Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Honda Ô tô Kim Thanh - TP. HCM: Giới thiệu đại lý, chỉ đường

  • thisisnotphuc 509 người đã xem
    Bông 3 tuổi 8 tháng

Honda Kim Thanh được thành lập bởi Công Ty Cổ Phần Siêu Thanh, là đại lý ủy quyền kinh doanh 5S chính thức của Honda Ôtô Việt Nam, chính thức đi vào hoạt động vào ngày 15/09/2006. Đại lý toạ lạc tại số 6 Đường 3/2, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.



Honda Kim Thanh sở hữu vốn đầu tư ban đầu 3 triệu USD, có tổng diện tích trên 3.250 m2, bao gồm khu vực trưng bày rộng hơn 250 m2 cùng phần còn lại là khu vực xưởng dịch vụ, văn phòng và kho xe rộng rãi, tiện nghi.



Honda Ô tô Kim Thanh là đại lý ủy quyền kinh doanh 5S chính thức của Honda Ôtô Việt NamHonda Ô tô Kim Thanh là đại lý ủy quyền kinh doanh 5S chính thức của Honda Ôtô Việt Nam
Thông tin liên hệ Honda Ô tô Kim Thanh
Địa chỉ: 6 Đường 3/2, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh



Giờ làm việc:



- Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 17:00



Đường đi đến Honda Ô tô Kim Thanh

Link Google Map chỉ đường tại đây



Hướng dẫn di chuyển bằng Google Map:



Bước 1: Bấm vào link chỉ đường phía trên.



Bước 2: Bản đồ sẽ xuất hiện đầu tiên, bấm vào Đường đi.




Bước 3: Lựa chọn điểm xuất phát, phương tiện di chuyển (có thể giữ nguyên vị trí mà Google Map đã định vị) và chọn con đường được đề xuất.




Bước 4: Bấm Bắt đầu để di chuyển đến showroom.



Hình ảnh Honda Ô tô Kim Thanh
Không gian trưng bày của Honda Ô tô Kim ThanhKhông gian trưng bày của Honda Ô tô Kim Thanh
Không gian thoáng đãng của khu trưng bàyKhông gian thoáng đãng của khu trưng bày
Sân đậu xe của Honda Ô tô Kim ThanhSân đậu xe của Honda Ô tô Kim Thanh
Xưởng dịch vụ của đại lýXưởng dịch vụ của đại lý
Khu vực sửa chữa chungKhu vực sửa chữa chung
Giá và khuyến mãi các dòng xe tại Honda Ô tô Kim Thanh
Honda HR-V
Honda HR-V 2022 thuộc phân khúc SUV cỡ nhỏ, đã ra mắt thị trường Việt Nam lần đầu gần 4 năm trước.



Ở thế hệ mới này, Honda HR-V 2022 đã lột xác toàn diện về thiết kế lẫn trang bị động cơ. Đặc biệt, xe còn được trang bị gói công nghệ Honda SENSING, bao gồm các tính năng tiên tiến nhằm đảm bảo độ an toàn tối đa cho người dùng trong suốt hành trình lái xe.



Honda HR-V 2022 vẫn sẽ được nhập khẩu từ Thái Lan và phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản.



Honda HR-V 2022 đã lột xác toàn diện về thiết kế lẫn trang bị động cơHonda HR-V 2022 đã lột xác toàn diện về thiết kế lẫn trang bị động cơ
Giá xe Honda HR-V và khuyến mãi tháng 09-2022:









Phiên bản
Giá bán lẻ
Khuyến mãi tháng 09-2022
HR-V L
826,000,000
Không có
HR-V L (đỏ cá tính, trắng ngọc trai, trắng bạc)
831,000,000
Không có
HR-V RS
871,000,000
Không có
HR-V RS (đỏ cá tính, trắng ngọc trai, trắng bạc)
876,000,000
Không có




Xem thêm:



So sánh các phiên bản Honda HR-V 2022 vừa mới ra mắt tại Việt Nam: giá, màu sắc, thông số kỹ thuật
Honda Accord
Ngay sau khi ra mắt, Honda Accord đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách hàng trên toàn thế giới. Honda Accord 2022 là thế hệ thứ 10, vẫn giữ nguyên vẻ sang trọng vốn có nhưng mang chất thể thao rõ nét hơn hẳn so với bản tiền nhiệm.



Chưa hết, mẫu D-sedan này còn được nâng cấp về nội thất, các trang bị công nghệ cũng như sử dụng động cơ tăng áp mới nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.



Honda Accord vẫn giữ nguyên vẻ sang trọng vốn có nhưng mang chất thể thao rõ nétHonda Accord vẫn giữ nguyên vẻ sang trọng vốn có nhưng mang chất thể thao rõ nét
Giá xe Honda Accord và khuyến mãi tháng 09-2022:









Phiên bản
Giá bán lẻ
Khuyến mãi tháng 09-2022
Accord (đen ánh độc tôn, xám phong cách)
1,319,000,000
Không có
Accord (trắng ngọc quý phái)
1,329,000,000
Không có




Honda City
Ngay từ lần đầu tiên ra mắt thị trường vào năm 2013, Honda City đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong phân khúc sedan hạng B.



Tiếp nối thành công đó, Honda City 2022 chính thức được trình làng, không chỉ gia tăng về mặt kích thước mà còn được nhận xét là phù hợp với thị hiếu số đông nhờ sở hữu những đường nét thiết kế mềm mại hơn thế hệ trước.



Ngoài ra, Honda City 2022 còn được bổ sung thêm các trang bị tiện nghi với kỳ vọng tăng thêm sức cạnh tranh trước các đối thủ.



​https://www.danhgiaxe.com/honda-o-to-kim-thanh--tp-hcm-gioi-thieu-dai-ly-chi-duong-hinh-anh-chi-tiet-gia-va-khuyen-mai-cac-dong-xe-honda-31411​​​

  • Chủ đề hot





 ●
INFOGRAPHIC – phân tách S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020 Lazada được biết đến là con của ông trùm thương nghiệp điện tử Alibaba Do vậy Lazada tham dự vào màng lưới tiếp thị liên kết trong khoảng khá sớm. Tiếp thị liên kết Lazada 2020 là một năm bùng nổ với hàng loạt các sự kiện lớn nhỏ. Vậy theo các bạn, lí do mà Lazada được người tham dự ủng hộ hồ hết là vì điều gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về Lazada cũng như lí do chọn Lazada để làm tiếp thị liên kết. Tiếp thị kết liên là gì? Tiếp thị liên kết hay Affiliate Marketing là một hình thức làm Marketing win-win giữa dịch vụ và người tham gia. Người tham gia đăng ký hiệp tác cho dịch vụ, nếu giới thiệu được khách mua hàng của nhà cung cấp thành công thì sẽ được nhận huê hồng. Đổi lại dịch vụ sẽ mang tới phổ thông quý khách, tăng cường doanh số bán hàng. Đây là một hình thức Marketing đa dạng được những sàn thương mại điện tử to như Amazon, Alibaba ứng dụng từ rất lâu. Nhưng ở Việt Nam chỉ mới tăng trưởng mạnh trong 3 năm trở lại đây. Tiếp thị kết liên Lazada là gì? Lazada thuộc quyền điều hành và sở hữu của tập đoàn Alibaba Như vậy nên ấy cũng chính là lý do mà Lazada đưa ra chiến dịch Affiliate Lazada ở Việt Nam rất sớm so với các sàn TMĐT khác. Từ năm 2018 Lazada đã có riêng chương trình tiếp thị liên kết của mình mà không hề duyệt y bất kì mạng lưới trung gian nào hỗ trợ. Người tham gia có thể trực tiếp đăng ký tham dự trên website của Lazada và trở nên hiệp tác của Lazada một cách mau chóng. Sau khi giới thiệu được khách hàng sắm hàng thành công trong khoảng website của Lazada thì bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng tương ứng, có lúc lên tới 13%. Đây là một trong những điểm thu hút người tham dự hợp tác cho Lazada ngày càng đa dạng. S.W.O.T là gì? nhắc tới cụm từ S.W.O.T đối với dân kinh tế đây là một cụm trong khoảng rất quen thuộc lúc phân tích hay Nhận định bất kì một đơn vị nào. Còn đối với các người chẳng phải là dân kinh tế thì sao, cũng rất đơn thuần và dễ hiểu, nó đơn thuần là cụm trong khoảng viết tắt của 4 yếu tố Strengthness – ưu thế, Weakness – điểm yếu, Opportunities – thời cơ và Threats – thách thức. Mỗi đơn vị đều sẽ còn đó 4 nhân tố nói trên và việc của người phân tách là Phân tích liệu với các yếu tố đấy chúng ta nên phát huy cái gì, tăng cường điểm nào và có lợi ích gì lúc đầu tư vào nó. tất nhiên với một người mới (newbie) thì việc đáng giá một sàn TMĐT cũng như chương trình tiếp thị liên kết của họ có thích hợp với mình ko, đó là điều nên làm. Để giúp cho những newbie có cái nhìn dễ hiểu và khách quan hơn về Lazada thì howcanimmo sẽ gửi tới độc giả hình ảnh tổng hợp phân tách S.W.O.T của Lazada 2020 như sau: phân tách S.W.O.T của Tiếp thị kết liên Lazada 2020 Nhìn vào bảng phân tích ắt hẳn những người mới sẽ dễ bị lôi kéo bởi Báo cáo 13%, bởi lẽ ấy là hoả hồng mà Lazada dám chi trả cho những cộng tác. Một Báo cáo rất cao trong lĩnh vực tiếp thị liên kết. Tuy nhiên các bạn nên nhìn nhận xem liệu ai cũng nghĩ như bạn thì ắt chừng độ khó khăn sẽ rất cao, tỉ lệ người tham gia sẽ rất đông. Kết luận Mỗi sàn TMĐT đều có các điểm hay, yếu, cơ hội hay thách thức riêng mà người làm tiếp thị liên kết bắt yêu cầu biết tận dụng điểm hay, nắm bắt thời cơ và sắm cách để ứng phó với thách thức. Có như vậy thì thời cơ kiếm tiền mới rộng mở. Các bạn phải có tư duy kiếm tiền logic và tuyệt vời, thật trang nghiêm và đầu cơ khi muốn bắt tay vào làm tiếp thị liên kết uy tín. Lazada kèm theo chẳng hề là lựa chọn tồi cho newbie, hãy xem khả năng của mình phù hợp với ngành nào để lựa chọn và phát huy. Tiếp thị liên kết lâu dài sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa, Thế nên trong khoảng bây giờ chúng ta hãy biết nắm bắt cơ hội để tạo nền tảng cứng cáp cho sau này. BÀI NGUỒN: INFOGRAPHIC – phân tích S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020
0 bình luận / 01/10/2020