Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Kia Sorento Hybrid ra mắt tại Indonesia, chờ ngày về Việt Nam

  • thisisnotphuc 509 người đã xem
    Bông 3 tuổi 8 tháng

Kia Sorento bản hybrid vừa được trình làng tại Indonesia trong khuôn khổ triển lãm GIIAS 2022. Đây cũng chính là quốc gia đầu tiên thuộc khu vực Asean mà Sorento Hybrid "đặt chân" đến.


Về thiết kế ngoại thất, Sorento Hybrid trang bị lưới tản nhiệt phía trước hình “Mũi hổ” cải tiến, kết hợp cụm đèn pha LED, sắc nét và dải đèn LED chiếu sáng ban ngày nổi bật, ngay phía dưới là đèn sương mù. Nhìn từ thân xe là bộ mâm thể thao 19 inch, tạo cho chiếc xe vẻ mạnh mẽ không thua kém các mẫu SUV đến từ Mỹ.



Bước vào bên trong, nội thất của Sorento Hybrid vẫn giống như phiên bản thông thường với cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch lớn kết hợp liền mạch với màn hình thông tin giải trí 12,3 inch. Màn hình thông tin giải trí hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Biến thể trưng bày trong khuôn khổ triển lãm GIIAS được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp Bose 12 loa. Xe có cấu hình 6 chỗ ngồi với hàng ghế thứ hai là 2 ghế ngồi độc lập.




Cung cấp sức mạnh cho Kia Sorento Hybrid là hệ truyền động hybrid kết hợp của động cơ Smartstream G1.6 T-GDI 4 xi-lanh mạnh 179 PS/264 Nm và một động cơ điện 44 kW (60 PS). Hệ truyền động này cho tổng công suất kết hợp 230 PS và 350 Nm, truyền tới các bánh trước thông qua hộp số tự động 6 cấp.


Danh sách các trang bị an toàn trên Sorento Hybrid có: Hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến (ADAS), bao gồm Hỗ trợ tránh va chạm phía trước, Kiểm soát hành trình thông minh và Hỗ trợ giữ làn đường.

Tại Indonesia, Sorento Hybrid có giá bán tham khảo khoảng 1,52 tỉ đồng sau quy đổi.

Tại thị trường Việt Nam, Kia Sorento bản hiện hành là thế hệ thứ 4. Bản hybrid từng được hứa hẹn ra mắt vào tháng 3 nă nay nhưng hiện chưa thấy phía THACO có thêm động thái gì. Một số nguồn tin nội bộ cho biết, biến thể hybrid của mẫu SUV có thể sẽ được mở bán trong quý 3.

Xem thêm:

Đánh giá xe KIA Sorento 2022: SUV sang - xịn - mịn trong tầm giá
Đánh giá xe Toyota Fortuner Legender 2022: Thay đổi nhẹ nhưng đúng lúc
Đánh giá xe Hyundai Santa Fe 2022: Khắc tinh của Toyota Fortuner
https://www.danhgiaxe.com/kia-sorento-hybrid-ra-mat-tai-indonesia-cho-ngay-ve-viet-nam-31170

  • Chủ đề hot





 ●
INFOGRAPHIC – phân tách S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020 Lazada được biết đến là con của ông trùm thương nghiệp điện tử Alibaba Do vậy Lazada tham dự vào màng lưới tiếp thị liên kết trong khoảng khá sớm. Tiếp thị liên kết Lazada 2020 là một năm bùng nổ với hàng loạt các sự kiện lớn nhỏ. Vậy theo các bạn, lí do mà Lazada được người tham dự ủng hộ hồ hết là vì điều gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về Lazada cũng như lí do chọn Lazada để làm tiếp thị liên kết. Tiếp thị kết liên là gì? Tiếp thị liên kết hay Affiliate Marketing là một hình thức làm Marketing win-win giữa dịch vụ và người tham gia. Người tham gia đăng ký hiệp tác cho dịch vụ, nếu giới thiệu được khách mua hàng của nhà cung cấp thành công thì sẽ được nhận huê hồng. Đổi lại dịch vụ sẽ mang tới phổ thông quý khách, tăng cường doanh số bán hàng. Đây là một hình thức Marketing đa dạng được những sàn thương mại điện tử to như Amazon, Alibaba ứng dụng từ rất lâu. Nhưng ở Việt Nam chỉ mới tăng trưởng mạnh trong 3 năm trở lại đây. Tiếp thị kết liên Lazada là gì? Lazada thuộc quyền điều hành và sở hữu của tập đoàn Alibaba Như vậy nên ấy cũng chính là lý do mà Lazada đưa ra chiến dịch Affiliate Lazada ở Việt Nam rất sớm so với các sàn TMĐT khác. Từ năm 2018 Lazada đã có riêng chương trình tiếp thị liên kết của mình mà không hề duyệt y bất kì mạng lưới trung gian nào hỗ trợ. Người tham gia có thể trực tiếp đăng ký tham dự trên website của Lazada và trở nên hiệp tác của Lazada một cách mau chóng. Sau khi giới thiệu được khách hàng sắm hàng thành công trong khoảng website của Lazada thì bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng tương ứng, có lúc lên tới 13%. Đây là một trong những điểm thu hút người tham dự hợp tác cho Lazada ngày càng đa dạng. S.W.O.T là gì? nhắc tới cụm từ S.W.O.T đối với dân kinh tế đây là một cụm trong khoảng rất quen thuộc lúc phân tích hay Nhận định bất kì một đơn vị nào. Còn đối với các người chẳng phải là dân kinh tế thì sao, cũng rất đơn thuần và dễ hiểu, nó đơn thuần là cụm trong khoảng viết tắt của 4 yếu tố Strengthness – ưu thế, Weakness – điểm yếu, Opportunities – thời cơ và Threats – thách thức. Mỗi đơn vị đều sẽ còn đó 4 nhân tố nói trên và việc của người phân tách là Phân tích liệu với các yếu tố đấy chúng ta nên phát huy cái gì, tăng cường điểm nào và có lợi ích gì lúc đầu tư vào nó. tất nhiên với một người mới (newbie) thì việc đáng giá một sàn TMĐT cũng như chương trình tiếp thị liên kết của họ có thích hợp với mình ko, đó là điều nên làm. Để giúp cho những newbie có cái nhìn dễ hiểu và khách quan hơn về Lazada thì howcanimmo sẽ gửi tới độc giả hình ảnh tổng hợp phân tách S.W.O.T của Lazada 2020 như sau: phân tách S.W.O.T của Tiếp thị kết liên Lazada 2020 Nhìn vào bảng phân tích ắt hẳn những người mới sẽ dễ bị lôi kéo bởi Báo cáo 13%, bởi lẽ ấy là hoả hồng mà Lazada dám chi trả cho những cộng tác. Một Báo cáo rất cao trong lĩnh vực tiếp thị liên kết. Tuy nhiên các bạn nên nhìn nhận xem liệu ai cũng nghĩ như bạn thì ắt chừng độ khó khăn sẽ rất cao, tỉ lệ người tham gia sẽ rất đông. Kết luận Mỗi sàn TMĐT đều có các điểm hay, yếu, cơ hội hay thách thức riêng mà người làm tiếp thị liên kết bắt yêu cầu biết tận dụng điểm hay, nắm bắt thời cơ và sắm cách để ứng phó với thách thức. Có như vậy thì thời cơ kiếm tiền mới rộng mở. Các bạn phải có tư duy kiếm tiền logic và tuyệt vời, thật trang nghiêm và đầu cơ khi muốn bắt tay vào làm tiếp thị liên kết uy tín. Lazada kèm theo chẳng hề là lựa chọn tồi cho newbie, hãy xem khả năng của mình phù hợp với ngành nào để lựa chọn và phát huy. Tiếp thị liên kết lâu dài sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa, Thế nên trong khoảng bây giờ chúng ta hãy biết nắm bắt cơ hội để tạo nền tảng cứng cáp cho sau này. BÀI NGUỒN: INFOGRAPHIC – phân tích S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020
0 bình luận / 01/10/2020