Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt - TP. HCM: Giới thiệu đại lý, chỉ đường, hình ảnh chi tiết, giá và khuyến mãi các dòng xe Honda

  • thisisnotphuc 509 người đã xem
    Bông 3 tuổi 8 tháng

Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt chính thức hoạt động và trở thành đại lý ủy quyền chính thức thứ 11 của Honda Việt Nam vào ngày 22 tháng 10 năm 2012, tọa lạc tại số 63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM.



Showroom được xây dựng theo chuẩn 5S, có tổng diện tích hơn 10.000 m2, bao gồm khu trưng bày, phòng chờ cho khách hàng và xưởng dịch vụ với hơn 40 khoang sửa chữa.



Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt là đại lý ủy quyền chính thức thứ 11 của Honda Việt NamHonda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt là đại lý ủy quyền chính thức thứ 11 của Honda Việt Nam
Không chỉ đầu tư các thiết bị hiện đại, đồng bộ theo tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất của Honda Việt Nam, đại lý còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có trình độ tay nghề cao với mục tiêu cung cấp dịch vụ bảo dưỡng và chăm sóc xe tốt nhất cho khách hàng.



Thông tin liên hệ Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt
Địa chỉ: 63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM.



Giờ làm việc:



- Thứ 2 - Thứ 6: 08:00 - 18:00



- Thứ 7: 08:00 - 17:00



- Chủ nhật: 08:30 - 16:00



Đường đi đến Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt

Link Google Map chỉ đường tại đây



Hướng dẫn di chuyển bằng Google Map:



Bước 1: Bấm vào link chỉ đường phía trên.



Bước 2: Bản đồ sẽ xuất hiện đầu tiên, bấm vào Đường đi.




Bước 3: Lựa chọn điểm xuất phát, phương tiện di chuyển (có thể giữ nguyên vị trí mà Google Map đã định vị) và chọn con đường được đề xuất.




Bước 4: Bấm Bắt đầu để di chuyển đến showroom.



Hình ảnh Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt
Không gian trưng bày của Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn KiệtKhông gian trưng bày của Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt
Mặt tiền rộng rãi của Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn KiệtMặt tiền rộng rãi của Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt
Xưởng dịch vụ của đại lýXưởng dịch vụ của đại lý
Giá và khuyến mãi các dòng xe tại Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt
Honda HR-V
Honda HR-V gia nhập thị trường Việt Nam lần đầu tiên khoảng 4 năm trước, được xếp vào phân khúc SUV cỡ nhỏ.



Bước sang thế hệ mới năm 2022, Honda HR-V nay đã thay đổi từ trong ra ngoài, bao gồm cả thiết kế ngoại thất, các trang bị nội thất lẫn động cơ. Ngoài ra, xe còn được tích hợp công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tân tiến đến từ nhà sản xuất là Honda SENSING, giúp người dùng vững tâm hơn khi cầm lái.



Honda HR-V 2022 có 2 phiên bản đều đang được nhập khẩu từ Thái Lan và phân phối tại Việt Nam.



Honda HR-V được tích hợp công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn Honda SENSINGHonda HR-V được tích hợp công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn Honda SENSING
Giá xe Honda HR-V và khuyến mãi tháng 09-2022:









Phiên bản
Giá bán lẻ
Khuyến mãi tháng 09-2022
HR-V L
826,000,000
Không có
HR-V L (đỏ cá tính, trắng ngọc trai, trắng bạc)
831,000,000
Không có
HR-V RS
871,000,000
Không có
HR-V RS (đỏ cá tính, trắng ngọc trai, trắng bạc)
876,000,000
Không có




Xem thêm:



So sánh các phiên bản Honda HR-V 2022 vừa mới ra mắt tại Việt Nam: giá, màu sắc, thông số kỹ thuật
Honda Accord
Với vẻ ngoài sang trọng, Honda Accord đã trở thành tâm điểm của sự chú ý ngay từ ngày đầu ra mắt. Là thế hệ thứ 10 của mẫu sedan hạng D này, Honda Accord 2022 sở hữu thiết kế ngoại thất mang đậm chất thể thao, hiện đại hơn hẳn so với đời trước.



Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn được bổ sung thêm nhiều công nghệ tân tiến và sử dụng động cơ tăng áp, hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị trên suốt chặng đường.



​https://www.danhgiaxe.com/honda-o-to-sai-gon--vo-van-kiet--tp-hcm-gioi-thieu-dai-ly-chi-duong-hinh-anh-chi-tiet-gia-va-khuyen-mai-cac-dong-xe-honda-31412​​​

  • Chủ đề hot





 ●
INFOGRAPHIC – phân tách S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020 Lazada được biết đến là con của ông trùm thương nghiệp điện tử Alibaba Do vậy Lazada tham dự vào màng lưới tiếp thị liên kết trong khoảng khá sớm. Tiếp thị liên kết Lazada 2020 là một năm bùng nổ với hàng loạt các sự kiện lớn nhỏ. Vậy theo các bạn, lí do mà Lazada được người tham dự ủng hộ hồ hết là vì điều gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về Lazada cũng như lí do chọn Lazada để làm tiếp thị liên kết. Tiếp thị kết liên là gì? Tiếp thị liên kết hay Affiliate Marketing là một hình thức làm Marketing win-win giữa dịch vụ và người tham gia. Người tham gia đăng ký hiệp tác cho dịch vụ, nếu giới thiệu được khách mua hàng của nhà cung cấp thành công thì sẽ được nhận huê hồng. Đổi lại dịch vụ sẽ mang tới phổ thông quý khách, tăng cường doanh số bán hàng. Đây là một hình thức Marketing đa dạng được những sàn thương mại điện tử to như Amazon, Alibaba ứng dụng từ rất lâu. Nhưng ở Việt Nam chỉ mới tăng trưởng mạnh trong 3 năm trở lại đây. Tiếp thị kết liên Lazada là gì? Lazada thuộc quyền điều hành và sở hữu của tập đoàn Alibaba Như vậy nên ấy cũng chính là lý do mà Lazada đưa ra chiến dịch Affiliate Lazada ở Việt Nam rất sớm so với các sàn TMĐT khác. Từ năm 2018 Lazada đã có riêng chương trình tiếp thị liên kết của mình mà không hề duyệt y bất kì mạng lưới trung gian nào hỗ trợ. Người tham gia có thể trực tiếp đăng ký tham dự trên website của Lazada và trở nên hiệp tác của Lazada một cách mau chóng. Sau khi giới thiệu được khách hàng sắm hàng thành công trong khoảng website của Lazada thì bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng tương ứng, có lúc lên tới 13%. Đây là một trong những điểm thu hút người tham dự hợp tác cho Lazada ngày càng đa dạng. S.W.O.T là gì? nhắc tới cụm từ S.W.O.T đối với dân kinh tế đây là một cụm trong khoảng rất quen thuộc lúc phân tích hay Nhận định bất kì một đơn vị nào. Còn đối với các người chẳng phải là dân kinh tế thì sao, cũng rất đơn thuần và dễ hiểu, nó đơn thuần là cụm trong khoảng viết tắt của 4 yếu tố Strengthness – ưu thế, Weakness – điểm yếu, Opportunities – thời cơ và Threats – thách thức. Mỗi đơn vị đều sẽ còn đó 4 nhân tố nói trên và việc của người phân tách là Phân tích liệu với các yếu tố đấy chúng ta nên phát huy cái gì, tăng cường điểm nào và có lợi ích gì lúc đầu tư vào nó. tất nhiên với một người mới (newbie) thì việc đáng giá một sàn TMĐT cũng như chương trình tiếp thị liên kết của họ có thích hợp với mình ko, đó là điều nên làm. Để giúp cho những newbie có cái nhìn dễ hiểu và khách quan hơn về Lazada thì howcanimmo sẽ gửi tới độc giả hình ảnh tổng hợp phân tách S.W.O.T của Lazada 2020 như sau: phân tách S.W.O.T của Tiếp thị kết liên Lazada 2020 Nhìn vào bảng phân tích ắt hẳn những người mới sẽ dễ bị lôi kéo bởi Báo cáo 13%, bởi lẽ ấy là hoả hồng mà Lazada dám chi trả cho những cộng tác. Một Báo cáo rất cao trong lĩnh vực tiếp thị liên kết. Tuy nhiên các bạn nên nhìn nhận xem liệu ai cũng nghĩ như bạn thì ắt chừng độ khó khăn sẽ rất cao, tỉ lệ người tham gia sẽ rất đông. Kết luận Mỗi sàn TMĐT đều có các điểm hay, yếu, cơ hội hay thách thức riêng mà người làm tiếp thị liên kết bắt yêu cầu biết tận dụng điểm hay, nắm bắt thời cơ và sắm cách để ứng phó với thách thức. Có như vậy thì thời cơ kiếm tiền mới rộng mở. Các bạn phải có tư duy kiếm tiền logic và tuyệt vời, thật trang nghiêm và đầu cơ khi muốn bắt tay vào làm tiếp thị liên kết uy tín. Lazada kèm theo chẳng hề là lựa chọn tồi cho newbie, hãy xem khả năng của mình phù hợp với ngành nào để lựa chọn và phát huy. Tiếp thị liên kết lâu dài sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa, Thế nên trong khoảng bây giờ chúng ta hãy biết nắm bắt cơ hội để tạo nền tảng cứng cáp cho sau này. BÀI NGUỒN: INFOGRAPHIC – phân tích S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020
0 bình luận / 01/10/2020