Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Đánh giá nhanh xe điện Hyundai IONIQ5: Mạnh mẽ, nhiều tiện nghi

  • thisisnotphuc 509 người đã xem
    Bông 3 tuổi 8 tháng

Hyundai kì vọng IONIQ5 sẽ là một mẫu xe tiên phong, cá tính, nổi bật giữa một rừng các mẫu xe điện start-up hiện nay, và quả thực IONIQ 5 xứng danh là một mẫu xe cá tính tiên phong.


Chiếc xe IONIQ 5 đã chứng tỏ rằng với sự nỗ lực không ngừng, một hãng xe sinh sau đẻ muộn như Hyundai cũng có cơ hội trở thành công ty tiên phong của ngành công nghiệp ô tô thế giới nếu biết nắm bắt lấy cơ hội.

Thế giới đã không ít lần chứng kiến những cuộc lật đổ ngoạn mục, khi những cái tên tưởng chừng như nhỏ bé đã lật đổ những người khổng lồ đương thời, vươn lên trở thành cái tên hàng đầu. Những câu chuyện của Apple đánh bại Nokia trong lĩnh vực điện thoại; hay sự vươn lên của những Nikon, Canon, Sony đẩy lùi Kodak trong lĩnh vực nhiếp ảnh đã chứng minh được rằng sự thức thời, nắm bắt cơ hội khi có thời cơ thì sự vươn lên trở thành vị trí dẫn đầu không phải là điều không thể.


Điều tương tự cũng đang xảy đến trong ngành ô tô. Trước đây cái tên Hyundai chưa bao giờ được nhắc đến cho một lựa chọn ưu tiên, ở từ Việt Nam cho đến thị trường quốc tế, chứ đừng nói vị trí nằm trong Top. Tuy nhiên, theo thống kê mới nhất, trong nửa đầu năm 2022, những chiếc xe của tập đoàn ô tô Hyundai (bao gồm Hyundai & KIA) trở thành Tập đoàn ô tô có doanh số tốt thứ 3 toàn cầu, sau 2 cái tên khổng lồ là Toyota và Volkswagen với nhiều thương hiệu con.

Nên nhớ, Hyundai Motor Group được thành lập từ năm 1967, là một cái tên non trẻ khi đặt cạnh các hãng xe Nhật như Toyota, Nissan được thành lập từ đầu thế kỉ 20 và thậm chí còn non trẻ hơn nữa khi so sánh với những cái tên gạo cội của châu Âu như Mercedes hay Roll-Royce.


IONIQ không phải cái tên xa lạ, khi cách đây gần 10 năm, Hyundai IONIQ là chiếc xe điện đầu tiên của hãng cung cấp 3 cấu hình: Hybrid, Plug-in Hybrid và thuần pin sạc điện.

Trải qua quá trình phát triển, hãng xe Hàn Quốc quyết định để IONIQ trở thành thương hiệu chuyên sản xuất các mẫu xe thuần điện của hãng, cũng giống như Genesis là thương hiệu hạng sang với xuất phát điểm là một mẫu xe được đánh giá thành công. IONIQ là cái tên viết tắt, với sự kết hợp của “ion” – nguyên tử, hạt mang điện tích, ám chỉ đây là một mẫu xe điện và “unique” – sự độc đáo, ám chỉ một chiếc xe cá tính.


Điểm gây ấn tượng đầu tiên của IONIQ 5 là ở thiết kế. Mẫu xe sở hữu ngoại hình đặc sắc, thể hiện một ngôn ngữ thiết kế mạch lạc, không lẫn lộn với bất cứ chiếc xe Hyundai nào khác cũng như các hãng khác. "IONIQ 5 là một tuyên bố về thiết kế mang đến cái nhìn lạc quan với những gì khách hàng có thể mong đợi trong kỷ nguyên xe điện mới", Ông Sang Yup Lee - Phó chủ tịch Hyundai Motor cho biết.


Người ta sẽ nhận diện được IONIQ 5 ngay khi nhìn, dù là qua website hay thực tế bởi các chi tiết đồ họa ô vuông được Hyundai gọi là Parametric Pixel thể hiện rõ nét qua cụm đèn chiếu sáng trước sau theo phong cách ô vuông ánh sáng. Cụm các chi tiết này xuất hiện trên hầu hết các khu vực chiếu sáng của xe: đèn trước, đèn sau, đèn báo mức năng lượng khi sạc.


Ngoại thất IONIQ 5 dựa trên cảm hứng từ thiết kế Concept 45 với ngôn ngữ thiết kế có tên Parametric Dynamics (Động lực học tham số). Đây là cách tiếp cận thiết kế phi truyền thống bằng việc sử dụng các thuật toán hình học để tối đa hóa công nghệ kỹ thuật số như một yếu tố thiết kế.

Thay vì vẽ hoặc phác thảo truyền thống, kĩ thuật Parametric Dynamics sử dụng các đường nét, khuôn mặt, góc độ và hình dạng đã được tạo ra thông qua dữ liệu kỹ thuật số để tạo ra tính thẩm mỹ thiết kế táo bạo và cá tính chưa từng có.


Trên IONIQ 5, điều này được thể hiện qua các bề mặt sắc sảo, ca pô mượt mà, thuôn thả hình vỏ sò mà theo Hyundai "tối giảm số lượng khe hở giữa các tấm thân để tối ưu khí động học", tay nắm cửa dạng ẩn và cụm đèn chiếu sáng hình điểm ảnh cho cả trước và sau là những chi tiết nổi bật có thể kể đến.

https://www.danhgiaxe.com/danh-gia-nhanh-xe-dien-hyundai-ioniq5-manh-me-nhieu-tien-nghi-31127

  • Chủ đề hot





 ●
INFOGRAPHIC – phân tách S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020 Lazada được biết đến là con của ông trùm thương nghiệp điện tử Alibaba Do vậy Lazada tham dự vào màng lưới tiếp thị liên kết trong khoảng khá sớm. Tiếp thị liên kết Lazada 2020 là một năm bùng nổ với hàng loạt các sự kiện lớn nhỏ. Vậy theo các bạn, lí do mà Lazada được người tham dự ủng hộ hồ hết là vì điều gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về Lazada cũng như lí do chọn Lazada để làm tiếp thị liên kết. Tiếp thị kết liên là gì? Tiếp thị liên kết hay Affiliate Marketing là một hình thức làm Marketing win-win giữa dịch vụ và người tham gia. Người tham gia đăng ký hiệp tác cho dịch vụ, nếu giới thiệu được khách mua hàng của nhà cung cấp thành công thì sẽ được nhận huê hồng. Đổi lại dịch vụ sẽ mang tới phổ thông quý khách, tăng cường doanh số bán hàng. Đây là một hình thức Marketing đa dạng được những sàn thương mại điện tử to như Amazon, Alibaba ứng dụng từ rất lâu. Nhưng ở Việt Nam chỉ mới tăng trưởng mạnh trong 3 năm trở lại đây. Tiếp thị kết liên Lazada là gì? Lazada thuộc quyền điều hành và sở hữu của tập đoàn Alibaba Như vậy nên ấy cũng chính là lý do mà Lazada đưa ra chiến dịch Affiliate Lazada ở Việt Nam rất sớm so với các sàn TMĐT khác. Từ năm 2018 Lazada đã có riêng chương trình tiếp thị liên kết của mình mà không hề duyệt y bất kì mạng lưới trung gian nào hỗ trợ. Người tham gia có thể trực tiếp đăng ký tham dự trên website của Lazada và trở nên hiệp tác của Lazada một cách mau chóng. Sau khi giới thiệu được khách hàng sắm hàng thành công trong khoảng website của Lazada thì bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng tương ứng, có lúc lên tới 13%. Đây là một trong những điểm thu hút người tham dự hợp tác cho Lazada ngày càng đa dạng. S.W.O.T là gì? nhắc tới cụm từ S.W.O.T đối với dân kinh tế đây là một cụm trong khoảng rất quen thuộc lúc phân tích hay Nhận định bất kì một đơn vị nào. Còn đối với các người chẳng phải là dân kinh tế thì sao, cũng rất đơn thuần và dễ hiểu, nó đơn thuần là cụm trong khoảng viết tắt của 4 yếu tố Strengthness – ưu thế, Weakness – điểm yếu, Opportunities – thời cơ và Threats – thách thức. Mỗi đơn vị đều sẽ còn đó 4 nhân tố nói trên và việc của người phân tách là Phân tích liệu với các yếu tố đấy chúng ta nên phát huy cái gì, tăng cường điểm nào và có lợi ích gì lúc đầu tư vào nó. tất nhiên với một người mới (newbie) thì việc đáng giá một sàn TMĐT cũng như chương trình tiếp thị liên kết của họ có thích hợp với mình ko, đó là điều nên làm. Để giúp cho những newbie có cái nhìn dễ hiểu và khách quan hơn về Lazada thì howcanimmo sẽ gửi tới độc giả hình ảnh tổng hợp phân tách S.W.O.T của Lazada 2020 như sau: phân tách S.W.O.T của Tiếp thị kết liên Lazada 2020 Nhìn vào bảng phân tích ắt hẳn những người mới sẽ dễ bị lôi kéo bởi Báo cáo 13%, bởi lẽ ấy là hoả hồng mà Lazada dám chi trả cho những cộng tác. Một Báo cáo rất cao trong lĩnh vực tiếp thị liên kết. Tuy nhiên các bạn nên nhìn nhận xem liệu ai cũng nghĩ như bạn thì ắt chừng độ khó khăn sẽ rất cao, tỉ lệ người tham gia sẽ rất đông. Kết luận Mỗi sàn TMĐT đều có các điểm hay, yếu, cơ hội hay thách thức riêng mà người làm tiếp thị liên kết bắt yêu cầu biết tận dụng điểm hay, nắm bắt thời cơ và sắm cách để ứng phó với thách thức. Có như vậy thì thời cơ kiếm tiền mới rộng mở. Các bạn phải có tư duy kiếm tiền logic và tuyệt vời, thật trang nghiêm và đầu cơ khi muốn bắt tay vào làm tiếp thị liên kết uy tín. Lazada kèm theo chẳng hề là lựa chọn tồi cho newbie, hãy xem khả năng của mình phù hợp với ngành nào để lựa chọn và phát huy. Tiếp thị liên kết lâu dài sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa, Thế nên trong khoảng bây giờ chúng ta hãy biết nắm bắt cơ hội để tạo nền tảng cứng cáp cho sau này. BÀI NGUỒN: INFOGRAPHIC – phân tích S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020
0 bình luận / 01/10/2020