Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Nissan Tây Hồ - Hà Nội: giới thiệu đại lý, chỉ đường, hình ảnh chi tiết, giá và khuyến mãi các dòng xe Nissan

  • thisisnotphuc 509 người đã xem
    Bông 3 tuổi 8 tháng

Đại lý Nissan Tây Hồ tọa lạc tại 189 Nghi Tàm, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, là Đại lý chính hãng 1S được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất, phù hợp với những yêu cầu và tiêu chuẩn của Nissan toàn cầu.



Nissan Tây Hồ là Đại lý chính hãng 1S của Nissan Việt NamNissan Tây Hồ là Đại lý chính hãng 1S của Nissan Việt Nam
Đây là địa chỉ chuyên phân phối các dòng xe Nissan liên doanh và Nissan nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, cũng như cung cấp dịch vụ và phụ tùng chính hãng Nissan. Nissan Tây Hồ hiện đang trưng bày đầy đủ các dòng xe mà Nissan phân phối tại thị trường Việt Nam như Almera, Navara, Terra, X-trail,...



Thông tin liên hệ Nissan Tây Hồ
Địa chỉ: 189 Nghi Tàm, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội.



Thời gian làm việc:



* Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 17:00



* Chủ nhật: 08:00 - 16:30



Đường đi đến Nissan Tây Hồ
Hình ảnh vị trí Showroom Nissan Tây Hồ trên bản đồHình ảnh vị trí Showroom Nissan Tây Hồ trên bản đồ
Link Google map chỉ đường: tại đây



Hướng dẫn di chuyển bằng Google Map:



Bước 1: Bấm vào link chỉ đường phía trên.



Bước 2: Bản đồ sẽ xuất hiện đầu tiên, bấm vào Chỉ đường.




Bước 3: Lựa chọn điểm xuất phát và phương tiện di chuyển (có thể giữ nguyên vị trí mà Google Map đã định vị).




Bước 4: Bấm Bắt đầu để di chuyển đến showroom.



Hình ảnh Nissan Tây Hồ

Khu vực tiếp khách tại Showroom Nissan Tây Hồ
Khu vực tiếp khách tại Showroom Nissan Tây HồMột góc khác của khu trưng bàyMột góc khác của khu trưng bàyNhân viên tại Nissan Tây Hồ có chuyên môn nghiệp vụ caoNhân viên tại Nissan Tây Hồ có chuyên môn nghiệp vụ caoĐội ngũ nhân viên tại Nissan Tây Hồ đều được đào tạo bài bảnĐội ngũ nhân viên tại Nissan Tây Hồ đều được đào tạo bài bản




Giá và khuyến mãi các dòng xe tại Nissan Tây Hồ
Nissan Almera
Nissan Almera là mẫu xe thuộc phân khúc xe sedan hạng B, được hãng ô tô Nhật tung ra thị trường nhằm cạnh tranh với những đối thủ cùng phân khúc như Mazda2, Toyota Vios, Honda City,...



Almera được đánh giá là mẫu xe có chiều dài cơ sở tốt nhất phân khúc, với các thông số kích thước cụ thể gồm dài x rộng x cao là 4.495 mm x 1.740 mm x 1.460 mm, chiều dài cơ sở 2.620 mm, khoảng sáng gầm 135 mm và khối lượng 1.076 kg.



Nissan Almera sử dụng ngôn ngữ thiết kế Emotional Geometry với tạo hình cơ bắp và thể thao nhờ lưới tản nhiệt V-Motion, hệ thống đèn chiếu sáng full-LED, những đường gân dập nổi khoẻ khoắn, cản trước và cản sau hầm hố.




Nissan Almera được trang bị nhiều tiện nghi an toàn hiện đại
Nissan Almera được trang bị nhiều tiện nghi an toàn hiện đại
Trang bị nổi bật về nội thất xe có thể kể đến như vô lăng D-cut thể thao tích hợp các nút bấm, màn hình hiển thị thông tin xe MID 7 inch, màn hình giải trí 8 inch tích hợp Apple Carplay và Android Auto, hệ thống âm thanh 6 loa,... Ngoài ra, hàng ghế sau của xe có 3 tựa đầu cố định và không gian để chân rộng rãi là 30 cm, tuy không thể gập nhưng có thể điều chỉnh.



Về trang bị an toàn, Almera được trang bị nhiều công nghệ nổi bật như: ghế không trọng lực zero gravity, gương gập tự động tích hợp đèn báo rẽ, chức năng tắt máy tạm thời Idling stop, hệ thống an toàn chủ động ABS, EBD, BA, ESC, TCS, HSA. Riêng bản CVT cao cấp được trang bị thêm Camera 360 tích hợp MOD, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo phương tiện cắt ngang.



Giá xe Nissan Almera và khuyến mãi tháng 10-2022









Phiên bản
Giá bán lẻ
Khuyến mãi tháng 10-2022
Almera CVT
469,000,000
Không có
Almera CVT
529,000,000
Không có
Almera CVT cao cấp
579,000,000
Không có




Xem thêm:



Đánh giá Nissan Almera 2022: Nhiều trang bị an toàn, rộng rãi nhất phân khúc
Nissan Almera 2022: báo giá lăn bánh và khuyến mãi tháng 10-2022
​https://www.danhgiaxe.com/nissan-tay-ho--ha-noi-gioi-thieu-dai-ly-chi-duong-hinh-anh-chi-tiet-gia-va-khuyen-mai-cac-dong-xe-nissan-31292​​​

  • Chủ đề hot





 ●
INFOGRAPHIC – phân tách S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020 Lazada được biết đến là con của ông trùm thương nghiệp điện tử Alibaba Do vậy Lazada tham dự vào màng lưới tiếp thị liên kết trong khoảng khá sớm. Tiếp thị liên kết Lazada 2020 là một năm bùng nổ với hàng loạt các sự kiện lớn nhỏ. Vậy theo các bạn, lí do mà Lazada được người tham dự ủng hộ hồ hết là vì điều gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về Lazada cũng như lí do chọn Lazada để làm tiếp thị liên kết. Tiếp thị kết liên là gì? Tiếp thị liên kết hay Affiliate Marketing là một hình thức làm Marketing win-win giữa dịch vụ và người tham gia. Người tham gia đăng ký hiệp tác cho dịch vụ, nếu giới thiệu được khách mua hàng của nhà cung cấp thành công thì sẽ được nhận huê hồng. Đổi lại dịch vụ sẽ mang tới phổ thông quý khách, tăng cường doanh số bán hàng. Đây là một hình thức Marketing đa dạng được những sàn thương mại điện tử to như Amazon, Alibaba ứng dụng từ rất lâu. Nhưng ở Việt Nam chỉ mới tăng trưởng mạnh trong 3 năm trở lại đây. Tiếp thị kết liên Lazada là gì? Lazada thuộc quyền điều hành và sở hữu của tập đoàn Alibaba Như vậy nên ấy cũng chính là lý do mà Lazada đưa ra chiến dịch Affiliate Lazada ở Việt Nam rất sớm so với các sàn TMĐT khác. Từ năm 2018 Lazada đã có riêng chương trình tiếp thị liên kết của mình mà không hề duyệt y bất kì mạng lưới trung gian nào hỗ trợ. Người tham gia có thể trực tiếp đăng ký tham dự trên website của Lazada và trở nên hiệp tác của Lazada một cách mau chóng. Sau khi giới thiệu được khách hàng sắm hàng thành công trong khoảng website của Lazada thì bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng tương ứng, có lúc lên tới 13%. Đây là một trong những điểm thu hút người tham dự hợp tác cho Lazada ngày càng đa dạng. S.W.O.T là gì? nhắc tới cụm từ S.W.O.T đối với dân kinh tế đây là một cụm trong khoảng rất quen thuộc lúc phân tích hay Nhận định bất kì một đơn vị nào. Còn đối với các người chẳng phải là dân kinh tế thì sao, cũng rất đơn thuần và dễ hiểu, nó đơn thuần là cụm trong khoảng viết tắt của 4 yếu tố Strengthness – ưu thế, Weakness – điểm yếu, Opportunities – thời cơ và Threats – thách thức. Mỗi đơn vị đều sẽ còn đó 4 nhân tố nói trên và việc của người phân tách là Phân tích liệu với các yếu tố đấy chúng ta nên phát huy cái gì, tăng cường điểm nào và có lợi ích gì lúc đầu tư vào nó. tất nhiên với một người mới (newbie) thì việc đáng giá một sàn TMĐT cũng như chương trình tiếp thị liên kết của họ có thích hợp với mình ko, đó là điều nên làm. Để giúp cho những newbie có cái nhìn dễ hiểu và khách quan hơn về Lazada thì howcanimmo sẽ gửi tới độc giả hình ảnh tổng hợp phân tách S.W.O.T của Lazada 2020 như sau: phân tách S.W.O.T của Tiếp thị kết liên Lazada 2020 Nhìn vào bảng phân tích ắt hẳn những người mới sẽ dễ bị lôi kéo bởi Báo cáo 13%, bởi lẽ ấy là hoả hồng mà Lazada dám chi trả cho những cộng tác. Một Báo cáo rất cao trong lĩnh vực tiếp thị liên kết. Tuy nhiên các bạn nên nhìn nhận xem liệu ai cũng nghĩ như bạn thì ắt chừng độ khó khăn sẽ rất cao, tỉ lệ người tham gia sẽ rất đông. Kết luận Mỗi sàn TMĐT đều có các điểm hay, yếu, cơ hội hay thách thức riêng mà người làm tiếp thị liên kết bắt yêu cầu biết tận dụng điểm hay, nắm bắt thời cơ và sắm cách để ứng phó với thách thức. Có như vậy thì thời cơ kiếm tiền mới rộng mở. Các bạn phải có tư duy kiếm tiền logic và tuyệt vời, thật trang nghiêm và đầu cơ khi muốn bắt tay vào làm tiếp thị liên kết uy tín. Lazada kèm theo chẳng hề là lựa chọn tồi cho newbie, hãy xem khả năng của mình phù hợp với ngành nào để lựa chọn và phát huy. Tiếp thị liên kết lâu dài sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa, Thế nên trong khoảng bây giờ chúng ta hãy biết nắm bắt cơ hội để tạo nền tảng cứng cáp cho sau này. BÀI NGUỒN: INFOGRAPHIC – phân tích S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020
0 bình luận / 01/10/2020