Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Honda Ô tô Long Biên - Hà Nội: Giới thiệu đại lý, chỉ đường, hình ảnh chi tiết, giá và khuyến mãi các dòng xe Honda

  • thisisnotphuc 509 người đã xem
    Bông 3 tuổi 8 tháng

Honda Ô tô Long Biên được khai trương ngày 26/10/2011, là đại lý chính hãng 5S của Honda Việt Nam, hiện đang tọa lạc tại 447 Nguyễn Văn Linh, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội.



Honda Ô tô Long Biên có diện tích xây dựng hơn 12.000 m2, bao gồm: không gian trưng bày xe mới, phòng chờ dành cho khách và đặc biệt là xưởng dịch vụ rộng 3.500 m2.



Honda Ô tô Long Biên là 1 trong 4 đại lý theo tiêu chuẩn 5S đầu tiên của Honda Việt NamHonda Ô tô Long Biên là 1 trong 4 đại lý theo tiêu chuẩn 5S đầu tiên của Honda Việt Nam
Đại lý luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất nhằm đáp ứng tiêu chuẩn của Honda toàn cầu, cũng như tuân thủ quy chuẩn quốc tế chuyên nghiệp nhất về dịch vụ bán hàng và hậu mãi, hướng đến quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng.



Thông tin liên hệ Honda Ô tô Long Biên
Địa chỉ: 447 Nguyễn Văn Linh, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội.



Giờ làm việc: 08:00 - 17:30



Đường đi đến Honda Ô tô Long Biên

Link Google Map chỉ đường tại đây



Hướng dẫn di chuyển bằng Google Map:



Bước 1: Bấm vào link chỉ đường phía trên.



Bước 2: Bản đồ sẽ xuất hiện đầu tiên, bấm vào Đường đi.




Bước 3: Lựa chọn điểm xuất phát, phương tiện di chuyển (có thể giữ nguyên vị trí mà Google Map đã định vị) và chọn con đường được đề xuất.




Bước 4: Bấm Bắt đầu để di chuyển đến showroom.



Hình ảnh Honda Ô tô Long Biên
Một góc không gian trưng bày của Honda Ô tô Long BiênMột góc không gian trưng bày của Honda Ô tô Long Biên
Toàn cảnh mặt tiền của đại lýToàn cảnh mặt tiền của đại lý
Giá và khuyến mãi các dòng xe tại Honda Ô tô Long Biên
Honda HR-V
Honda HR-V đã bước sang thế hệ thứ 2 sau 4 năm ra mắt thị trường Việt Nam. Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài mới, mẫu SUV cỡ nhỏ này còn được lòng khách hàng nhờ sở hữu các trang bị tiện nghi tiên tiến cũng như công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn Honda SENSING hiện đại.



Chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/06/2022, Honda HR-V 2022 hiện được nhập khẩu từ Thái Lan và phân phối trong nước từ ngày 20/6/2022 với 2 phiên bản.



Honda HR-V 2022 sở hữu trang bị tiện nghi tiên tiến và công nghệ Honda SENSING hiện đạiHonda HR-V 2022 sở hữu trang bị tiện nghi tiên tiến và công nghệ Honda SENSING hiện đại
Giá xe Honda HR-V và khuyến mãi tháng 09-2022:









Phiên bản
Giá bán lẻ
Khuyến mãi tháng 09-2022
HR-V L
826,000,000
Không có
HR-V L (đỏ cá tính, trắng ngọc trai, trắng bạc)
831,000,000
Không có
HR-V RS
871,000,000
Không có
HR-V RS (đỏ cá tính, trắng ngọc trai, trắng bạc)
876,000,000
Không có




Xem thêm:



So sánh các phiên bản Honda HR-V 2022 vừa mới ra mắt tại Việt Nam: giá, màu sắc, thông số kỹ thuật
Honda Accord
Sau lần đầu tiên ra mắt toàn cầu vào năm 1976, Honda Accord đã dần hoàn thiện và chiếm được nhiều tình cảm từ người dùng. Bước sang thế hệ thứ 10, mẫu sedan cỡ trung này mang một vẻ ngoài tươi trẻ, hiện đại và sở hữu nhiều nâng cấp đáng giá về nội thất, cũng như sử dụng động cơ tăng áp mới.



Với những đổi mới trên, Honda Accord 2022 sẽ là một mẫu xe đáng tin cậy dành cho người dùng Việt.



Honda Accord 2022 mang vẻ ngoài tươi trẻ và sở hữu nhiều nâng cấp đáng giá về nội thấtHonda Accord 2022 mang vẻ ngoài tươi trẻ và sở hữu nhiều nâng cấp đáng giá về nội thất
Giá xe Honda Accord và khuyến mãi tháng 09-2022:









Phiên bản
Giá bán lẻ
Khuyến mãi tháng 09-2022
Accord (đen ánh độc tôn, xám phong cách)
1,319,000,000
Không có
Accord (trắng ngọc quý phái)
1,329,000,000
Không có




Honda City
Vào ngày 09/12/2020, thế hệ thứ 5 của mẫu B-sedan Honda City đã được cho ra mắt nhằm tiếp nối thành công của thế hệ trước. Dòng xe này đã có một cuộc thay đổi ngoạn mục với sự gia tăng về kích thước cũng như sự sáng tạo trong kiểu dáng thiết kế.



Bên cạnh đó, nhờ sở hữu các tính năng và trang bị tiện nghi hiện đại, Honda City 2022 đã nâng cao đáng kể sức cạnh tranh của mình, nhằm chuẩn bị sẵn sàng bước vào đường đua doanh số khốc liệt với các đối thủ mạnh trong phân khúc.



Thế hệ thứ 5 của Honda City ra mắt nhằm tiếp nối thành công của thế hệ trướcThế hệ thứ 5 của Honda City ra mắt nhằm tiếp nối thành công của thế hệ trước
Giá xe Honda City và khuyến mãi tháng 09-2022:









Phiên bản
Giá bán lẻ
Khuyến mãi tháng 09-2022
City G
529,000,000
Không có
City L
569,000,000
Không có
City RS
599,000,000
Không có






Xem thêm:



Đánh giá Honda City 2022: Thiết kế trẻ trung, cảm giác lái ấn tượng
Honda City 2022: báo giá lăn bánh và khuyến mãi tháng 09-2022


Xem thêm: ​https://www.danhgiaxe.com/honda-o-to-long-bien--ha-noi-gioi-thieu-dai-ly-chi-duong-hinh-anh-chi-tiet-gia-va-khuyen-mai-cac-dong-xe-honda-31415​​​

  • Chủ đề hot





 ●
INFOGRAPHIC – phân tách S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020 Lazada được biết đến là con của ông trùm thương nghiệp điện tử Alibaba Do vậy Lazada tham dự vào màng lưới tiếp thị liên kết trong khoảng khá sớm. Tiếp thị liên kết Lazada 2020 là một năm bùng nổ với hàng loạt các sự kiện lớn nhỏ. Vậy theo các bạn, lí do mà Lazada được người tham dự ủng hộ hồ hết là vì điều gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về Lazada cũng như lí do chọn Lazada để làm tiếp thị liên kết. Tiếp thị kết liên là gì? Tiếp thị liên kết hay Affiliate Marketing là một hình thức làm Marketing win-win giữa dịch vụ và người tham gia. Người tham gia đăng ký hiệp tác cho dịch vụ, nếu giới thiệu được khách mua hàng của nhà cung cấp thành công thì sẽ được nhận huê hồng. Đổi lại dịch vụ sẽ mang tới phổ thông quý khách, tăng cường doanh số bán hàng. Đây là một hình thức Marketing đa dạng được những sàn thương mại điện tử to như Amazon, Alibaba ứng dụng từ rất lâu. Nhưng ở Việt Nam chỉ mới tăng trưởng mạnh trong 3 năm trở lại đây. Tiếp thị kết liên Lazada là gì? Lazada thuộc quyền điều hành và sở hữu của tập đoàn Alibaba Như vậy nên ấy cũng chính là lý do mà Lazada đưa ra chiến dịch Affiliate Lazada ở Việt Nam rất sớm so với các sàn TMĐT khác. Từ năm 2018 Lazada đã có riêng chương trình tiếp thị liên kết của mình mà không hề duyệt y bất kì mạng lưới trung gian nào hỗ trợ. Người tham gia có thể trực tiếp đăng ký tham dự trên website của Lazada và trở nên hiệp tác của Lazada một cách mau chóng. Sau khi giới thiệu được khách hàng sắm hàng thành công trong khoảng website của Lazada thì bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng tương ứng, có lúc lên tới 13%. Đây là một trong những điểm thu hút người tham dự hợp tác cho Lazada ngày càng đa dạng. S.W.O.T là gì? nhắc tới cụm từ S.W.O.T đối với dân kinh tế đây là một cụm trong khoảng rất quen thuộc lúc phân tích hay Nhận định bất kì một đơn vị nào. Còn đối với các người chẳng phải là dân kinh tế thì sao, cũng rất đơn thuần và dễ hiểu, nó đơn thuần là cụm trong khoảng viết tắt của 4 yếu tố Strengthness – ưu thế, Weakness – điểm yếu, Opportunities – thời cơ và Threats – thách thức. Mỗi đơn vị đều sẽ còn đó 4 nhân tố nói trên và việc của người phân tách là Phân tích liệu với các yếu tố đấy chúng ta nên phát huy cái gì, tăng cường điểm nào và có lợi ích gì lúc đầu tư vào nó. tất nhiên với một người mới (newbie) thì việc đáng giá một sàn TMĐT cũng như chương trình tiếp thị liên kết của họ có thích hợp với mình ko, đó là điều nên làm. Để giúp cho những newbie có cái nhìn dễ hiểu và khách quan hơn về Lazada thì howcanimmo sẽ gửi tới độc giả hình ảnh tổng hợp phân tách S.W.O.T của Lazada 2020 như sau: phân tách S.W.O.T của Tiếp thị kết liên Lazada 2020 Nhìn vào bảng phân tích ắt hẳn những người mới sẽ dễ bị lôi kéo bởi Báo cáo 13%, bởi lẽ ấy là hoả hồng mà Lazada dám chi trả cho những cộng tác. Một Báo cáo rất cao trong lĩnh vực tiếp thị liên kết. Tuy nhiên các bạn nên nhìn nhận xem liệu ai cũng nghĩ như bạn thì ắt chừng độ khó khăn sẽ rất cao, tỉ lệ người tham gia sẽ rất đông. Kết luận Mỗi sàn TMĐT đều có các điểm hay, yếu, cơ hội hay thách thức riêng mà người làm tiếp thị liên kết bắt yêu cầu biết tận dụng điểm hay, nắm bắt thời cơ và sắm cách để ứng phó với thách thức. Có như vậy thì thời cơ kiếm tiền mới rộng mở. Các bạn phải có tư duy kiếm tiền logic và tuyệt vời, thật trang nghiêm và đầu cơ khi muốn bắt tay vào làm tiếp thị liên kết uy tín. Lazada kèm theo chẳng hề là lựa chọn tồi cho newbie, hãy xem khả năng của mình phù hợp với ngành nào để lựa chọn và phát huy. Tiếp thị liên kết lâu dài sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa, Thế nên trong khoảng bây giờ chúng ta hãy biết nắm bắt cơ hội để tạo nền tảng cứng cáp cho sau này. BÀI NGUỒN: INFOGRAPHIC – phân tích S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020
0 bình luận / 01/10/2020