu hơn cho các mô của bạn và loại bỏ tất cả các chất thải của quá trình trao đổi chất.
Cơ bắp săn chắc: Mát xa giảm cân vùng bụng chắc chắn sẽ giúp làm săn chắc cơ thể bạn, đặc biệt là vùng cơ bụng. Nó cũng sẽ làm giảm sự xuất hiện của cellulite (Cellulite là kết quả của việc các mô mỡ dưới da phình ra và tạo sự không bằng phẳng trên bề mặt da)
Giúp bạn thoát khỏi căng thẳng: Rất nhiều người có xu hướng tăng cân vì bị căng thẳng. Căng thẳng thường dẫn đến ăn quá nhiều, cuối cùng dẫn đến tăng cân. Vì vậy, tốt hơn là nên thực hiện mát xa giảm mỡ bụng để phá vỡ thói quen ăn uống bốc đồng.


Địa chỉ massage giảm béo nào tốt tại Hà Nội

Tại Hà Nội có rất nhiều địa chỉ massage giảm béo. Nhưng nói đến địa chỉ massage giảm béo an toàn hiệu quả thì không thể không nhắc đến Mama Maia Spa. Mama Maia Spa là spa giảm béo duy nhất được diễn viên Thanh Hương, MC-DV Minh Hương, NSƯT Thu Hương (Hương Tươi), DV Đàm Hằng, DV Huyền Sâm, DV Thanh Hòa,… và hơn 30.000 phụ nữ trên địa bàn Hà Nội cũng như các khu vực lân cận lựa chọn để giảm cân, duy trì vóc dáng.

Mama Maia Spa sử dụng công nghệ và kỹ thuật tiên phong giảm béo không xâm lấn, không đau, không phẫu thuật từ Hoa Kỳ và Nhật Bản. Hiện nay, Mama Maia Spa có 2 phương pháp giảm cân chính được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn thích hợp với cả cơ địa béo lâu năm, giảm béo sau sinh.

  • Chủ đề hot




 ●
Là chủ đề hot nhất hiện nay. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng bé bỏ ti mẹ: bé quen bú bình, đầu ti me tụt, nhỏ quá, to quá, sữa mẹ xuống ko đều(nhiều quá, ít quá), mẹ mệt mỏi vì kích sữa... Nếu chẳng may bé ko chịu ti mẹ, thì mẹ cứ yên tâm kích sữa, giãn cữ xong xuôi đi. Sẽ nhanh thôi, miễn sao mẹ chuẩn bị tâm lý vững vàng, quyết tâm cho bé ti mẹ trở lại. Để tập cho bé ti mẹ trở lại, các mẹ phải kiên nhẫn, tin vào bản năng của mình, và của chính con mình: "Đói là phải ăn". Tuy nhiên tuyệt đối ko đc ép bé ti mẹ để bé có tâm lý "ám ảnh" sợ ti mẹ nhé. Cách làm cụ thể như sau: - Ngưng hẳn ko cho bé bú bình, để bé thực sự đói, mẹ thử bóp đầu ti rỉ ít sữa mẹ ra, đưa lại gần môi bé, theo dõi phản ứng của bé, lặp lại vài lần như thế, nếu con vẫn ko chịu ti mẹ thì đút sữa bằng thìa cho bé, chỉ cần vài thìa thôi để coi như bé đỡ đói chút thôi. tiếp tục âu yếm, bế nựng bé dù bé có khóc đòi bình. nếu bé vẫn khóc lặp lại quy trình trên. - Tuyệt đối ko cho bé ti giả trong giai đoạn này. - Bé sẽ đủ no, nhưng bé vẫn có nhu cầu đc mút ti, hãy kiên nhẫn chờ đợi, sẽ đến thời điểm bé sẵn sàng để đc mút ti mẹ. - Để biết bé đã muốn ti mẹ lại hay chưa, mẹ hãy chủ động liên tục gần bé, âu yếm bé, nếu bé đã sẵn sàng bé sẽ chủ động tìm ti mẹ, nếu chưa, mẹ hãy lặp lại quá trình này vào những lần sau. Cũng như kích sữa, bí quyết thành công vẫn là sự "kiên trì" . Phải xác định là bé rất "ghê ghớm", bé sẽ biết phản ứng lại, đòi hỏi thứ mình muốn. mẹ hãy xác định tâm lý trc cùng gia đình để cả nhà cùng chiến đấu với con. Đừng vì lo sợ con đói mà thương con quá, nhét cho con 1 cữ bình là coi như thời gian mấy tiếng trc đó thành công cốc đó nha! -Bé ti mẹ có nhiều lợi ích: đêm hôm mẹ đỡ phải vất vả vắt sữa, hâm sữa...mẹ hạn chế đc tình trạng tắc tia sữa, sữa ấm nóng, khả năng sản sinh kháng thể cao hơn, gia tăng tình cảm mẹ con nữa... vì thế cố gắng tập đi các mẹ nhé! ko bao giờ là muộn cả!
14 bình luận / 28/08/2018