Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Honda Ô tô Sài Gòn - Quận 7 - Hồ Chí Minh: giới thiệu đại lý

  • thisisnotphuc 509 người đã xem
    Bông 3 tuổi 8 tháng

Tọa lạc tại Khu dân cư ven sông Tân Phong, Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, Honda ô tô quận 7 là đại lý đạt chuẩn 5S của Honda Ô tô Việt Nam. Showroom Honda Ô tô Sài Gòn - Quận 7 được thiết kế rất tinh tế, đẳng cấp với đầy đủ các khu vực trưng bày xe, khu vực phòng chờ V.I.P dành cho khách hàng, xưởng dịch vụ, bảo trì và bảo dưỡng.



Honda Ô tô Sài Gòn - Quận 7 nhìn từ bên ngoàiHonda Ô tô Sài Gòn - Quận 7 nhìn từ bên ngoài
Khu vực showroom của đại lý có thiết kế sang trọng và rộng rãi. Tại đây luôn có sẵn những sản phẩm, dịch vụ của mà Honda đang phân phối trên thị trường như Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda HR-V, Honda Accord…



Xưởng bảo dưỡng của Honda ô tô quận 7 cũng được trang bị đầy đủ các loại máy móc hiện đại nhất nhằm mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.



Thông tin liên hệ Honda Ô tô Sài Gòn - Quận 7
Địa chỉ: Nhà A, Khu chức năng số 4, TTTM Ven Sông, Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh.



Thời gian làm việc:



* Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 19:00



Đường đi đến Honda Ô tô Sài Gòn - Quận 7

Hình ảnh Honda Ô tô Sài Gòn - Quận 7 trên bản đồ
Hình ảnh Honda Ô tô Sài Gòn - Quận 7 trên bản đồ
Link Google map chỉ đường: tại đây



Hướng dẫn di chuyển bằng Google Map:



Bước 1: Bấm vào link chỉ đường phía trên.



Bước 2: Bản đồ sẽ xuất hiện đầu tiên, bấm vào Chỉ đường.




Bước 3: Lựa chọn điểm xuất phát và phương tiện di chuyển (có thể giữ nguyên vị trí mà Google Map đã định vị).




Bước 4: Bấm Bắt đầu để di chuyển đến showroom.



Hình ảnh Honda Ô tô Sài Gòn - Quận 7
Các sản phẩm xe được trưng bày tại Honda Ô tô Sài Gòn - Quận 7Các sản phẩm xe được trưng bày tại Honda Ô tô Sài Gòn - Quận 7Một góc khác tại showroomMột góc khác tại showroom
Xưởng dịch vụ của Honda Ô tô Sài Gòn - Quận 7 được trang bị đầy đủ các loại máy móc hiện đại
Xưởng dịch vụ của Honda Ô tô Sài Gòn - Quận 7 được trang bị đầy đủ các loại máy móc hiện đại
Nhân viên xưởng bảo dưỡng được đào tạo bài bản
Nhân viên xưởng bảo dưỡng được đào tạo bài bản




Giá và khuyến mãi các dòng xe tại Honda Ô tô Sài Gòn - Quận 7
Honda HR-V
Trọng phân khúc xe SUV hạng B tại thị trường Việt Nam, Honda HR-V được xem là đối thủ “nặng ký” cho những cái tên như Kia Seltos, Toyota Corolla Cross...



Chiếc SUV đến từ hãng ô tô nước Nhật có ngoại hình được đánh giá là sự kết hợp hài hoà giữa phong cách thể thao và sang trọng. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.385x1.790x1.590 mm, chiều dài cơ sở 2.610 mm và khoảng sáng gầm xe 181 mm.



Honda HR-V là mẫu xe SUV hạng B được khá nhiều khách hàng ưa chuộngHonda HR-V là mẫu xe SUV hạng B được khá nhiều khách hàng ưa chuộng
So với phiên bản tiền nhiệm, kích thước của Honda HR-V thế hệ mới dài hơn 51 mm, rộng hơn 18 mm nhưng thấp hơn 15 mm trong khi chiều dài cơ sở vẫn giữ nguyên.



Khả năng vận hành của HR-V cũng được đánh giá cao. Xe được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.5 lít VTEC turbo, sản sinh ra công suất tối đa 174 mã lực tại 6.000 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại 240 Nm tại 1.700 - 4.500 vòng/phút. Theo công bố từ nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu của xe trên đường hỗn hợp là 6.67 lít/ 100km.



Giá xe Honda HR-V và khuyến mãi tháng 09-2022









Phiên bản
Giá bán lẻ
Khuyến mãi tháng 09-2022
HR-V L
826,000,000
Không có
HR-V L (đỏ cá tính, trắng ngọc trai, trắng bạc)
831,000,000
Không có
HR-V RS
871,000,000
Không có
HR-V RS (đỏ cá tính, trắng ngọc trai, trắng bạc)
876,000,000
Không có








Xem thêm:



So sánh các phiên bản Honda HR-V 2022 vừa mới ra mắt tại Việt Nam: giá, màu sắc, thông số kỹ thuật
Honda Accord
Honda Accord là chiếc sedan cỡ trung nằm trong top những sản phẩm chủ lực của hãng ô tô nước Nhật. Xe gây ấn tượng bởi vẻ ngoài thời thượng, mạnh mẽ.



Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.901 x 1.862 x 1.450 mm, chiều dài cơ sở 2.830mm và khoảng sáng gầm 141mm.

​https://www.danhgiaxe.com/honda-o-to-sai-gon--quan-7--ho-chi-minh-gioi-thieu-dai-ly-chi-duong-hinh-anh-chi-tiet-gia-va-khuyen-mai-cac-dong-xe-honda-31340​​​

  • Chủ đề hot





 ●
INFOGRAPHIC – phân tách S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020 Lazada được biết đến là con của ông trùm thương nghiệp điện tử Alibaba Do vậy Lazada tham dự vào màng lưới tiếp thị liên kết trong khoảng khá sớm. Tiếp thị liên kết Lazada 2020 là một năm bùng nổ với hàng loạt các sự kiện lớn nhỏ. Vậy theo các bạn, lí do mà Lazada được người tham dự ủng hộ hồ hết là vì điều gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về Lazada cũng như lí do chọn Lazada để làm tiếp thị liên kết. Tiếp thị kết liên là gì? Tiếp thị liên kết hay Affiliate Marketing là một hình thức làm Marketing win-win giữa dịch vụ và người tham gia. Người tham gia đăng ký hiệp tác cho dịch vụ, nếu giới thiệu được khách mua hàng của nhà cung cấp thành công thì sẽ được nhận huê hồng. Đổi lại dịch vụ sẽ mang tới phổ thông quý khách, tăng cường doanh số bán hàng. Đây là một hình thức Marketing đa dạng được những sàn thương mại điện tử to như Amazon, Alibaba ứng dụng từ rất lâu. Nhưng ở Việt Nam chỉ mới tăng trưởng mạnh trong 3 năm trở lại đây. Tiếp thị kết liên Lazada là gì? Lazada thuộc quyền điều hành và sở hữu của tập đoàn Alibaba Như vậy nên ấy cũng chính là lý do mà Lazada đưa ra chiến dịch Affiliate Lazada ở Việt Nam rất sớm so với các sàn TMĐT khác. Từ năm 2018 Lazada đã có riêng chương trình tiếp thị liên kết của mình mà không hề duyệt y bất kì mạng lưới trung gian nào hỗ trợ. Người tham gia có thể trực tiếp đăng ký tham dự trên website của Lazada và trở nên hiệp tác của Lazada một cách mau chóng. Sau khi giới thiệu được khách hàng sắm hàng thành công trong khoảng website của Lazada thì bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng tương ứng, có lúc lên tới 13%. Đây là một trong những điểm thu hút người tham dự hợp tác cho Lazada ngày càng đa dạng. S.W.O.T là gì? nhắc tới cụm từ S.W.O.T đối với dân kinh tế đây là một cụm trong khoảng rất quen thuộc lúc phân tích hay Nhận định bất kì một đơn vị nào. Còn đối với các người chẳng phải là dân kinh tế thì sao, cũng rất đơn thuần và dễ hiểu, nó đơn thuần là cụm trong khoảng viết tắt của 4 yếu tố Strengthness – ưu thế, Weakness – điểm yếu, Opportunities – thời cơ và Threats – thách thức. Mỗi đơn vị đều sẽ còn đó 4 nhân tố nói trên và việc của người phân tách là Phân tích liệu với các yếu tố đấy chúng ta nên phát huy cái gì, tăng cường điểm nào và có lợi ích gì lúc đầu tư vào nó. tất nhiên với một người mới (newbie) thì việc đáng giá một sàn TMĐT cũng như chương trình tiếp thị liên kết của họ có thích hợp với mình ko, đó là điều nên làm. Để giúp cho những newbie có cái nhìn dễ hiểu và khách quan hơn về Lazada thì howcanimmo sẽ gửi tới độc giả hình ảnh tổng hợp phân tách S.W.O.T của Lazada 2020 như sau: phân tách S.W.O.T của Tiếp thị kết liên Lazada 2020 Nhìn vào bảng phân tích ắt hẳn những người mới sẽ dễ bị lôi kéo bởi Báo cáo 13%, bởi lẽ ấy là hoả hồng mà Lazada dám chi trả cho những cộng tác. Một Báo cáo rất cao trong lĩnh vực tiếp thị liên kết. Tuy nhiên các bạn nên nhìn nhận xem liệu ai cũng nghĩ như bạn thì ắt chừng độ khó khăn sẽ rất cao, tỉ lệ người tham gia sẽ rất đông. Kết luận Mỗi sàn TMĐT đều có các điểm hay, yếu, cơ hội hay thách thức riêng mà người làm tiếp thị liên kết bắt yêu cầu biết tận dụng điểm hay, nắm bắt thời cơ và sắm cách để ứng phó với thách thức. Có như vậy thì thời cơ kiếm tiền mới rộng mở. Các bạn phải có tư duy kiếm tiền logic và tuyệt vời, thật trang nghiêm và đầu cơ khi muốn bắt tay vào làm tiếp thị liên kết uy tín. Lazada kèm theo chẳng hề là lựa chọn tồi cho newbie, hãy xem khả năng của mình phù hợp với ngành nào để lựa chọn và phát huy. Tiếp thị liên kết lâu dài sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa, Thế nên trong khoảng bây giờ chúng ta hãy biết nắm bắt cơ hội để tạo nền tảng cứng cáp cho sau này. BÀI NGUỒN: INFOGRAPHIC – phân tích S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020
0 bình luận / 01/10/2020