Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Mitsubishi An Dân - Hà Nội: giới thiệu đại lý, chỉ đường, hình ảnh chi tiết, giá và khuyến mãi các dòng xe Mitsubishi

  • thisisnotphuc 509 người đã xem
    Bông 3 tuổi 8 tháng

Toạ lạc tại số 1 Nguyễn Văn Linh, phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội, Mitsubishi An Dân là đại lý Mitsubishi đầu tiên có mặt tại Miền Bắc.

Mitsubishi An Dân có diện tích hơn 3,000 m2, gồm 2 tầng phục vụ cho kinh doanh trưng bày xe và hoạt động dịch vụ bảo hành sửa chữa chuyên nghiệp đạt chuẩn 3S toàn cầu.

Mitsubishi An Dân là đại lý Mitsubishi đầu tiên có mặt tại Miền Bắc Mitsubishi An Dân là đại lý Mitsubishi đầu tiên có mặt tại Miền Bắc
Khu vực showroom của Mitsubishi An Dân trưng bày và kinh doanh đầy đủ các dòng xe đến từ hãng ô tô hàng đầu Nhật Bản Mitsubishi như: Xpander, Outlander, Pajero Sport, Attrage và Triton,....

Xưởng dịch vụ được trang bị đầy đủ trang thiết bị công nghệ hiện đại, bao gồm 16 cầu nâng, 20 khoang sửa chữa, buồng sơn nhanh, sơn sấy, công nghệ sơn gốc nước, thiết bị căn chỉnh góc lái 3D,…

Thông tin liên hệ Mitsubishi An Dân​
Địa chỉ: số 1 Nguyễn Văn Linh – Phường Gia Thụy – Quận Long Biên – Hà Nội.

Thời gian làm việc:

* Thứ 2 - Thứ 7 : 8:00 AM - 5:30 PM

* Chủ nhật: 9:00 AM - 5:00 PM

Đường đi đến Mitsubishi An Dân​
Hình ảnh vị trí Showroom Mitsubishi An Dân trên bản đồ Hình ảnh vị trí Showroom Mitsubishi An Dân trên bản đồ
Link Google map chỉ đường: tại đây

Hướng dẫn di chuyển bằng Google Map:

Bước 1: Bấm vào link chỉ đường phía trên.

Bước 2: Bản đồ sẽ xuất hiện đầu tiên, bấm vào Chỉ đường.


Bước 3: Lựa chọn điểm xuất phát và phương tiện di chuyển (có thể giữ nguyên vị trí mà Google Map đã định vị).


Bước 4: Bấm Bắt đầu để di chuyển đến showroom.

Hình ảnh Mitsubishi An Dân​
Khách hàng tham quan tại khu trưng bày của Mitsubishi An Dân Khách hàng tham quan tại khu trưng bày của Mitsubishi An Dân[IMG alt="
Khu vực tiếp khách tại Showroom Mitsubishi An Dân
"]https://files01.danhgiaxe.com/_Fvn2c__WaKpDdCAISqEk3bxX5g=/fit-in/360x0/20220831/sr-ad-1-min-175129.jpg[/IMG]Khu vực tiếp khách tại Showroom Mitsubishi An Dân Xưởng dịch vụ của Mitsubishi An Dân Xưởng dịch vụ của Mitsubishi An Dân [IMG alt="
Một góc khác tại xưởng dịch vụ
"]https://files01.danhgiaxe.com/NXeu10alWoS7fmxwhnOgCwHDZiU=/fit-in/360x0/20220831/bd-ad-173509.jpg[/IMG]Một góc khác tại xưởng dịch vụ
Giá và khuyến mãi các dòng xe tại Mitsubishi An Dân​
Mitsubishi Xpander Cross​
Mitsubishi Xpander Cross là cái tên khá nổi bật trong phân khúc MPV tại Việt Nam. Xe gây ấn tượng với ngoại hình hầm hố và sang trọng.

Kích thước dài x rộng x cao của Xpander Cross lần lượt là 4.500 x 1.800 x 1.750 (mm), chiều dài cơ sở 2.775 mm, khoảng sáng gầm 225 mm và bán kính vòng quay 5,2 m.

Mitsubishi Xpander Cross là cái tên nổi bật trong phân khúc MPV Mitsubishi Xpander Cross là cái tên nổi bật trong phân khúc MPV
Nội thất xe được thiết kế theo hướng thực dụng, đơn giản nhưng mọi vị trí đều được tận dụng triệt để nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dùng. Đặc biệt, không gian giữa các hàng ghế bên trong xe được đánh giá là rộng rãi nhờ trần xe cao, hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có thể gập phẳng giúp mở rộng khoang hành lý, tiện lợi cho việc chứa nhiều hành lý trong những chuyến đi xa.

Xem thêm:

Đánh giá Mitsubishi Xpander 2022: “ông hoàng doanh số” của Mitsubishi tại Việt Nam
Mitsubishi Xpander 2022: báo giá lăn bánh và khuyến mãi tháng 10-2022
Xem thêm các showroom khác tại:

Khu vực Hà Nội:

Mitsubishi Kim Liên

Mitsubishi Việt Hồng

Mitsubishi Trung Thượng

Mitsubishi Hà Nội Auto

Khu vực TP. Hồ Chí Minh:

Mitsubishi ISAMCO

Mitsubishi Nam Auto

Mitsubishi Satsco

Mitsubishi Phương Nguyên

Khu vực Đồng Nai:

Mitsubishi Bắc Quang

https://www.danhgiaxe.com/mitsubish...ia-va-khuyen-mai-cac-dong-xe-mitsubishi-31300

  • Chủ đề hot





 ●
INFOGRAPHIC – phân tách S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020 Lazada được biết đến là con của ông trùm thương nghiệp điện tử Alibaba Do vậy Lazada tham dự vào màng lưới tiếp thị liên kết trong khoảng khá sớm. Tiếp thị liên kết Lazada 2020 là một năm bùng nổ với hàng loạt các sự kiện lớn nhỏ. Vậy theo các bạn, lí do mà Lazada được người tham dự ủng hộ hồ hết là vì điều gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về Lazada cũng như lí do chọn Lazada để làm tiếp thị liên kết. Tiếp thị kết liên là gì? Tiếp thị liên kết hay Affiliate Marketing là một hình thức làm Marketing win-win giữa dịch vụ và người tham gia. Người tham gia đăng ký hiệp tác cho dịch vụ, nếu giới thiệu được khách mua hàng của nhà cung cấp thành công thì sẽ được nhận huê hồng. Đổi lại dịch vụ sẽ mang tới phổ thông quý khách, tăng cường doanh số bán hàng. Đây là một hình thức Marketing đa dạng được những sàn thương mại điện tử to như Amazon, Alibaba ứng dụng từ rất lâu. Nhưng ở Việt Nam chỉ mới tăng trưởng mạnh trong 3 năm trở lại đây. Tiếp thị kết liên Lazada là gì? Lazada thuộc quyền điều hành và sở hữu của tập đoàn Alibaba Như vậy nên ấy cũng chính là lý do mà Lazada đưa ra chiến dịch Affiliate Lazada ở Việt Nam rất sớm so với các sàn TMĐT khác. Từ năm 2018 Lazada đã có riêng chương trình tiếp thị liên kết của mình mà không hề duyệt y bất kì mạng lưới trung gian nào hỗ trợ. Người tham gia có thể trực tiếp đăng ký tham dự trên website của Lazada và trở nên hiệp tác của Lazada một cách mau chóng. Sau khi giới thiệu được khách hàng sắm hàng thành công trong khoảng website của Lazada thì bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng tương ứng, có lúc lên tới 13%. Đây là một trong những điểm thu hút người tham dự hợp tác cho Lazada ngày càng đa dạng. S.W.O.T là gì? nhắc tới cụm từ S.W.O.T đối với dân kinh tế đây là một cụm trong khoảng rất quen thuộc lúc phân tích hay Nhận định bất kì một đơn vị nào. Còn đối với các người chẳng phải là dân kinh tế thì sao, cũng rất đơn thuần và dễ hiểu, nó đơn thuần là cụm trong khoảng viết tắt của 4 yếu tố Strengthness – ưu thế, Weakness – điểm yếu, Opportunities – thời cơ và Threats – thách thức. Mỗi đơn vị đều sẽ còn đó 4 nhân tố nói trên và việc của người phân tách là Phân tích liệu với các yếu tố đấy chúng ta nên phát huy cái gì, tăng cường điểm nào và có lợi ích gì lúc đầu tư vào nó. tất nhiên với một người mới (newbie) thì việc đáng giá một sàn TMĐT cũng như chương trình tiếp thị liên kết của họ có thích hợp với mình ko, đó là điều nên làm. Để giúp cho những newbie có cái nhìn dễ hiểu và khách quan hơn về Lazada thì howcanimmo sẽ gửi tới độc giả hình ảnh tổng hợp phân tách S.W.O.T của Lazada 2020 như sau: phân tách S.W.O.T của Tiếp thị kết liên Lazada 2020 Nhìn vào bảng phân tích ắt hẳn những người mới sẽ dễ bị lôi kéo bởi Báo cáo 13%, bởi lẽ ấy là hoả hồng mà Lazada dám chi trả cho những cộng tác. Một Báo cáo rất cao trong lĩnh vực tiếp thị liên kết. Tuy nhiên các bạn nên nhìn nhận xem liệu ai cũng nghĩ như bạn thì ắt chừng độ khó khăn sẽ rất cao, tỉ lệ người tham gia sẽ rất đông. Kết luận Mỗi sàn TMĐT đều có các điểm hay, yếu, cơ hội hay thách thức riêng mà người làm tiếp thị liên kết bắt yêu cầu biết tận dụng điểm hay, nắm bắt thời cơ và sắm cách để ứng phó với thách thức. Có như vậy thì thời cơ kiếm tiền mới rộng mở. Các bạn phải có tư duy kiếm tiền logic và tuyệt vời, thật trang nghiêm và đầu cơ khi muốn bắt tay vào làm tiếp thị liên kết uy tín. Lazada kèm theo chẳng hề là lựa chọn tồi cho newbie, hãy xem khả năng của mình phù hợp với ngành nào để lựa chọn và phát huy. Tiếp thị liên kết lâu dài sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa, Thế nên trong khoảng bây giờ chúng ta hãy biết nắm bắt cơ hội để tạo nền tảng cứng cáp cho sau này. BÀI NGUỒN: INFOGRAPHIC – phân tích S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020
0 bình luận / 01/10/2020