Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Honda Ô tô Giải Phóng - Hà Nội: Giới thiệu đại lý, chỉ đường, hình ảnh chi tiết, giá và khuyến mãi các dòng xe Honda

  • thisisnotphuc 509 người đã xem
    Bông 3 tuổi 8 tháng

Honda Ô tô Giải Phóng là đại lý ủy quyền chính thức của Honda Việt Nam, được thành lập vào ngày 02/06/2006 và chính thức đi vào hoạt động ngày 20/08/2006, tọa lạc tại địa chỉ Km9, Quốc lộ 1A, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.



Honda Ô tô Giải Phóng sở hữu tổng diện tích 5.000 m2 với 3 tầng lầu, trong đó, khu vực trưng bày sản phẩm mới có diện tích 300 m2, xưởng dịch vụ rộng 3.500 m2, nhà ăn và văn phòng làm việc đều trên 200 m2.



Là một trong bốn đại lý ô tô đầu tiên của Honda Việt Nam, showroom luôn đảm bảo đáp ứng tốt điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị và quy trình hoạt động của Honda Việt Nam, nhằm cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.



Honda Ô tô Giải Phóng là một trong bốn đại lý ô tô đầu tiên của Honda Việt NamHonda Ô tô Giải Phóng là một trong bốn đại lý ô tô đầu tiên của Honda Việt Nam
Thông tin liên hệ Honda Ô tô Giải Phóng
Địa chỉ: Km9, Quốc lộ 1A, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.



Giờ làm việc:



- Thứ 2 - Chủ Nhật : 8:00 - 17:00



Đường đi đến Honda Ô tô Giải Phóng

Link Google Map chỉ đường tại đây



Hướng dẫn di chuyển bằng Google Map:



Bước 1: Bấm vào link chỉ đường phía trên.



Bước 2: Bản đồ sẽ xuất hiện đầu tiên, bấm vào Đường đi.




Bước 3: Lựa chọn điểm xuất phát, phương tiện di chuyển (có thể giữ nguyên vị trí mà Google Map đã định vị) và chọn con đường được đề xuất.




Bước 4: Bấm Bắt đầu để di chuyển đến showroom.



Hình ảnh Honda Ô tô Giải Phóng
Không gian trưng bày của Honda Ô tô Giải PhóngKhông gian trưng bày của Honda Ô tô Giải Phóng
Một góc trong xưởng dịch vụMột góc trong xưởng dịch vụ
Khoang sửa chữa rộng rãi của đại lýKhoang sửa chữa rộng rãi của đại lý
Giá và khuyến mãi các dòng xe tại Honda Ô tô Giải Phóng
Honda HR-V
Honda HR-V là mẫu SUV cỡ nhỏ, chính thức tham gia cuộc đua doanh số tại Việt Nam vào năm 2018.



Là thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới, Honda HR-V 2022 mang đến sự khác biệt không chỉ về kiểu dáng mà còn về sự tiên tiến của không gian nội thất bên trong. Thêm vào đó, nhờ sở hữu các tính năng cao cấp tích hợp trong gói công nghệ Honda SENSING, dòng sản phẩm này sẽ mang đến cho người dùng sự an tâm tối đa trong quá trình sử dụng.



Honda HR-V 2022 có 2 phiên bản được nhập khẩu từ Thái Lan với 4 màu sơn ngoại thất tùy chọn.



Honda HR-V 2022 sở hữu các tính năng tiên tiến tích hợp trong gói công nghệ Honda SENSINGHonda HR-V 2022 sở hữu các tính năng tiên tiến tích hợp trong gói công nghệ Honda SENSING
Giá xe Honda HR-V và khuyến mãi tháng 09-2022:









Phiên bản
Giá bán lẻ
Khuyến mãi tháng 09-2022
HR-V L
826,000,000
Không có
HR-V L (đỏ cá tính, trắng ngọc trai, trắng bạc)
831,000,000
Không có
HR-V RS
871,000,000
Không có
HR-V RS (đỏ cá tính, trắng ngọc trai, trắng bạc)
876,000,000
Không có




Xem thêm:



So sánh các phiên bản Honda HR-V 2022 vừa mới ra mắt tại Việt Nam: giá, màu sắc, thông số kỹ thuật
Honda Accord
Honda Accord là dòng sedan hạng D đã để lại ấn tượng tích cực trong mắt khách hàng ngay từ những ngày đầu cập bến thị trường Việt Nam. Là thế hệ thứ 10, Honda Accord 2022 được thiết kế theo phong cách hiện đại, đậm chất thể thao. Ngoài ra, với sự nâng cấp, bổ sung hàng loạt công nghệ tiên tiến, trang bị nội thất cao cấp cũng như động cơ tăng áp mới, Honda Accord 2022 sẽ mang đến cảm giác lái mạnh mẽ vượt trội và trải nghiệm tối ưu cho người dùng.



Honda Accord 2022 được thiết kế theo phong cách hiện đại, đậm chất thể thaoHonda Accord 2022 được thiết kế theo phong cách hiện đại, đậm chất thể thao
Giá xe Honda Accord và khuyến mãi tháng 09-2022:









Phiên bản
Giá bán lẻ
Khuyến mãi tháng 09-2022
Accord (đen ánh độc tôn, xám phong cách)
1,319,000,000
Không có
Accord (trắng ngọc quý phái)
1,329,000,000
Không có




Honda City
Honda City 2022 là thế hệ thứ 5 của mẫu sedan hạng B đến từ xứ Phù Tang, đã gây dựng tên tuổi thành công trong phân khúc cũng như đạt được sự tín nhiệm của khách hàng. Được hãng tiến hành nâng cấp để gia tăng sức mạnh trước các đối thủ đáng gờm khác, Honda City 2022 giờ đây được mang một diện mạo tinh tế với nhiều đường nét mềm mại, đĩnh đạc hơn cùng nhiều trang bị tiện nghi cao cấp.



Honda City 2022 đã gây dựng tên tuổi thành công và được khách hàng tín nhiệmHonda City 2022 đã gây dựng tên tuổi thành công và được khách hàng tín nhiệm
Giá xe Honda City và khuyến mãi tháng 09-2022:









Phiên bản
Giá bán lẻ
Khuyến mãi tháng 09-2022
City G
529,000,000
Không có
City L
569,000,000
Không có
City RS
599,000,000
Không có






Xem thêm:



Đánh giá Honda City 2022: Thiết kế trẻ trung, cảm giác lái ấn tượng
Honda City 2022: báo giá lăn bánh và khuyến mãi tháng 09-2022


Xem thêm: ​https://www.danhgiaxe.com/honda-o-to-giai-phong--ha-noi-gioi-thieu-dai-ly-chi-duong-hinh-anh-chi-tiet-gia-va-khuyen-mai-cac-dong-xe-honda-31418​​​

  • Chủ đề hot





 ●
INFOGRAPHIC – phân tách S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020 Lazada được biết đến là con của ông trùm thương nghiệp điện tử Alibaba Do vậy Lazada tham dự vào màng lưới tiếp thị liên kết trong khoảng khá sớm. Tiếp thị liên kết Lazada 2020 là một năm bùng nổ với hàng loạt các sự kiện lớn nhỏ. Vậy theo các bạn, lí do mà Lazada được người tham dự ủng hộ hồ hết là vì điều gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về Lazada cũng như lí do chọn Lazada để làm tiếp thị liên kết. Tiếp thị kết liên là gì? Tiếp thị liên kết hay Affiliate Marketing là một hình thức làm Marketing win-win giữa dịch vụ và người tham gia. Người tham gia đăng ký hiệp tác cho dịch vụ, nếu giới thiệu được khách mua hàng của nhà cung cấp thành công thì sẽ được nhận huê hồng. Đổi lại dịch vụ sẽ mang tới phổ thông quý khách, tăng cường doanh số bán hàng. Đây là một hình thức Marketing đa dạng được những sàn thương mại điện tử to như Amazon, Alibaba ứng dụng từ rất lâu. Nhưng ở Việt Nam chỉ mới tăng trưởng mạnh trong 3 năm trở lại đây. Tiếp thị kết liên Lazada là gì? Lazada thuộc quyền điều hành và sở hữu của tập đoàn Alibaba Như vậy nên ấy cũng chính là lý do mà Lazada đưa ra chiến dịch Affiliate Lazada ở Việt Nam rất sớm so với các sàn TMĐT khác. Từ năm 2018 Lazada đã có riêng chương trình tiếp thị liên kết của mình mà không hề duyệt y bất kì mạng lưới trung gian nào hỗ trợ. Người tham gia có thể trực tiếp đăng ký tham dự trên website của Lazada và trở nên hiệp tác của Lazada một cách mau chóng. Sau khi giới thiệu được khách hàng sắm hàng thành công trong khoảng website của Lazada thì bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng tương ứng, có lúc lên tới 13%. Đây là một trong những điểm thu hút người tham dự hợp tác cho Lazada ngày càng đa dạng. S.W.O.T là gì? nhắc tới cụm từ S.W.O.T đối với dân kinh tế đây là một cụm trong khoảng rất quen thuộc lúc phân tích hay Nhận định bất kì một đơn vị nào. Còn đối với các người chẳng phải là dân kinh tế thì sao, cũng rất đơn thuần và dễ hiểu, nó đơn thuần là cụm trong khoảng viết tắt của 4 yếu tố Strengthness – ưu thế, Weakness – điểm yếu, Opportunities – thời cơ và Threats – thách thức. Mỗi đơn vị đều sẽ còn đó 4 nhân tố nói trên và việc của người phân tách là Phân tích liệu với các yếu tố đấy chúng ta nên phát huy cái gì, tăng cường điểm nào và có lợi ích gì lúc đầu tư vào nó. tất nhiên với một người mới (newbie) thì việc đáng giá một sàn TMĐT cũng như chương trình tiếp thị liên kết của họ có thích hợp với mình ko, đó là điều nên làm. Để giúp cho những newbie có cái nhìn dễ hiểu và khách quan hơn về Lazada thì howcanimmo sẽ gửi tới độc giả hình ảnh tổng hợp phân tách S.W.O.T của Lazada 2020 như sau: phân tách S.W.O.T của Tiếp thị kết liên Lazada 2020 Nhìn vào bảng phân tích ắt hẳn những người mới sẽ dễ bị lôi kéo bởi Báo cáo 13%, bởi lẽ ấy là hoả hồng mà Lazada dám chi trả cho những cộng tác. Một Báo cáo rất cao trong lĩnh vực tiếp thị liên kết. Tuy nhiên các bạn nên nhìn nhận xem liệu ai cũng nghĩ như bạn thì ắt chừng độ khó khăn sẽ rất cao, tỉ lệ người tham gia sẽ rất đông. Kết luận Mỗi sàn TMĐT đều có các điểm hay, yếu, cơ hội hay thách thức riêng mà người làm tiếp thị liên kết bắt yêu cầu biết tận dụng điểm hay, nắm bắt thời cơ và sắm cách để ứng phó với thách thức. Có như vậy thì thời cơ kiếm tiền mới rộng mở. Các bạn phải có tư duy kiếm tiền logic và tuyệt vời, thật trang nghiêm và đầu cơ khi muốn bắt tay vào làm tiếp thị liên kết uy tín. Lazada kèm theo chẳng hề là lựa chọn tồi cho newbie, hãy xem khả năng của mình phù hợp với ngành nào để lựa chọn và phát huy. Tiếp thị liên kết lâu dài sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa, Thế nên trong khoảng bây giờ chúng ta hãy biết nắm bắt cơ hội để tạo nền tảng cứng cáp cho sau này. BÀI NGUỒN: INFOGRAPHIC – phân tích S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020
0 bình luận / 01/10/2020