Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Các đời xe Toyota Corolla Cross: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

  • thisisnotphuc 509 người đã xem
    Bông 3 tuổi 8 tháng

Toyota Corolla Cross thuộc phân khúc crossover SUV nhỏ gọn hạng C, được sản xuất bởi hãng xe Nhật Bản từ năm 2020. Dựa vào kích thước, mẫu xe được định vị nằm giữa C-HR và RAV4 trong dòng sản phẩm crossover SUV của Toyota.

Với hơn 2 năm góp mặt trong lĩnh vực xe hơi, Corolla Cross hiện vẫn đang thuộc thế hệ đầu tiên tại tất cả thị trường trên thế giới.

- Động cơ xăng 2ZR-FE, 2ZR-FAE, 2ZR-FBE dung tích 1.8L hoặc M20A-FKS, M20A-FKB 4 xi-lanh 2.0L.

- Các phiên bản hybrid sử dụng động cơ xăng 2ZR-FXE 1.8L hoặc M20A-FXS 2.0L 4 xi-lanh.

Corolla Cross dành cho thị trường Nhật Bản được giới thiệu vào tháng 09/2021
Corolla Cross dành cho thị trường Nhật Bản được giới thiệu vào tháng 09/2021
Corolla Cross dành cho thị trường Nhật Bản được giới thiệu vào tháng 09/2021, với phần ngoại thất có sự khác biệt so mẫu xe được phân phối trên toàn cầu. Toyota Corolla Cross Nhật Bản phân phối với các tùy chọn gồm động cơ xăng 2ZR-FAE 1.8L và xăng hybrid 2ZR-FXE 1.8L.

Thiết kề cụm đèn sau có sự khác biệt so với các mẫu xe Toyota Corolla Cross phân phối tại các thị trường khác
Thiết kề cụm đèn sau có sự khác biệt so với các mẫu xe Toyota Corolla Cross phân phối tại các thị trường khác
Xem thêm

Toyota Corolla Cross Hybrid 2023 ra mắt tại Mỹ
Đời xe Toyota Corolla Cross tại Việt Nam
Đời xe đầu tiên: 2020 đến nay
Được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 08/2020, Corolla Cross đã trở thành mẫu xe crossover đầu tiên của Toyota và cũng là mẫu xe hybrid đầu tiên được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Corolla Cross sở hữu diện mạo mạnh mẽ, nam tính và cứng cáp
Corolla Cross sở hữu diện mạo mạnh mẽ, nam tính và cứng cáp
Về thiết kế, Corolla Cross sở hữu diện mạo mạnh mẽ, nam tính và cứng cáp. Dù hậu tố “Cross” là viết tắt của “Crossover”, nhưng thiết kế của mẫu xe này lại thuần chất SUV hơn đa số các đối thủ cùng phân khúc. Lưới tản nhiệt cỡ lớn có thiết kế theo phong cách của chiếc RAV4 đình đám với màu đen bóng. Trên nắp capo là 2 đường gân dập nổi tạo ấn tượng khỏe khoắn và mạnh mẽ.

Dù hậu tố “Cross” là viết tắt của “Crossover”, nhưng thiết kế của mẫu xe này lại thuần chất SUV hơn
Dù hậu tố “Cross” là viết tắt của “Crossover”, nhưng thiết kế của mẫu xe này lại thuần chất SUV hơn
Bước vào bên trong, nội thất của Corolla Cross sở hữu phong cách đơn giản, trung tính và cứng cáp quen thuộc của thương hiệu Toyota. Các chi tiết được bố trí logic và gọn gàng Chất liệu da tối màu kết hợp hài hòa cùng các mảng nhựa mềm xuất hiện xuyên suốt khoang lái. Mẫu xe cũng sở hữu nhiều trang bị hiện đại như: cụm đồng hồ tốc độ dạng cơ kết hợp màn hình LCD 4.2 inch, màn hình giải trí trung tâm kích thước 7 inch hoặc 9 inch tùy theo từng phiên bản, hỗ trợ các chuẩn kết nối điện thoại Apple Carplay và Android Auto, hệ thống âm thanh 6 loa, điều hòa tự động với cửa gió riêng cho hàng ghế thứ 2, kính lái chỉnh điện một chạm,...

Nội thất của Corolla Cross sở hữu phong cách đơn giản, trung tính và cứng cáp
Nội thất của Corolla Cross sở hữu phong cách đơn giản, trung tính và cứng cáp
Về khả năng vận hành, Toyota Corolla Cross mang đến cho người dùng 2 tùy chọn, bao gồm:

- Động cơ xăng 1.8L 2ZR-FE hút khí tự nhiên, cho công suất cực đại 138 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 172Nm tại 4.000 vòng/phút.

- Hệ truyền động hybrid gồm động cơ xăng 4 xi-lanh 1.8L 2ZR-FXE, sản sinh công suất 97 mã lực và mô-men xoắn 142Nm, cùng động cơ điện tạo ra công suất 72 mã lực và mô-men xoắn đạt 163 Nm.

Cả 2 phiên bản động cơ đều đi kèm với hộp số biến thiên vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Toyota Corolla Cross tại Việt Nam cung cấp 2 tùy chọn động cơ
Toyota Corolla Cross tại Việt Nam cung cấp 2 tùy chọn động cơ
Về an toàn, Corolla Cross được trang bị các tính năng tiêu chuẩn như: hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến áp suất lốp và 7 túi khí.

Trong năm 2021, Corolla Cross đã vượt mặt hàng loạt đối thủ tiếng tăm như Hyundai Tucson, KIA Seltos,... để trở thành mẫu xe bán chạy nhất với tổng sản lượng đạt 18.441 chiếc. Tổng kết nửa đầu năm 2022, mẫu xe có doanh số đạt 10.613 chiếc.

Xem thêm

Các đời xe Toyota Camry: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam
https://www.danhgiaxe.com/cac-doi-xe-toyota-corolla-cross-lich-su-hinh-thanh-cac-the-he-tren-the-gioi-va-viet-nam-31164

  • Chủ đề hot





 ●
INFOGRAPHIC – phân tách S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020 Lazada được biết đến là con của ông trùm thương nghiệp điện tử Alibaba Do vậy Lazada tham dự vào màng lưới tiếp thị liên kết trong khoảng khá sớm. Tiếp thị liên kết Lazada 2020 là một năm bùng nổ với hàng loạt các sự kiện lớn nhỏ. Vậy theo các bạn, lí do mà Lazada được người tham dự ủng hộ hồ hết là vì điều gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về Lazada cũng như lí do chọn Lazada để làm tiếp thị liên kết. Tiếp thị kết liên là gì? Tiếp thị liên kết hay Affiliate Marketing là một hình thức làm Marketing win-win giữa dịch vụ và người tham gia. Người tham gia đăng ký hiệp tác cho dịch vụ, nếu giới thiệu được khách mua hàng của nhà cung cấp thành công thì sẽ được nhận huê hồng. Đổi lại dịch vụ sẽ mang tới phổ thông quý khách, tăng cường doanh số bán hàng. Đây là một hình thức Marketing đa dạng được những sàn thương mại điện tử to như Amazon, Alibaba ứng dụng từ rất lâu. Nhưng ở Việt Nam chỉ mới tăng trưởng mạnh trong 3 năm trở lại đây. Tiếp thị kết liên Lazada là gì? Lazada thuộc quyền điều hành và sở hữu của tập đoàn Alibaba Như vậy nên ấy cũng chính là lý do mà Lazada đưa ra chiến dịch Affiliate Lazada ở Việt Nam rất sớm so với các sàn TMĐT khác. Từ năm 2018 Lazada đã có riêng chương trình tiếp thị liên kết của mình mà không hề duyệt y bất kì mạng lưới trung gian nào hỗ trợ. Người tham gia có thể trực tiếp đăng ký tham dự trên website của Lazada và trở nên hiệp tác của Lazada một cách mau chóng. Sau khi giới thiệu được khách hàng sắm hàng thành công trong khoảng website của Lazada thì bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng tương ứng, có lúc lên tới 13%. Đây là một trong những điểm thu hút người tham dự hợp tác cho Lazada ngày càng đa dạng. S.W.O.T là gì? nhắc tới cụm từ S.W.O.T đối với dân kinh tế đây là một cụm trong khoảng rất quen thuộc lúc phân tích hay Nhận định bất kì một đơn vị nào. Còn đối với các người chẳng phải là dân kinh tế thì sao, cũng rất đơn thuần và dễ hiểu, nó đơn thuần là cụm trong khoảng viết tắt của 4 yếu tố Strengthness – ưu thế, Weakness – điểm yếu, Opportunities – thời cơ và Threats – thách thức. Mỗi đơn vị đều sẽ còn đó 4 nhân tố nói trên và việc của người phân tách là Phân tích liệu với các yếu tố đấy chúng ta nên phát huy cái gì, tăng cường điểm nào và có lợi ích gì lúc đầu tư vào nó. tất nhiên với một người mới (newbie) thì việc đáng giá một sàn TMĐT cũng như chương trình tiếp thị liên kết của họ có thích hợp với mình ko, đó là điều nên làm. Để giúp cho những newbie có cái nhìn dễ hiểu và khách quan hơn về Lazada thì howcanimmo sẽ gửi tới độc giả hình ảnh tổng hợp phân tách S.W.O.T của Lazada 2020 như sau: phân tách S.W.O.T của Tiếp thị kết liên Lazada 2020 Nhìn vào bảng phân tích ắt hẳn những người mới sẽ dễ bị lôi kéo bởi Báo cáo 13%, bởi lẽ ấy là hoả hồng mà Lazada dám chi trả cho những cộng tác. Một Báo cáo rất cao trong lĩnh vực tiếp thị liên kết. Tuy nhiên các bạn nên nhìn nhận xem liệu ai cũng nghĩ như bạn thì ắt chừng độ khó khăn sẽ rất cao, tỉ lệ người tham gia sẽ rất đông. Kết luận Mỗi sàn TMĐT đều có các điểm hay, yếu, cơ hội hay thách thức riêng mà người làm tiếp thị liên kết bắt yêu cầu biết tận dụng điểm hay, nắm bắt thời cơ và sắm cách để ứng phó với thách thức. Có như vậy thì thời cơ kiếm tiền mới rộng mở. Các bạn phải có tư duy kiếm tiền logic và tuyệt vời, thật trang nghiêm và đầu cơ khi muốn bắt tay vào làm tiếp thị liên kết uy tín. Lazada kèm theo chẳng hề là lựa chọn tồi cho newbie, hãy xem khả năng của mình phù hợp với ngành nào để lựa chọn và phát huy. Tiếp thị liên kết lâu dài sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa, Thế nên trong khoảng bây giờ chúng ta hãy biết nắm bắt cơ hội để tạo nền tảng cứng cáp cho sau này. BÀI NGUỒN: INFOGRAPHIC – phân tích S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020
0 bình luận / 01/10/2020