Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Hyundai An Phú 1S - TP. HCM: Giới thiệu đại lý, chỉ đường, hình ảnh chi tiết, giá và khuyến mãi các dòng xe Hyundai

  • thisisnotphuc 509 người đã xem
    Bông 3 tuổi 8 tháng

Hyundai An Phú là đại lý 1S ủy quyền chính thức của Hyundai Thành Công Việt Nam, chính thức đi vào hoạt động từ ngày 15/12/2018, hiện đang tọa lạc tại địa chỉ số 5A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.

Hyundai An Phú 1S được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và đội ngũ nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệmHyundai An Phú 1S được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và đội ngũ nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm
Thông tin liên hệ Hyundai An Phú 1S:
Địa chỉ: 5A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.



Giờ làm việc: 08:00 - 17:00



Đường đi đến Hyundai An Phú 1S

Link Google Map chỉ đường tại đây



Hướng dẫn di chuyển bằng Google Map:



Bước 1: Bấm vào link chỉ đường phía trên.



Bước 2: Bản đồ sẽ xuất hiện đầu tiên, bấm vào Đường đi.




Bước 3: Lựa chọn điểm xuất phát, phương tiện di chuyển (có thể giữ nguyên vị trí mà Google Map đã định vị) và chọn con đường được đề xuất.




Bước 4: Bấm Bắt đầu để di chuyển đến showroom.



Hình ảnh Hyundai An Phú 1S
Một góc không gian trưng bày của Hyundai An Phú 1SMột góc không gian trưng bày của Hyundai An Phú 1S
Mặt tiền của đại lýMặt tiền của đại lý
Giá và khuyến mãi các dòng xe tại Hyundai An Phú 1S
Hyundai Kona
Chính thức gia nhập thị trường xe ô tô Việt Nam vào năm 2018, Hyundai Kona là một mẫu SUV ăn khách khi sở hữu doanh số bán ra thuộc hàng cao nhất trong năm 2020.




Phiên bản
Giá bán lẻ
Khuyến mãi tháng 10-2022
i10 hatchback 1.2 MT tiêu chuẩn
360,000,000

Tặng Bảo hiểm vật chất và gói phụ kiện giá trị
i10 hatchback 1.2 MT
405,000,000

Tặng Bảo hiểm vật chất và gói phụ kiện giá trị
i10 hatchback 1.2 AT
435,000,000

Tặng Bảo hiểm vật chất và gói phụ kiện giá trị
i10 sedan 1.2 MT tiêu chuẩn
380,000,000

Tặng Bảo hiểm vật chất và gói phụ kiện giá trị
i10 sedan 1.2 MT
425,000,000

Tặng Bảo hiểm vật chất và gói phụ kiện giá trị
i10 sedan 1.2 AT
455,000,000

Tặng Bảo hiểm vật chất và gói phụ kiện giá trị




Xem thêm:



Đánh giá Hyundai i10 2022: Lột xác để tái chiếm ngôi vương
Hyundai i10 2022: báo giá lăn bánh và khuyến mãi tháng 10-2022
Hyundai SantaFe
Hyundai SantaFe 2022 mang một diện mạo khác biệt hoàn toàn so với bản tiền nhiệm khi sở hữu những đường nét ấn tượng và sắc sảo hơn. Bên cạnh đó, mẫu D-SUV 7 chỗ này còn để lại ấn tượng tốt với người dùng nhờ không gian nội thất đẹp mắt cũng như khả năng vận hành ổn định.



SantaFe đã từng thiết lập một dấu mốc đáng nhớ khi lọt vào Top 10 dòng xe ăn khách nhất năm 2021 tại Việt Nam, và đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục đạt được thành tích ấn tượng không kém trong thời gian tới.



6 phiên bản của Hyundai SantaFe 2022 hiện đang được lắp ráp trong nước.



Hyundai SantaFe 2022 để lại ấn tượng tốt với người dùng nhờ không gian nội thất đẹp mắt và khả năng vận hành ổn địnhHyundai SantaFe 2022 để lại ấn tượng tốt với người dùng nhờ không gian nội thất đẹp mắt và khả năng vận hành ổn định
Giá xe Hyundai SantaFe và khuyến mãi tháng 10-2022:









Phiên bản
Giá bán lẻ
Khuyến mãi tháng 10-2022
SantaFe 2.5 xăng
1,030,000,000

Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
SantaFe 2.2 Dầu
1,130,000,000

Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
SantaFe 2.5 Xăng đặc biệt
1,190,000,000

Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
SantaFe 2.5 Xăng cao cấp
1,240,000,000

Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
SantaFe 2.2 Dầu đặc biệt
1,290,000,000

Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
SantaFe 2.2 Dầu cao cấp
1,340,000,000

Theo chương trình khuyến mãi của đại lý


Xem thêm:



Đánh giá chi tiết Hyundai Tucson 2022: Vận hành mạnh mẽ, trang bị vượt tầm giá
Hyundai Tucson 2022: báo giá lăn bánh và khuyến mãi tháng 10-2022
Xem thêm các showroom khác tại:



Khu vực TP. Hồ Chí Minh:



Hyundai Việt Hàn



Hyundai Kinh Dương Vương



Hyundai Đông Sài Gòn



Hyundai Trường Chinh



Hyundai Gia Định 1S



Hyundai Gia Định 3S



Hyundai Miền Nam



Hyundai Ngọc An



​https://www.danhgiaxe.com/hyundai-an-phu-1s--tp-hcm-gioi-thieu-dai-ly-chi-duong-hinh-anh-chi-tiet-gia-va-khuyen-mai-cac-dong-xe-hyundai-31392​​​

  • Chủ đề hot





 ●
INFOGRAPHIC – phân tách S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020 Lazada được biết đến là con của ông trùm thương nghiệp điện tử Alibaba Do vậy Lazada tham dự vào màng lưới tiếp thị liên kết trong khoảng khá sớm. Tiếp thị liên kết Lazada 2020 là một năm bùng nổ với hàng loạt các sự kiện lớn nhỏ. Vậy theo các bạn, lí do mà Lazada được người tham dự ủng hộ hồ hết là vì điều gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về Lazada cũng như lí do chọn Lazada để làm tiếp thị liên kết. Tiếp thị kết liên là gì? Tiếp thị liên kết hay Affiliate Marketing là một hình thức làm Marketing win-win giữa dịch vụ và người tham gia. Người tham gia đăng ký hiệp tác cho dịch vụ, nếu giới thiệu được khách mua hàng của nhà cung cấp thành công thì sẽ được nhận huê hồng. Đổi lại dịch vụ sẽ mang tới phổ thông quý khách, tăng cường doanh số bán hàng. Đây là một hình thức Marketing đa dạng được những sàn thương mại điện tử to như Amazon, Alibaba ứng dụng từ rất lâu. Nhưng ở Việt Nam chỉ mới tăng trưởng mạnh trong 3 năm trở lại đây. Tiếp thị kết liên Lazada là gì? Lazada thuộc quyền điều hành và sở hữu của tập đoàn Alibaba Như vậy nên ấy cũng chính là lý do mà Lazada đưa ra chiến dịch Affiliate Lazada ở Việt Nam rất sớm so với các sàn TMĐT khác. Từ năm 2018 Lazada đã có riêng chương trình tiếp thị liên kết của mình mà không hề duyệt y bất kì mạng lưới trung gian nào hỗ trợ. Người tham gia có thể trực tiếp đăng ký tham dự trên website của Lazada và trở nên hiệp tác của Lazada một cách mau chóng. Sau khi giới thiệu được khách hàng sắm hàng thành công trong khoảng website của Lazada thì bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng tương ứng, có lúc lên tới 13%. Đây là một trong những điểm thu hút người tham dự hợp tác cho Lazada ngày càng đa dạng. S.W.O.T là gì? nhắc tới cụm từ S.W.O.T đối với dân kinh tế đây là một cụm trong khoảng rất quen thuộc lúc phân tích hay Nhận định bất kì một đơn vị nào. Còn đối với các người chẳng phải là dân kinh tế thì sao, cũng rất đơn thuần và dễ hiểu, nó đơn thuần là cụm trong khoảng viết tắt của 4 yếu tố Strengthness – ưu thế, Weakness – điểm yếu, Opportunities – thời cơ và Threats – thách thức. Mỗi đơn vị đều sẽ còn đó 4 nhân tố nói trên và việc của người phân tách là Phân tích liệu với các yếu tố đấy chúng ta nên phát huy cái gì, tăng cường điểm nào và có lợi ích gì lúc đầu tư vào nó. tất nhiên với một người mới (newbie) thì việc đáng giá một sàn TMĐT cũng như chương trình tiếp thị liên kết của họ có thích hợp với mình ko, đó là điều nên làm. Để giúp cho những newbie có cái nhìn dễ hiểu và khách quan hơn về Lazada thì howcanimmo sẽ gửi tới độc giả hình ảnh tổng hợp phân tách S.W.O.T của Lazada 2020 như sau: phân tách S.W.O.T của Tiếp thị kết liên Lazada 2020 Nhìn vào bảng phân tích ắt hẳn những người mới sẽ dễ bị lôi kéo bởi Báo cáo 13%, bởi lẽ ấy là hoả hồng mà Lazada dám chi trả cho những cộng tác. Một Báo cáo rất cao trong lĩnh vực tiếp thị liên kết. Tuy nhiên các bạn nên nhìn nhận xem liệu ai cũng nghĩ như bạn thì ắt chừng độ khó khăn sẽ rất cao, tỉ lệ người tham gia sẽ rất đông. Kết luận Mỗi sàn TMĐT đều có các điểm hay, yếu, cơ hội hay thách thức riêng mà người làm tiếp thị liên kết bắt yêu cầu biết tận dụng điểm hay, nắm bắt thời cơ và sắm cách để ứng phó với thách thức. Có như vậy thì thời cơ kiếm tiền mới rộng mở. Các bạn phải có tư duy kiếm tiền logic và tuyệt vời, thật trang nghiêm và đầu cơ khi muốn bắt tay vào làm tiếp thị liên kết uy tín. Lazada kèm theo chẳng hề là lựa chọn tồi cho newbie, hãy xem khả năng của mình phù hợp với ngành nào để lựa chọn và phát huy. Tiếp thị liên kết lâu dài sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa, Thế nên trong khoảng bây giờ chúng ta hãy biết nắm bắt cơ hội để tạo nền tảng cứng cáp cho sau này. BÀI NGUỒN: INFOGRAPHIC – phân tích S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020
0 bình luận / 01/10/2020