Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Honda Ô tô Mỹ Đình - Hà Nội: Giới thiệu đại lý, chỉ đường, hình ảnh chi tiết, giá và khuyến mãi các dòng xe Honda

  • thisisnotphuc 509 người đã xem
    Bông 3 tuổi 8 tháng

Honda Ô tô Mỹ Đình (Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Tổng hợp D&C) là đại lý 5S chính hãng của Honda Việt Nam, được thành lập từ tháng 03/2008, hiện đang tọa lạc tại số 2 Lê Đức Thọ, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.



Honda Ô tô Mỹ Đình có tổng diện tích trên 6.000 m2 với 4 tầng, bao gồm 3 tầng dành cho dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa xe, không gian trưng bày, kho xe và 1 tầng dành cho khối văn phòng. Tương tự như các nhà phân phối ôtô Honda khác, đại lý tại Mỹ Đình đã trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc hiện đại, đáp ứng đúng tiêu chuẩn của Honda toàn cầu.



Honda Ô tô Mỹ Đình có tổng diện tích trên 6.000 m2 bao gồm 4 tầng lầuHonda Ô tô Mỹ Đình có tổng diện tích trên 6.000 m2 bao gồm 4 tầng lầu
Ngoài ra, Honda Ô tô Mỹ Đình còn sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao, được đào tạo bài bản bởi Honda Việt Nam và Honda Nhật Bản, nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa trong quá trình sử dụng dịch vụ.



Thông tin liên hệ Honda Ô tô Mỹ Đình
Địa chỉ: 02 Lê Đức Thọ, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.



Giờ làm việc:



- Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 17:00



Đường đi đến Honda Ô tô Mỹ Đình

Link Google Map chỉ đường tại đây



Hướng dẫn di chuyển bằng Google Map:



Bước 1: Bấm vào link chỉ đường phía trên.



Bước 2: Bản đồ sẽ xuất hiện đầu tiên, bấm vào Đường đi.




Bước 3: Lựa chọn điểm xuất phát, phương tiện di chuyển (có thể giữ nguyên vị trí mà Google Map đã định vị) và chọn con đường được đề xuất.




Bước 4: Bấm Bắt đầu để di chuyển đến showroom.



Hình ảnh Honda Ô tô Mỹ Đình
Không gian trưng bày của Honda Ô tô Mỹ ĐìnhKhông gian trưng bày của Honda Ô tô Mỹ Đình
Toàn cảnh mặt tiền của đại lýToàn cảnh mặt tiền của đại lý
Khoảng sân chật kín xe đậu của đại lý trong một ngày làm việcKhoảng sân chật kín xe đậu của đại lý trong một ngày làm việc
Giá và khuyến mãi các dòng xe tại Honda Ô tô Mỹ Đình
Honda HR-V
Sau gần 4 năm ra mắt thị trường Việt Nam, Honda HR-V đã bước sang thế hệ tiếp theo với sự nâng cấp về mọi mặt. Bên cạnh dáng vẻ mới, Honda HR-V 2022 còn được trang bị các tính năng, tiện nghi cao cấp cùng công nghệ Honda SENSING, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những chuyến hành trình với độ an toàn cao.



Mẫu SUV cỡ nhỏ này hiện đang được nhập khẩu từ Thái Lan và chính thức phân phối tại Việt Nam từ ngày 20/6/2022 với 2 phiên bản.



Sử dụng công nghệ Honda SENSING, Honda HR-V hứa hẹn mang đến cho khách hàng những chuyến hành trình với độ an toàn caoSử dụng công nghệ Honda SENSING, Honda HR-V hứa hẹn mang đến cho khách hàng những chuyến hành trình với độ an toàn cao
Giá xe Honda HR-V và khuyến mãi tháng 09-2022:









Phiên bản
Giá bán lẻ
Khuyến mãi tháng 09-2022
HR-V L
826,000,000
Không có
HR-V L (đỏ cá tính, trắng ngọc trai, trắng bạc)
831,000,000
Không có
HR-V RS
871,000,000
Không có
HR-V RS (đỏ cá tính, trắng ngọc trai, trắng bạc)
876,000,000
Không có




Xem thêm:



So sánh các phiên bản Honda HR-V 2022 vừa mới ra mắt tại Việt Nam: giá, màu sắc, thông số kỹ thuật
Honda Accord

Xem thêm: ​https://www.danhgiaxe.com/honda-o-to-my-dinh--ha-noi-gioi-thieu-dai-ly-chi-duong-hinh-anh-chi-tiet-gia-va-khuyen-mai-cac-dong-xe-honda-31414​​​

  • Chủ đề hot





 ●
INFOGRAPHIC – phân tách S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020 Lazada được biết đến là con của ông trùm thương nghiệp điện tử Alibaba Do vậy Lazada tham dự vào màng lưới tiếp thị liên kết trong khoảng khá sớm. Tiếp thị liên kết Lazada 2020 là một năm bùng nổ với hàng loạt các sự kiện lớn nhỏ. Vậy theo các bạn, lí do mà Lazada được người tham dự ủng hộ hồ hết là vì điều gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về Lazada cũng như lí do chọn Lazada để làm tiếp thị liên kết. Tiếp thị kết liên là gì? Tiếp thị liên kết hay Affiliate Marketing là một hình thức làm Marketing win-win giữa dịch vụ và người tham gia. Người tham gia đăng ký hiệp tác cho dịch vụ, nếu giới thiệu được khách mua hàng của nhà cung cấp thành công thì sẽ được nhận huê hồng. Đổi lại dịch vụ sẽ mang tới phổ thông quý khách, tăng cường doanh số bán hàng. Đây là một hình thức Marketing đa dạng được những sàn thương mại điện tử to như Amazon, Alibaba ứng dụng từ rất lâu. Nhưng ở Việt Nam chỉ mới tăng trưởng mạnh trong 3 năm trở lại đây. Tiếp thị kết liên Lazada là gì? Lazada thuộc quyền điều hành và sở hữu của tập đoàn Alibaba Như vậy nên ấy cũng chính là lý do mà Lazada đưa ra chiến dịch Affiliate Lazada ở Việt Nam rất sớm so với các sàn TMĐT khác. Từ năm 2018 Lazada đã có riêng chương trình tiếp thị liên kết của mình mà không hề duyệt y bất kì mạng lưới trung gian nào hỗ trợ. Người tham gia có thể trực tiếp đăng ký tham dự trên website của Lazada và trở nên hiệp tác của Lazada một cách mau chóng. Sau khi giới thiệu được khách hàng sắm hàng thành công trong khoảng website của Lazada thì bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng tương ứng, có lúc lên tới 13%. Đây là một trong những điểm thu hút người tham dự hợp tác cho Lazada ngày càng đa dạng. S.W.O.T là gì? nhắc tới cụm từ S.W.O.T đối với dân kinh tế đây là một cụm trong khoảng rất quen thuộc lúc phân tích hay Nhận định bất kì một đơn vị nào. Còn đối với các người chẳng phải là dân kinh tế thì sao, cũng rất đơn thuần và dễ hiểu, nó đơn thuần là cụm trong khoảng viết tắt của 4 yếu tố Strengthness – ưu thế, Weakness – điểm yếu, Opportunities – thời cơ và Threats – thách thức. Mỗi đơn vị đều sẽ còn đó 4 nhân tố nói trên và việc của người phân tách là Phân tích liệu với các yếu tố đấy chúng ta nên phát huy cái gì, tăng cường điểm nào và có lợi ích gì lúc đầu tư vào nó. tất nhiên với một người mới (newbie) thì việc đáng giá một sàn TMĐT cũng như chương trình tiếp thị liên kết của họ có thích hợp với mình ko, đó là điều nên làm. Để giúp cho những newbie có cái nhìn dễ hiểu và khách quan hơn về Lazada thì howcanimmo sẽ gửi tới độc giả hình ảnh tổng hợp phân tách S.W.O.T của Lazada 2020 như sau: phân tách S.W.O.T của Tiếp thị kết liên Lazada 2020 Nhìn vào bảng phân tích ắt hẳn những người mới sẽ dễ bị lôi kéo bởi Báo cáo 13%, bởi lẽ ấy là hoả hồng mà Lazada dám chi trả cho những cộng tác. Một Báo cáo rất cao trong lĩnh vực tiếp thị liên kết. Tuy nhiên các bạn nên nhìn nhận xem liệu ai cũng nghĩ như bạn thì ắt chừng độ khó khăn sẽ rất cao, tỉ lệ người tham gia sẽ rất đông. Kết luận Mỗi sàn TMĐT đều có các điểm hay, yếu, cơ hội hay thách thức riêng mà người làm tiếp thị liên kết bắt yêu cầu biết tận dụng điểm hay, nắm bắt thời cơ và sắm cách để ứng phó với thách thức. Có như vậy thì thời cơ kiếm tiền mới rộng mở. Các bạn phải có tư duy kiếm tiền logic và tuyệt vời, thật trang nghiêm và đầu cơ khi muốn bắt tay vào làm tiếp thị liên kết uy tín. Lazada kèm theo chẳng hề là lựa chọn tồi cho newbie, hãy xem khả năng của mình phù hợp với ngành nào để lựa chọn và phát huy. Tiếp thị liên kết lâu dài sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa, Thế nên trong khoảng bây giờ chúng ta hãy biết nắm bắt cơ hội để tạo nền tảng cứng cáp cho sau này. BÀI NGUỒN: INFOGRAPHIC – phân tích S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020
0 bình luận / 01/10/2020