Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Các đời xe Nissan Almera: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

  • thisisnotphuc 509 người đã xem
    Bông 3 tuổi 8 tháng

Đời xe Nissan Almera thứ 4 (N18): 2019 đến nay
Almera thế hệ thứ 4 đã được ra mắt vào tháng 04/2019 tại Lễ hội âm nhạc Rock the Ocean's Tortuga, Florida, Hoa Kỳ với tư cách là chiếc sedan Nissan Versa đời thứ 3.

Nissan Almera thế hệ thứ 4 phát triển dựa trên nền tảng CMF-B của liên minh Renault - Nissan
Nissan Almera thế hệ thứ 4 phát triển dựa trên nền tảng CMF-B của liên minh Renault - Nissan
Nissan Versa thế hệ mới phát triển dựa trên nền tảng “Alliance’s Common Modular Family (CMF-B)” của liên minh Renault - Nissan.

Điểm nhấn nằm ở phần đầu xe với cụm đèn pha LED có tạo hình Boomerang, nối liền cụm lưới tản nhiệt phong cách “V-Motion” đặc trưng của thương hiệu Nissan.

Xem thêm

So sánh các phiên bản Nissan Almera 2022: giá, màu sắc, thông số kỹ thuật
Đời xe Nissan Almera tại Việt Nam
Khác với các phiên bản phân phối tại thị trường Đông Nam Á, Nissan Almera tại Việt Nam được giới thiệu với tên gọi Nissan Sunny tương tự như Trung Quốc.

Đời xe thứ 3: 2013 - 2021
Ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 06/2013 dưới tên gọi là Nissan Sunny, mẫu xe cũng thuộc đời xe thứ 3 của Almera trên thế giới và được sản xuất thông qua liên doanh với TCM tại nhà máy mới ở thành phố Đà Nẵng.

Ngoại hình của Nissan Almera 2013 tại Việt Nam
Ngoại hình của Nissan Almera 2013 tại Việt Nam
Nissan Sunny sở hữu kích thước chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4.425mm x 1.695mm x 1.505mm cùng trục cơ sở dài 2.590mm. Thông số này cũng cho thấy Nissan Sunny là chiếc sedan lớn nhất trong phân khúc hạng B tại Việt Nam.

Chất liệu bên trong không gian nội thất là sự kết hợp giữa da và nhựa tổng hợp
Chất liệu bên trong không gian nội thất là sự kết hợp giữa da và nhựa tổng hợp
Chất liệu bên trong không gian nội thất là sự kết hợp giữa da và nhựa tổng hợp. Hàng ghế phía sau của Almera 2013 có kiểu tựa lưng dựng thẳng, giúp cho khoảng để chân rộng rãi hơn, không gây cảm giác khó chịu khi đi đường dài. Ngoài ra, khu vực này còn được trang bị cửa gió điều hòa và bệ tỳ tay cho hành khách. Có thể nói, không gian hàng ghế sau của Nissan Sunny đứng đầu về mức độ tiện dụng so với tất cả các đổi thủ cùng phân khúc.

Nissan Sunny 2013 được trang bị động cơ mã HR15 dung tích 1.5L, cho công suất 99 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 134Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp cùng tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Đuôi xe của Nissan Sunny 2013
Đuôi xe của Nissan Sunny 2013
Trang bị an toàn tiêu chuẩn của Sunny tại Việt Nam gồm hệ thống chống bó cứng phanh, phân bố lực phanh điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, 2 túi khí và hệ thống trợ lực lái điện.

Đến năm 2020, do Nissan không gia hạn hợp đồng với Công ty Tan Chong - công ty mẹ của TCIE Vietnam, liên doanh hợp tác giữa Nissan và TCIE kết thúc vào tháng 09/2020, đồng nghĩa với việc Nissan Sunny tại Việt Nam sẽ không còn được lắp ráp và phân phối.

Đời xe thứ 4: 2021 đến nay
Nissan Sunny được hồi sinh tại Việt Nam với tên gọi chính thức “Nissan Almera”
Nissan Sunny được hồi sinh tại Việt Nam với tên gọi chính thức “Nissan Almera”
Tháng 08/2021, nhà phân phối độc quyền thương hiệu Nissan chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu xe Almera 2021, hồi sinh từ Nissan Sunny.

Almera 2021 tại Việt Nam có ngoại hình hoàn toàn tương tự thế hệ thứ 4 đã được ra mắt trên thế giới trước đó vào năm 2019. Diện mạo mẫu sedan hạng B này nổi bật với lưới tản nhiệt V-Motion đặc trưng của nhà Nissan. Kích thước và thiết kế nội - ngoại thất của Nissan Almera cũng được làm mới hoàn toàn so với phiên bản tiền nhiệm.

Almera 2021 tại Việt Nam có ngoại hình hoàn toàn tương tự thế hệ thứ 4 đã được ra mắt trên thế giới trước đó vào năm 2019
Almera 2021 tại Việt Nam có ngoại hình hoàn toàn tương tự thế hệ thứ 4 đã được ra mắt trên thế giới trước đó vào năm 2019
Điểm sáng trong khoang nội thất của Nissan Almera phải kể đến vô lăng D-cut tích hợp nhiều phím điều khiển. Bảng taplo gây ấn tượng với thiết kế “Nissan Gliding Wing” - lấy cảm hứng từ đôi cánh chim ưng mở rộng. Ghế lái phát triển dựa trên công nghệ NASA, mô phỏng lại tư thế con người trong trạng thái không trọng lực nhằm giảm áp lực lên vùng lưng, khung chậu và vùng thân trên, cho cảm giác lái thoải mái và giảm mệt mỏi. Ngoài ra, mẫu xe cũng trang bị màn hình hỗ trợ lái tiên tiến 7 inch và màn hình giải trí A-IVI 8 inch hiện đại.

Bảng taplo gây ấn tượng với thiết kế “Nissan Gliding Wing”
Bảng taplo gây ấn tượng với thiết kế “Nissan Gliding Wing”
Nissan Almera 2021 mới được trang bị động cơ 1.0L Turbo tăng áp, cho công suất 97 mã lực tại 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 160Nm tại vòng tua 2.400 - 4.000 vòng/phút.

Xem thêm

Các đời xe Nissan Navara: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam
https://www.danhgiaxe.com/cac-doi-xe-nissan-almera-lich-su-hinh-thanh-cac-the-he-tren-the-gioi-va-viet-nam-31150

  • Chủ đề hot





 ●
INFOGRAPHIC – phân tách S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020 Lazada được biết đến là con của ông trùm thương nghiệp điện tử Alibaba Do vậy Lazada tham dự vào màng lưới tiếp thị liên kết trong khoảng khá sớm. Tiếp thị liên kết Lazada 2020 là một năm bùng nổ với hàng loạt các sự kiện lớn nhỏ. Vậy theo các bạn, lí do mà Lazada được người tham dự ủng hộ hồ hết là vì điều gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về Lazada cũng như lí do chọn Lazada để làm tiếp thị liên kết. Tiếp thị kết liên là gì? Tiếp thị liên kết hay Affiliate Marketing là một hình thức làm Marketing win-win giữa dịch vụ và người tham gia. Người tham gia đăng ký hiệp tác cho dịch vụ, nếu giới thiệu được khách mua hàng của nhà cung cấp thành công thì sẽ được nhận huê hồng. Đổi lại dịch vụ sẽ mang tới phổ thông quý khách, tăng cường doanh số bán hàng. Đây là một hình thức Marketing đa dạng được những sàn thương mại điện tử to như Amazon, Alibaba ứng dụng từ rất lâu. Nhưng ở Việt Nam chỉ mới tăng trưởng mạnh trong 3 năm trở lại đây. Tiếp thị kết liên Lazada là gì? Lazada thuộc quyền điều hành và sở hữu của tập đoàn Alibaba Như vậy nên ấy cũng chính là lý do mà Lazada đưa ra chiến dịch Affiliate Lazada ở Việt Nam rất sớm so với các sàn TMĐT khác. Từ năm 2018 Lazada đã có riêng chương trình tiếp thị liên kết của mình mà không hề duyệt y bất kì mạng lưới trung gian nào hỗ trợ. Người tham gia có thể trực tiếp đăng ký tham dự trên website của Lazada và trở nên hiệp tác của Lazada một cách mau chóng. Sau khi giới thiệu được khách hàng sắm hàng thành công trong khoảng website của Lazada thì bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng tương ứng, có lúc lên tới 13%. Đây là một trong những điểm thu hút người tham dự hợp tác cho Lazada ngày càng đa dạng. S.W.O.T là gì? nhắc tới cụm từ S.W.O.T đối với dân kinh tế đây là một cụm trong khoảng rất quen thuộc lúc phân tích hay Nhận định bất kì một đơn vị nào. Còn đối với các người chẳng phải là dân kinh tế thì sao, cũng rất đơn thuần và dễ hiểu, nó đơn thuần là cụm trong khoảng viết tắt của 4 yếu tố Strengthness – ưu thế, Weakness – điểm yếu, Opportunities – thời cơ và Threats – thách thức. Mỗi đơn vị đều sẽ còn đó 4 nhân tố nói trên và việc của người phân tách là Phân tích liệu với các yếu tố đấy chúng ta nên phát huy cái gì, tăng cường điểm nào và có lợi ích gì lúc đầu tư vào nó. tất nhiên với một người mới (newbie) thì việc đáng giá một sàn TMĐT cũng như chương trình tiếp thị liên kết của họ có thích hợp với mình ko, đó là điều nên làm. Để giúp cho những newbie có cái nhìn dễ hiểu và khách quan hơn về Lazada thì howcanimmo sẽ gửi tới độc giả hình ảnh tổng hợp phân tách S.W.O.T của Lazada 2020 như sau: phân tách S.W.O.T của Tiếp thị kết liên Lazada 2020 Nhìn vào bảng phân tích ắt hẳn những người mới sẽ dễ bị lôi kéo bởi Báo cáo 13%, bởi lẽ ấy là hoả hồng mà Lazada dám chi trả cho những cộng tác. Một Báo cáo rất cao trong lĩnh vực tiếp thị liên kết. Tuy nhiên các bạn nên nhìn nhận xem liệu ai cũng nghĩ như bạn thì ắt chừng độ khó khăn sẽ rất cao, tỉ lệ người tham gia sẽ rất đông. Kết luận Mỗi sàn TMĐT đều có các điểm hay, yếu, cơ hội hay thách thức riêng mà người làm tiếp thị liên kết bắt yêu cầu biết tận dụng điểm hay, nắm bắt thời cơ và sắm cách để ứng phó với thách thức. Có như vậy thì thời cơ kiếm tiền mới rộng mở. Các bạn phải có tư duy kiếm tiền logic và tuyệt vời, thật trang nghiêm và đầu cơ khi muốn bắt tay vào làm tiếp thị liên kết uy tín. Lazada kèm theo chẳng hề là lựa chọn tồi cho newbie, hãy xem khả năng của mình phù hợp với ngành nào để lựa chọn và phát huy. Tiếp thị liên kết lâu dài sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa, Thế nên trong khoảng bây giờ chúng ta hãy biết nắm bắt cơ hội để tạo nền tảng cứng cáp cho sau này. BÀI NGUỒN: INFOGRAPHIC – phân tích S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020
0 bình luận / 01/10/2020