Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Các đời xe Toyota Yaris: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

  • thisisnotphuc 509 người đã xem
    Bông 3 tuổi 8 tháng

Đời xe Toyota Yaris tại Việt Nam
Đời xe thứ 2: 2007 - 2014
Toyota lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam là phiên bản nâng cấp 2008 thuộc đời xe thứ 2
Toyota lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam là phiên bản nâng cấp 2008 thuộc đời xe thứ 2
Với mục đích mang đến cho khách hàng những lợi ích và dịch vụ tốt nhất, Toyota Việt Nam quyết định phân phối mẫu xe Toyota Yaris đến thị trường Việt Nam, thông qua hệ thống đại lý trên toàn quốc với phiên bản nâng cấp 2008 thuộc đời xe thứ 2.

Toyota Yaris 2008 hội tụ đầy đủ những phẩm chất để có thể chinh phục những khách hàng Việt Nam khó tính nhất
Toyota Yaris 2008 hội tụ đầy đủ những phẩm chất để có thể chinh phục những khách hàng Việt Nam khó tính nhất
Với sứ mệnh tạo ra một chuẩn mực mới đối với dòng xe hatchback cỡ nhỏ trên thị trường, Toyota Yaris 2008 hội tụ đầy đủ những phẩm chất để có thể chinh phục những khách hàng Việt Nam khó tính nhất, đó là thiết kế trẻ trung và phong cách, kích cỡ xe nhỏ gọn nhưng không gian nội thất rộng rãi, thoải mái và đầy tiện dụng, tính năng điều khiển nhẹ nhàng, êm ái, sắp xếp ghế ngồi linh hoạt và an toàn ưu việt.

Đời xe thứ 3: 2014 - 2019
Toyota Yaris 2014 ra mắt người tiêu dùng Việt Nam vào giữa tháng 06/2014. Tương tự như phiên bản tại thị trường Châu Âu, kích thước tổng thể của phiên bản nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan cũng tăng lên, được xem là “thế hệ đột phá” với thiết kế ngoại thất năng động và trẻ trung hơn.

Đời xe Toyota Yaris thứ 3 tại Việt Nam ra mắt năm 2014
Đời xe Toyota Yaris thứ 3 tại Việt Nam ra mắt năm 2014
Phần đầu xe so với phiên bản tiền nhiệm được lột xác hoàn toàn, lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn mạ bạc, kéo dài xuống tận cản trước mà người dùng tại Việt hay gọi vui là "bộ râu cá trê" đem lại nét thể thao và cá tính hơn cho xe. Cụm đèn pha liền mạch với lưới tản nhiệt và vuốt dài về thân xe tạo cái nhìn sắc sảo hơn.

Yaris 2014 nhìn từ phía sau
Yaris 2014 nhìn từ phía sau
Bên trong cabin, Yaris 2014 sở hữu khoang nội thất hoàn toàn tương đồng với “người anh em” Vios. Các trang bị tiêu chuẩn bao gồm: nghe nhạc định dạng MP3/WMA/AAC cùng các kết nối USB/AUX/Bluetooth, DVD 1 đĩa, hệ thống âm thanh 6 loa, điều hòa chỉnh tay,...

Màn hình giải trí của Yaris 2019 đã chuyển sang dạng Optitron 7 inch thay vì 5 inch như trước
Màn hình giải trí của Yaris 2019 đã chuyển sang dạng Optitron 7 inch thay vì 5 inch như trước
Bên trong cabin, màn hình giải trí của xe đã chuyển sang dạng Optitron 7 inch thay vì 5 inch như trước. Giao diện của hệ thống điều hòa cũng được “tân trang” lại, giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn. Các tính năng tiện nghi gồm có đầu đĩa DVD 7 tích hợp hệ thống giải trí đa chức năng, dàn âm thanh 6 loa, hỗ trợ kết nối USB/AUX/Bluetooth, hệ thống điều hòa tự động, cửa sổ chỉnh điện 1 chạm, khóa cửa điện,…

Toyota Yaris 2019 là mẫu xe đạt 5 sao theo tiêu chuẩn ASEAN NCAP khi được trang bị nhiều tính năng an toàn hiện đại như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, trợ lực phanh BA, hệ thống ổn định thân xe VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, cảm biến lùi và 7 túi khí.

Về khả năng vận hành, Toyota Yaris 2019 sử dụng động cơ 2NR-FE có dung tích 1.5L, cho công suất 107 mã lực tại 6.000/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 140Nm tại 4.200 vòng/phút, kết hợp với hộp số vô cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Đời xe thứ 4: 2021 đến nay
Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản Yaris 2021 với những nâng cấp nhẹ về trang bị và thiết kế. Xe được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, phân phối duy nhất 1 phiên bản 1.5G CVT cùng giá bán từ 668 triệu đồng.

Yaris 2021 với những nâng cấp nhẹ về trang bị và thiết kế
Yaris 2021 với những nâng cấp nhẹ về trang bị và thiết kế
Bước sang thế hệ mới, Yaris áp dụng ngôn ngữ thiết kế tương tự người anh em Vios, trở nên cá tính và hiện đại hơn so với vẻ trung tính ở thế hệ cũ. Điểm khác biệt duy nhất so với bản cũ là hai hốc gió kết hợp với đèn sương mù được uốn cong thành hình chữ C bắt mắt.

Yaris 2021 nhìn từ phía sau
Yaris 2021 nhìn từ phía sau
Không gian nội thất của Yaris 2022 cho cảm giác rộng rãi nhờ sự kết hợp tông màu sáng như ghế da, hộp để đồ bên phụ hay cánh cửa. Các cửa gió được tái thiết kế cho cảm giác thanh thoát hơn. Tổng thể này trải dọc xuống taplo, được ốp bởi 2 viền chrome dày bản tạo cảm giác khá sang trọng.

Không gian nội thất của Yaris 2022 cho cảm giác rộng rãi
Không gian nội thất của Yaris 2022 cho cảm giác rộng rãi
Yaris 2021 được bổ sung nút bấm khởi động Start/Stop và hệ thống ga tự động Cruise Control. Về khả năng vận hành, mẫu hatchback nhà Toyota vẫn sử dụng động cơ như bản 2019.

Theo báo cáo của VAMA, trong 6 tháng đầu năm 2022, tổng sản lượng của Toyota Yaris đạt 401 chiếc.

Xem thêm

Các đời xe Toyota Vios: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam
https://www.danhgiaxe.com/cac-doi-xe-toyota-yaris-lich-su-hinh-thanh-cac-the-he-tren-the-gioi-va-viet-nam-31152

  • Chủ đề hot





 ●
INFOGRAPHIC – phân tách S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020 Lazada được biết đến là con của ông trùm thương nghiệp điện tử Alibaba Do vậy Lazada tham dự vào màng lưới tiếp thị liên kết trong khoảng khá sớm. Tiếp thị liên kết Lazada 2020 là một năm bùng nổ với hàng loạt các sự kiện lớn nhỏ. Vậy theo các bạn, lí do mà Lazada được người tham dự ủng hộ hồ hết là vì điều gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về Lazada cũng như lí do chọn Lazada để làm tiếp thị liên kết. Tiếp thị kết liên là gì? Tiếp thị liên kết hay Affiliate Marketing là một hình thức làm Marketing win-win giữa dịch vụ và người tham gia. Người tham gia đăng ký hiệp tác cho dịch vụ, nếu giới thiệu được khách mua hàng của nhà cung cấp thành công thì sẽ được nhận huê hồng. Đổi lại dịch vụ sẽ mang tới phổ thông quý khách, tăng cường doanh số bán hàng. Đây là một hình thức Marketing đa dạng được những sàn thương mại điện tử to như Amazon, Alibaba ứng dụng từ rất lâu. Nhưng ở Việt Nam chỉ mới tăng trưởng mạnh trong 3 năm trở lại đây. Tiếp thị kết liên Lazada là gì? Lazada thuộc quyền điều hành và sở hữu của tập đoàn Alibaba Như vậy nên ấy cũng chính là lý do mà Lazada đưa ra chiến dịch Affiliate Lazada ở Việt Nam rất sớm so với các sàn TMĐT khác. Từ năm 2018 Lazada đã có riêng chương trình tiếp thị liên kết của mình mà không hề duyệt y bất kì mạng lưới trung gian nào hỗ trợ. Người tham gia có thể trực tiếp đăng ký tham dự trên website của Lazada và trở nên hiệp tác của Lazada một cách mau chóng. Sau khi giới thiệu được khách hàng sắm hàng thành công trong khoảng website của Lazada thì bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng tương ứng, có lúc lên tới 13%. Đây là một trong những điểm thu hút người tham dự hợp tác cho Lazada ngày càng đa dạng. S.W.O.T là gì? nhắc tới cụm từ S.W.O.T đối với dân kinh tế đây là một cụm trong khoảng rất quen thuộc lúc phân tích hay Nhận định bất kì một đơn vị nào. Còn đối với các người chẳng phải là dân kinh tế thì sao, cũng rất đơn thuần và dễ hiểu, nó đơn thuần là cụm trong khoảng viết tắt của 4 yếu tố Strengthness – ưu thế, Weakness – điểm yếu, Opportunities – thời cơ và Threats – thách thức. Mỗi đơn vị đều sẽ còn đó 4 nhân tố nói trên và việc của người phân tách là Phân tích liệu với các yếu tố đấy chúng ta nên phát huy cái gì, tăng cường điểm nào và có lợi ích gì lúc đầu tư vào nó. tất nhiên với một người mới (newbie) thì việc đáng giá một sàn TMĐT cũng như chương trình tiếp thị liên kết của họ có thích hợp với mình ko, đó là điều nên làm. Để giúp cho những newbie có cái nhìn dễ hiểu và khách quan hơn về Lazada thì howcanimmo sẽ gửi tới độc giả hình ảnh tổng hợp phân tách S.W.O.T của Lazada 2020 như sau: phân tách S.W.O.T của Tiếp thị kết liên Lazada 2020 Nhìn vào bảng phân tích ắt hẳn những người mới sẽ dễ bị lôi kéo bởi Báo cáo 13%, bởi lẽ ấy là hoả hồng mà Lazada dám chi trả cho những cộng tác. Một Báo cáo rất cao trong lĩnh vực tiếp thị liên kết. Tuy nhiên các bạn nên nhìn nhận xem liệu ai cũng nghĩ như bạn thì ắt chừng độ khó khăn sẽ rất cao, tỉ lệ người tham gia sẽ rất đông. Kết luận Mỗi sàn TMĐT đều có các điểm hay, yếu, cơ hội hay thách thức riêng mà người làm tiếp thị liên kết bắt yêu cầu biết tận dụng điểm hay, nắm bắt thời cơ và sắm cách để ứng phó với thách thức. Có như vậy thì thời cơ kiếm tiền mới rộng mở. Các bạn phải có tư duy kiếm tiền logic và tuyệt vời, thật trang nghiêm và đầu cơ khi muốn bắt tay vào làm tiếp thị liên kết uy tín. Lazada kèm theo chẳng hề là lựa chọn tồi cho newbie, hãy xem khả năng của mình phù hợp với ngành nào để lựa chọn và phát huy. Tiếp thị liên kết lâu dài sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa, Thế nên trong khoảng bây giờ chúng ta hãy biết nắm bắt cơ hội để tạo nền tảng cứng cáp cho sau này. BÀI NGUỒN: INFOGRAPHIC – phân tích S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020
0 bình luận / 01/10/2020