Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Hyundai Stargazer 2022 lộ ảnh chạy thử tại Việt Nam, ngày ra mắt không còn xa?

  • thisisnotphuc 509 người đã xem
    Bông 3 tuổi 8 tháng

Hyundai Stargazer 2022 vừa bị bắt gặp trên đường chạy thử tại Việt Nam, dấy lên tin đồn rằng mẫu xe sẽ sớm gia nhập thị trường Việt để cạnh tranh cùng Mitsubishi Xpander, Toyota Avanza hay Suzuki Ertiga.

Xuất hiện trên đường phố Việt, Hyundai Stargazer dù được ngụy trang khá kỹ nhưng nhìn kỹ vẫn có thể nhận ra những đường nét tương đồng với bản vừa ra mắt thị trường Indonesia.


Nguồn tin từ các nhân viên tư vấn bán hàng cho biết, mẫu MPV đang thực hiện các thủ tục kiểm định và dự kiến trình làng thị trường Việt Nam vào cuối năm nay. Chiếc xe chạy thử nghiệm hiện đang đeo biển tạm của tỉnh Thanh Hóa.


Trước đó vào ngày 11/8, Stargazer 2022 đã được trình làng tại Indonesia trong khuôn khổ triển lãm Gaikindo Indonesia (GIIAS). Xe có kích thước dài, rộng, cao lần lượt 4.460 x 1.780 x 1.695 (mm), chiều dài trục cơ sở 2.780 mm. Kích thước này tương đương với các mẫu xe cùng phân khúc. Khác biệt ở chỗ Hyundai Stargazer có thiết kế hiện đại và dễ liên tưởng đến xe điện.


Nội thất Hyundai Stargazer 2022 mang lại 7 chỗ ngồi, trong đó hàng ghế thứ 2 có ghế ngồi tách biệt. Tất cả các hàng ghế được bọc da, vô lăng điều chỉnh cao thấp. Trên bảng táp lô là cụm đồng hồ lái sử dụng màn hình LCD Supervision Color TFT 4,2 inch, điều chỉnh hiển thị theo ý muốn. Ngoài ra còn có màn hình cảm ứng 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, 6 loa.


Xe trang bị hệ thống khởi động bằng nút bấm có đèn chiếu sáng, cổng sạc điện thoại không dây, phanh tay điện tử + AH. Đèn chiếu sáng nội thất tiêu chuẩn và đèn LED trang trí xung quanh nội thất. Camera lùi sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản.


Danh sách trang bị an toàn trên tân binh mới khá hấp dẫn với các tính năng nằm trong hệ thống an toàn Hyundai SmartSense gồm: Hệ thống cảnh báo và phanh khẩn cấ, tự động hỗ trợ tránh va chạm phía trước (FCA), Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKA), Hệ thống giúp kiểm soát xe ở giữa làn đường, Hỗ trợ theo làn đường (LFA). Hệ thống hỗ trợ tránh va chạm điểm mù (BCA). Hệ thống cảnh báo và phanh tự động khi lùi xe.

Tại Indonesia, mẫu MPV mới của Hyundai trang bị động cơ 4 xi-lanh 1.5L hút khí tự nhiên, chia sẻ từ mẫu xe anh em Creta, sản sinh công suất 115 mã lực và mô-men xoắn 144 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc vô cấp IVT, hệ dẫn động cầu trước.

Nếu gia nhập thị trường Việt Nam, Hyundai Stargazer 2022 sẽ cạnh tranh trực tiếp cùng Mitsubishi Xpander, Toyota Avanza hay Suzuki Ertiga. Mẫu xe mang thương hiệu Hàn Quốc có thế mạnh về trang bị tiện nghi dễ tạo nên cơn sốt khi phân phối trên thị trường.

Xem thêm:

Đấu Mitsubishi Xpander, Hyundai Stargazer sẽ về Việt Nam trong năm nay?
Đánh giá Mitsubishi Xpander 2022: “ông hoàng doanh số” của Mitsubishi tại Việt Nam
Đánh giá chi tiết Toyota Veloz 2022 – Thiết kế trẻ trung, an toàn tuyệt đối với TSS
Các dòng xe MPV 7 chỗ dưới 1 tỷ đồng đang bán tại Việt Nam
https://www.danhgiaxe.com/hyundai-stargazer-2022-lo-anh-chay-thu-tai-viet-nam-ngay-ra-mat-khong-con-xa-31167

  • Chủ đề hot





 ●
INFOGRAPHIC – phân tách S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020 Lazada được biết đến là con của ông trùm thương nghiệp điện tử Alibaba Do vậy Lazada tham dự vào màng lưới tiếp thị liên kết trong khoảng khá sớm. Tiếp thị liên kết Lazada 2020 là một năm bùng nổ với hàng loạt các sự kiện lớn nhỏ. Vậy theo các bạn, lí do mà Lazada được người tham dự ủng hộ hồ hết là vì điều gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về Lazada cũng như lí do chọn Lazada để làm tiếp thị liên kết. Tiếp thị kết liên là gì? Tiếp thị liên kết hay Affiliate Marketing là một hình thức làm Marketing win-win giữa dịch vụ và người tham gia. Người tham gia đăng ký hiệp tác cho dịch vụ, nếu giới thiệu được khách mua hàng của nhà cung cấp thành công thì sẽ được nhận huê hồng. Đổi lại dịch vụ sẽ mang tới phổ thông quý khách, tăng cường doanh số bán hàng. Đây là một hình thức Marketing đa dạng được những sàn thương mại điện tử to như Amazon, Alibaba ứng dụng từ rất lâu. Nhưng ở Việt Nam chỉ mới tăng trưởng mạnh trong 3 năm trở lại đây. Tiếp thị kết liên Lazada là gì? Lazada thuộc quyền điều hành và sở hữu của tập đoàn Alibaba Như vậy nên ấy cũng chính là lý do mà Lazada đưa ra chiến dịch Affiliate Lazada ở Việt Nam rất sớm so với các sàn TMĐT khác. Từ năm 2018 Lazada đã có riêng chương trình tiếp thị liên kết của mình mà không hề duyệt y bất kì mạng lưới trung gian nào hỗ trợ. Người tham gia có thể trực tiếp đăng ký tham dự trên website của Lazada và trở nên hiệp tác của Lazada một cách mau chóng. Sau khi giới thiệu được khách hàng sắm hàng thành công trong khoảng website của Lazada thì bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng tương ứng, có lúc lên tới 13%. Đây là một trong những điểm thu hút người tham dự hợp tác cho Lazada ngày càng đa dạng. S.W.O.T là gì? nhắc tới cụm từ S.W.O.T đối với dân kinh tế đây là một cụm trong khoảng rất quen thuộc lúc phân tích hay Nhận định bất kì một đơn vị nào. Còn đối với các người chẳng phải là dân kinh tế thì sao, cũng rất đơn thuần và dễ hiểu, nó đơn thuần là cụm trong khoảng viết tắt của 4 yếu tố Strengthness – ưu thế, Weakness – điểm yếu, Opportunities – thời cơ và Threats – thách thức. Mỗi đơn vị đều sẽ còn đó 4 nhân tố nói trên và việc của người phân tách là Phân tích liệu với các yếu tố đấy chúng ta nên phát huy cái gì, tăng cường điểm nào và có lợi ích gì lúc đầu tư vào nó. tất nhiên với một người mới (newbie) thì việc đáng giá một sàn TMĐT cũng như chương trình tiếp thị liên kết của họ có thích hợp với mình ko, đó là điều nên làm. Để giúp cho những newbie có cái nhìn dễ hiểu và khách quan hơn về Lazada thì howcanimmo sẽ gửi tới độc giả hình ảnh tổng hợp phân tách S.W.O.T của Lazada 2020 như sau: phân tách S.W.O.T của Tiếp thị kết liên Lazada 2020 Nhìn vào bảng phân tích ắt hẳn những người mới sẽ dễ bị lôi kéo bởi Báo cáo 13%, bởi lẽ ấy là hoả hồng mà Lazada dám chi trả cho những cộng tác. Một Báo cáo rất cao trong lĩnh vực tiếp thị liên kết. Tuy nhiên các bạn nên nhìn nhận xem liệu ai cũng nghĩ như bạn thì ắt chừng độ khó khăn sẽ rất cao, tỉ lệ người tham gia sẽ rất đông. Kết luận Mỗi sàn TMĐT đều có các điểm hay, yếu, cơ hội hay thách thức riêng mà người làm tiếp thị liên kết bắt yêu cầu biết tận dụng điểm hay, nắm bắt thời cơ và sắm cách để ứng phó với thách thức. Có như vậy thì thời cơ kiếm tiền mới rộng mở. Các bạn phải có tư duy kiếm tiền logic và tuyệt vời, thật trang nghiêm và đầu cơ khi muốn bắt tay vào làm tiếp thị liên kết uy tín. Lazada kèm theo chẳng hề là lựa chọn tồi cho newbie, hãy xem khả năng của mình phù hợp với ngành nào để lựa chọn và phát huy. Tiếp thị liên kết lâu dài sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa, Thế nên trong khoảng bây giờ chúng ta hãy biết nắm bắt cơ hội để tạo nền tảng cứng cáp cho sau này. BÀI NGUỒN: INFOGRAPHIC – phân tích S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020
0 bình luận / 01/10/2020