Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

So sánh các phiên bản Hyundai Kona 2022: giá, màu sắc, thông số kỹ thuật

  • thisisnotphuc 509 người đã xem
    Bông 3 tuổi 8 tháng

Hyundai Kona là dòng SUV hạng B xuất hiện lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào tháng 08/2018. Đến nay, mẫu xe đã có thâm niên gần 5 năm trong sân chơi SUV đô thị. Kona dễ dàng chiếm được lòng tin yêu của nhiều khách hàng nhờ lợi thế thiết kế trẻ trung, trang bị đầy ắp công nghệ hiện đại và giá bán dễ tiếp cận.

Giá các phiên bản Hyundai Kona
Bước sang giữa năm 2022, Hyundai Kona vẫn chưa trải qua lần nâng cấp nào so với phiên bản ra mắt năm 2018. Hiện tại, Kona 2022 vẫn được lắp ráp trong nước và phân phối với 3 phiên bản, cùng mức giá bán cụ thể như sau:



Phiên bản
Giá bán lẻ
Khuyến mãi tháng 08-2022
Kona 2.0 AT Tiêu chuẩn
636,000,000

Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Kona 2.0 AT Đặc biệt
699,000,000

Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Kona 1.6 Turbo
750,000,000

Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Xem thêm

Đánh giá xe Hyundai Kona 2022: Thanh nam châm đang mất dần sức hút
Màu sắc các phiên bản Hyundai Kona
Kona 2022 mang đến cho người dùng 6 tùy chọn màu sắc ngoại thất, bao gồm: trắng, bạc, đen, đỏ tươi, vàng cát và xanh dương.

Màu trắng
Màu trắng
Màu bạc
Màu bạc
Màu đen
Màu đen
Màu đỏ
Màu đỏ
Màu xanh dương
Màu xanh dương
Màu vàng cát
Màu vàng cát
Thông số kỹ thuật các phiên bản Hyundai Kona
Về trang bị an toàn, đây được xem là một điểm cộng lớn cho Hyundai Kona 2022 vì tất cả phiên bản đều sở hữu đầy đủ các tính năng hiện đại, tiên tiến nhất như: 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, kiểm soát lực kéo, kiểm soát ổn định thân xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và xuống dốc, cảnh báo áp suất lốp, chìa khóa mã hóa và hệ thống chống trộm Immobilizer.

Hệ thống cảnh báo điểm mù được trang bị duy nhất trên bản 1.6 Turbo
Hệ thống cảnh báo điểm mù được trang bị duy nhất trên bản 1.6 Turbo
Ngoài các tính năng an toàn tiêu chuẩn, phiên bản cao cấp nhất 1.6 Turbo còn có thêm hệ thống cảnh báo điểm mù và cảm biến đỗ xe trước - sau.

Với những ưu điểm về thiết kế, trang bị tiện nghi - an toàn và khả năng vận hành ấn tượng, Hyundai Kona vẫn sẽ là một trong những sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho những khách hàng ưa chuộng thương hiệu xe hơi Hàn Quốc, mong muốn sở hữu một mẫu SUV trẻ trung và mang lại những trải nghiệm ấn tượng. Thông qua bài viết này, danhgiaXe hy vọng sẽ giúp Quý độc giả có thêm cái nhìn tổng quan hơn về các phiên bản của Hyundai Kona 2022 và có được sự lựa chọn ưng ý nhất.

Xem thêm

Đánh giá xe KIA Seltos 2022: SUV đô thị đáng cân nhắc

Đánh giá Toyota Corolla Cross 2022: “ông hoàng doanh số” trong phân khúc xe gầm cao dưới 1 tỷ tại Việt Nam

https://www.danhgiaxe.com/so-sanh-cac-phien-ban-hyundai-kona-2022-gia-mau-sac-thong-so-ky-thuat-31177

  • Chủ đề hot





 ●
INFOGRAPHIC – phân tách S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020 Lazada được biết đến là con của ông trùm thương nghiệp điện tử Alibaba Do vậy Lazada tham dự vào màng lưới tiếp thị liên kết trong khoảng khá sớm. Tiếp thị liên kết Lazada 2020 là một năm bùng nổ với hàng loạt các sự kiện lớn nhỏ. Vậy theo các bạn, lí do mà Lazada được người tham dự ủng hộ hồ hết là vì điều gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về Lazada cũng như lí do chọn Lazada để làm tiếp thị liên kết. Tiếp thị kết liên là gì? Tiếp thị liên kết hay Affiliate Marketing là một hình thức làm Marketing win-win giữa dịch vụ và người tham gia. Người tham gia đăng ký hiệp tác cho dịch vụ, nếu giới thiệu được khách mua hàng của nhà cung cấp thành công thì sẽ được nhận huê hồng. Đổi lại dịch vụ sẽ mang tới phổ thông quý khách, tăng cường doanh số bán hàng. Đây là một hình thức Marketing đa dạng được những sàn thương mại điện tử to như Amazon, Alibaba ứng dụng từ rất lâu. Nhưng ở Việt Nam chỉ mới tăng trưởng mạnh trong 3 năm trở lại đây. Tiếp thị kết liên Lazada là gì? Lazada thuộc quyền điều hành và sở hữu của tập đoàn Alibaba Như vậy nên ấy cũng chính là lý do mà Lazada đưa ra chiến dịch Affiliate Lazada ở Việt Nam rất sớm so với các sàn TMĐT khác. Từ năm 2018 Lazada đã có riêng chương trình tiếp thị liên kết của mình mà không hề duyệt y bất kì mạng lưới trung gian nào hỗ trợ. Người tham gia có thể trực tiếp đăng ký tham dự trên website của Lazada và trở nên hiệp tác của Lazada một cách mau chóng. Sau khi giới thiệu được khách hàng sắm hàng thành công trong khoảng website của Lazada thì bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng tương ứng, có lúc lên tới 13%. Đây là một trong những điểm thu hút người tham dự hợp tác cho Lazada ngày càng đa dạng. S.W.O.T là gì? nhắc tới cụm từ S.W.O.T đối với dân kinh tế đây là một cụm trong khoảng rất quen thuộc lúc phân tích hay Nhận định bất kì một đơn vị nào. Còn đối với các người chẳng phải là dân kinh tế thì sao, cũng rất đơn thuần và dễ hiểu, nó đơn thuần là cụm trong khoảng viết tắt của 4 yếu tố Strengthness – ưu thế, Weakness – điểm yếu, Opportunities – thời cơ và Threats – thách thức. Mỗi đơn vị đều sẽ còn đó 4 nhân tố nói trên và việc của người phân tách là Phân tích liệu với các yếu tố đấy chúng ta nên phát huy cái gì, tăng cường điểm nào và có lợi ích gì lúc đầu tư vào nó. tất nhiên với một người mới (newbie) thì việc đáng giá một sàn TMĐT cũng như chương trình tiếp thị liên kết của họ có thích hợp với mình ko, đó là điều nên làm. Để giúp cho những newbie có cái nhìn dễ hiểu và khách quan hơn về Lazada thì howcanimmo sẽ gửi tới độc giả hình ảnh tổng hợp phân tách S.W.O.T của Lazada 2020 như sau: phân tách S.W.O.T của Tiếp thị kết liên Lazada 2020 Nhìn vào bảng phân tích ắt hẳn những người mới sẽ dễ bị lôi kéo bởi Báo cáo 13%, bởi lẽ ấy là hoả hồng mà Lazada dám chi trả cho những cộng tác. Một Báo cáo rất cao trong lĩnh vực tiếp thị liên kết. Tuy nhiên các bạn nên nhìn nhận xem liệu ai cũng nghĩ như bạn thì ắt chừng độ khó khăn sẽ rất cao, tỉ lệ người tham gia sẽ rất đông. Kết luận Mỗi sàn TMĐT đều có các điểm hay, yếu, cơ hội hay thách thức riêng mà người làm tiếp thị liên kết bắt yêu cầu biết tận dụng điểm hay, nắm bắt thời cơ và sắm cách để ứng phó với thách thức. Có như vậy thì thời cơ kiếm tiền mới rộng mở. Các bạn phải có tư duy kiếm tiền logic và tuyệt vời, thật trang nghiêm và đầu cơ khi muốn bắt tay vào làm tiếp thị liên kết uy tín. Lazada kèm theo chẳng hề là lựa chọn tồi cho newbie, hãy xem khả năng của mình phù hợp với ngành nào để lựa chọn và phát huy. Tiếp thị liên kết lâu dài sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa, Thế nên trong khoảng bây giờ chúng ta hãy biết nắm bắt cơ hội để tạo nền tảng cứng cáp cho sau này. BÀI NGUỒN: INFOGRAPHIC – phân tích S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020
0 bình luận / 01/10/2020