Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Các đời xe Hyundai Kona: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

  • thisisnotphuc 509 người đã xem
    Bông 3 tuổi 8 tháng

Đời xe Hyundai Kona tại Việt Nam
Đời xe đầu tiên: 2018 đến nay
Sau màn ra mắt toàn cầu tại quê nhà Hàn Quốc vào tháng 06/2017, Kona nhanh chóng được Hyundai Thành Công đầu tư dây chuyền lắp ráp tại Việt Nam.

Kona nhanh chóng được Hyundai Thành Công đầu tư dây chuyền lắp ráp tại Việt Nam và cho ra mắt vào tháng 08/2018
Kona nhanh chóng được Hyundai Thành Công đầu tư dây chuyền lắp ráp tại Việt Nam và cho ra mắt vào tháng 08/2018
Mẫu SUV này chính thức được chào bán trên thị trường Việt vào tháng 08/2018, mang đến cho người dùng 3 phiên bản 2.0 AT, 2.0 AT đặc biệt và 1.6 Turbo, với doanh số bán đạt 415 xe trong tháng đầu tiên.

Với mục tiêu tập trung vào nhóm khách hàng trẻ, Hyundai Kona được đánh giá sở hữu kiểu dáng cá tính, phá cách hơn so với các đối thủ cùng phân khúc, đồng thời phá bỏ những gì được cho là khuôn mẫu, truyền thống trong thiết kế. Điều này được thể hiện rõ nét trong cách bố trí đèn pha khá thấp và nhường lại vị trí cao hơn cho dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, tích hợp đèn xi nhan. Lưới tản nhiệt được tạo dáng theo ngôn ngữ thiết kế mới, kết hợp cùng đèn sương mù bố trí kề cạnh cản trước. Đặc biệt, chi tiết ốp nhựa sần trên cản trước/sau nối liền các vòm bánh xe, bọc lấy cụm đèn pha và đèn hậu mang đến cảm giác mạch lạc, chắc chắn, mạnh mẽ cho Hyundai Kona.

Đuôi xe có thiết kế giống với phiên bản trên thị trường quốc tế
Đuôi xe có thiết kế giống với phiên bản trên thị trường quốc tế
Sở hữu trục cơ sở đạt 2.600mm, Kona mang đến một không gian nội thất rộng rãi và thoải mái cho tất cả hàng ghế. Nội thất là sự kết hợp giữa các chi tiết nhựa và da, thể hiện phong cách trẻ trung, năng động. Khu vực taplo nổi bật với màn hình cảm ứng IPS điện dung đa điểm 8 inch, tích hợp camera lùi cùng hệ thống dẫn đường dành riêng cho thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, hệ thống giải trí cũng hỗ trợ kết nối Apple Carplay/AUX/USB/Bluetooth và dàn âm thanh 6 loa. Riêng phiên bản Kona 1.6 Turbo còn bổ sung thêm sạc không dây và cửa sổ trời.

Khoang lái hiện đại của Hyundai Kona
Khoang lái hiện đại của Hyundai Kona
Hyundai Kona tại Việt Nam mang đến cho người dùng các tùy chọn như:

- Động cơ xăng tăng áp dung tích 1.6L, sản sinh công suất tối đa 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 265Nm trên phiên bản Kona 1.6 Turbo.

- Động cơ xăng 2.0L, cho công suất tối đa 149 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 180Nm ở 2 phiên bản còn lại.

Mẫu B-SUV này cung cấp 2 tùy chọn động cơ
Mẫu B-SUV này cung cấp 2 tùy chọn động cơ
Về an toàn, Hyundai Kona thế hệ đầu tiên được trang bị đầy đủ các tính năng như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, kiểm soát lực kéo TCS, ổn định chống trượt thân xe VSM, cân bằng điện tử ESC,…

Kể từ tháng 06/2022, Hyundai Kona sẽ tạm dừng sản xuất và phân phối tại Việt Nam do thiếu hụt nguồn cung linh kiện. Tổng kết trong 6 tháng đầu năm 2022, Kona có doanh số bán ra đạt 1.265 chiếc.

Xem thêm

Các đời xe Hyundai SantaFe: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam
https://www.danhgiaxe.com/cac-doi-xe-hyundai-kona-lich-su-hinh-thanh-cac-the-he-tren-the-gioi-va-viet-nam-31162

  • Chủ đề hot





 ●
INFOGRAPHIC – phân tách S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020 Lazada được biết đến là con của ông trùm thương nghiệp điện tử Alibaba Do vậy Lazada tham dự vào màng lưới tiếp thị liên kết trong khoảng khá sớm. Tiếp thị liên kết Lazada 2020 là một năm bùng nổ với hàng loạt các sự kiện lớn nhỏ. Vậy theo các bạn, lí do mà Lazada được người tham dự ủng hộ hồ hết là vì điều gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về Lazada cũng như lí do chọn Lazada để làm tiếp thị liên kết. Tiếp thị kết liên là gì? Tiếp thị liên kết hay Affiliate Marketing là một hình thức làm Marketing win-win giữa dịch vụ và người tham gia. Người tham gia đăng ký hiệp tác cho dịch vụ, nếu giới thiệu được khách mua hàng của nhà cung cấp thành công thì sẽ được nhận huê hồng. Đổi lại dịch vụ sẽ mang tới phổ thông quý khách, tăng cường doanh số bán hàng. Đây là một hình thức Marketing đa dạng được những sàn thương mại điện tử to như Amazon, Alibaba ứng dụng từ rất lâu. Nhưng ở Việt Nam chỉ mới tăng trưởng mạnh trong 3 năm trở lại đây. Tiếp thị kết liên Lazada là gì? Lazada thuộc quyền điều hành và sở hữu của tập đoàn Alibaba Như vậy nên ấy cũng chính là lý do mà Lazada đưa ra chiến dịch Affiliate Lazada ở Việt Nam rất sớm so với các sàn TMĐT khác. Từ năm 2018 Lazada đã có riêng chương trình tiếp thị liên kết của mình mà không hề duyệt y bất kì mạng lưới trung gian nào hỗ trợ. Người tham gia có thể trực tiếp đăng ký tham dự trên website của Lazada và trở nên hiệp tác của Lazada một cách mau chóng. Sau khi giới thiệu được khách hàng sắm hàng thành công trong khoảng website của Lazada thì bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng tương ứng, có lúc lên tới 13%. Đây là một trong những điểm thu hút người tham dự hợp tác cho Lazada ngày càng đa dạng. S.W.O.T là gì? nhắc tới cụm từ S.W.O.T đối với dân kinh tế đây là một cụm trong khoảng rất quen thuộc lúc phân tích hay Nhận định bất kì một đơn vị nào. Còn đối với các người chẳng phải là dân kinh tế thì sao, cũng rất đơn thuần và dễ hiểu, nó đơn thuần là cụm trong khoảng viết tắt của 4 yếu tố Strengthness – ưu thế, Weakness – điểm yếu, Opportunities – thời cơ và Threats – thách thức. Mỗi đơn vị đều sẽ còn đó 4 nhân tố nói trên và việc của người phân tách là Phân tích liệu với các yếu tố đấy chúng ta nên phát huy cái gì, tăng cường điểm nào và có lợi ích gì lúc đầu tư vào nó. tất nhiên với một người mới (newbie) thì việc đáng giá một sàn TMĐT cũng như chương trình tiếp thị liên kết của họ có thích hợp với mình ko, đó là điều nên làm. Để giúp cho những newbie có cái nhìn dễ hiểu và khách quan hơn về Lazada thì howcanimmo sẽ gửi tới độc giả hình ảnh tổng hợp phân tách S.W.O.T của Lazada 2020 như sau: phân tách S.W.O.T của Tiếp thị kết liên Lazada 2020 Nhìn vào bảng phân tích ắt hẳn những người mới sẽ dễ bị lôi kéo bởi Báo cáo 13%, bởi lẽ ấy là hoả hồng mà Lazada dám chi trả cho những cộng tác. Một Báo cáo rất cao trong lĩnh vực tiếp thị liên kết. Tuy nhiên các bạn nên nhìn nhận xem liệu ai cũng nghĩ như bạn thì ắt chừng độ khó khăn sẽ rất cao, tỉ lệ người tham gia sẽ rất đông. Kết luận Mỗi sàn TMĐT đều có các điểm hay, yếu, cơ hội hay thách thức riêng mà người làm tiếp thị liên kết bắt yêu cầu biết tận dụng điểm hay, nắm bắt thời cơ và sắm cách để ứng phó với thách thức. Có như vậy thì thời cơ kiếm tiền mới rộng mở. Các bạn phải có tư duy kiếm tiền logic và tuyệt vời, thật trang nghiêm và đầu cơ khi muốn bắt tay vào làm tiếp thị liên kết uy tín. Lazada kèm theo chẳng hề là lựa chọn tồi cho newbie, hãy xem khả năng của mình phù hợp với ngành nào để lựa chọn và phát huy. Tiếp thị liên kết lâu dài sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa, Thế nên trong khoảng bây giờ chúng ta hãy biết nắm bắt cơ hội để tạo nền tảng cứng cáp cho sau này. BÀI NGUỒN: INFOGRAPHIC – phân tích S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020
0 bình luận / 01/10/2020