Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Các đời xe Toyota Raize: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

  • thisisnotphuc 509 người đã xem
    Bông 3 tuổi 8 tháng

Toyota Raize nằm trong phân khúc SUV cỡ nhỏ hạng A, được hãng xe Nhật Bản giới thiệu chính thức vào cuối năm 2019. Mẫu xe này cùng “người anh em song sinh” Daihatsu Rocky là bộ đôi thứ 5, đánh dấu sự hợp tác giữa hai thương hiệu Toyota và Daihatsu.

Trải qua gần 3 năm có mặt trên thị trường xe ô tô, Toyota Raize hiện đang thuộc thế hệ đầu tiên.

Xem thêm

Đánh giá Toyota Raize: Trang bị an toàn đầy đủ, giá bán cạnh tranh
Đời xe Toyota Raize đầu tiên: 2019 đến nay
Cái tên Toyota Raize được lấy cảm hứng từ sự kết hợp của hai chữ “Rise” – “tiến lên” và “Raise” – “khởi xướng”, biểu trưng cho một mẫu xe SUV nhỏ gọn tiên phong, hướng đến sự trẻ trung, tính đa dụng và dễ vận hành, phù hợp với phong cách sống của giới trẻ.

Toyota Raize được lấy cảm hứng từ sự kết hợp của hai chữ “Rise” – “vươn lên” và “Raise” – “khởi xướng”
Toyota Raize được lấy cảm hứng từ sự kết hợp của hai chữ “Rise” – “vươn lên” và “Raise” – “khởi xướng”
Toyota Raize đời đầu tiên kế thừa gần như toàn bộ những đặc trưng về trang bị và động cơ của “người anh em sinh đôi” Daihatsu Rocky, chỉ có sự khác biệt về một số chi tiết ngoại thất. Raize được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm DNGA, vốn là phiên bản giá rẻ của cơ sở khung gầm TNGA tiên tiến hơn, hiện đang được sử dụng trên các dòng xe khác của Toyota như Camry, C-HR hay Corolla Altis đời mới. Toyota Raize sản xuất tại Indonesia bởi Astra Daihatsu Motor, chủ yếu được phân phối dành cho các thị trường đang phát triển.

Toyota Raize được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm DNGA
Toyota Raize được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm DNGA
Sở hữu chiều dài và chiều rộng lần lượt là 3.995mm và 1.695mm, thân hình Toyota Raize khá nhỏ gọn và dễ dàng luồn lách trong các con đường chật hẹp nơi phố thị. Đặc biệt, mẫu xe có khoang hành lý được đánh giá lớn nhất phân khúc nhờ thể tích cốp sau đạt 369 lít, có thể mở rộng hơn nữa không gian khu vực này nhờ gập hàng ghế cuối.

Về khả năng vận hành, mẫu A-SUV cung cấp các tùy gồm:

- Động cơ 3 xi-lanh 1KR-VET 1.0L tăng áp, sản sinh công suất 97 mã lực và mô-men xoắn đạt 140Nm.

- Động cơ 3 xi-lanh WA-VE 1.2L hút khí tự nhiên, tạo ra công suất 87 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113Nm.

Cả 2 phiên bản động cơ này đều kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động Dual-Mode CVT (D-CVT).

Xem thêm

So sánh Toyota Raize 2022 và Kia Sonet 2022: Lựa chọn tiện nghi hay sự thực dụng ?
Đời xe Toyota Raize tại Việt Nam
Đời xe đầu tiên: 2021 đến nay
Toyota Raize chính thức góp mặt trong phân khúc SUV đa dụng hạng A tại thị trường Việt Nam từ cuối năm 2021
Toyota Raize chính thức góp mặt trong phân khúc SUV đa dụng hạng A tại thị trường Việt Nam từ cuối năm 2021
Toyota Raize chính thức góp mặt trong phân khúc SUV đa dụng hạng A tại thị trường Việt Nam từ cuối năm 2021. Mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, cạnh tranh trực tiếp với KIA Sonet.

Toyota Raize thế hệ đầu tiên mang phong cách năng động, cá tính
Toyota Raize thế hệ đầu tiên mang phong cách năng động, cá tính
Về ngôn ngữ thiết kế, Toyota Raize thế hệ đầu tiên mang phong cách trẻ trung, năng động thể hiện qua các đường dập nổi gãy góc, vuông vắn xuyên suốt toàn bộ thân xe làm bật lên chất SUV. Cụm đèn trước full LED của Toyota Raize có thiết kế hiện đại, kết hợp cùng dải đèn LED chạy ban ngày kiêm chức năng báo rẽ, với gương hậu cũng được tích hợp đèn LED báo rẽ đẹp mắt.

Tổng quan khoang lái của Toyota Raize tại Việt Nam
Tổng quan khoang lái của Toyota Raize tại Việt Nam
Bên trong cabin, khu vực taplo của Toyota Raize có thiết kế khoang lái chú trọng vào tài xế nhiều hơn. Màn hình trung tâm nghiêng nhẹ về phía người lái, cột A cứng cáp cho cảm giác chắc chắn. Hai khay đựng thức uống tận dụng luồng hơi mát từ cửa gió máy lạnh và được bố trí vừa tầm tay tài xế.

Hai khay đựng thức uống bố trí vừa tầm tay tài xế
Hai khay đựng thức uống bố trí vừa tầm tay tài xế
Mẫu xe sở hữu nhiều trang bị tiện nghi hiện đại, bao gồm: màn hình cảm ứng giải trí trung tâm 9 inch, kết nối USB/Bluetooth/Apple Carplay/Android Auto, hệ thống âm thanh 6 loa nổi bật với 2 loa treble, hệ thống điều hoà tự động,...

Về khả năng vận hành, Toyota Raize chỉ có duy nhất động cơ 1.0L tăng áp, sản sinh công suất tối đa 97 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 140Nm tại vòng tua 2.400 - 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động Dual-Mode CVT (D-CVT).

Các trang bị an toàn của Raize cũng khá đầy đủ với sự góp mặt của hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, hệ thống chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử và có đến 6 túi khí bảo vệ.

Theo số liệu công bố từ VAMA, tổng kết 6 tháng đầu năm 2022, doanh số xe Toyota Raize đạt 3.582 chiếc, thụt lùi so với đối thủ KIA Sonet (4.936 xe).

Xem thêm

Các đời xe Toyota Camry: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam
https://www.danhgiaxe.com/cac-doi-xe-toyota-raize-lich-su-hinh-thanh-cac-the-he-tren-the-gioi-va-viet-nam-31165

  • Chủ đề hot





 ●
INFOGRAPHIC – phân tách S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020 Lazada được biết đến là con của ông trùm thương nghiệp điện tử Alibaba Do vậy Lazada tham dự vào màng lưới tiếp thị liên kết trong khoảng khá sớm. Tiếp thị liên kết Lazada 2020 là một năm bùng nổ với hàng loạt các sự kiện lớn nhỏ. Vậy theo các bạn, lí do mà Lazada được người tham dự ủng hộ hồ hết là vì điều gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về Lazada cũng như lí do chọn Lazada để làm tiếp thị liên kết. Tiếp thị kết liên là gì? Tiếp thị liên kết hay Affiliate Marketing là một hình thức làm Marketing win-win giữa dịch vụ và người tham gia. Người tham gia đăng ký hiệp tác cho dịch vụ, nếu giới thiệu được khách mua hàng của nhà cung cấp thành công thì sẽ được nhận huê hồng. Đổi lại dịch vụ sẽ mang tới phổ thông quý khách, tăng cường doanh số bán hàng. Đây là một hình thức Marketing đa dạng được những sàn thương mại điện tử to như Amazon, Alibaba ứng dụng từ rất lâu. Nhưng ở Việt Nam chỉ mới tăng trưởng mạnh trong 3 năm trở lại đây. Tiếp thị kết liên Lazada là gì? Lazada thuộc quyền điều hành và sở hữu của tập đoàn Alibaba Như vậy nên ấy cũng chính là lý do mà Lazada đưa ra chiến dịch Affiliate Lazada ở Việt Nam rất sớm so với các sàn TMĐT khác. Từ năm 2018 Lazada đã có riêng chương trình tiếp thị liên kết của mình mà không hề duyệt y bất kì mạng lưới trung gian nào hỗ trợ. Người tham gia có thể trực tiếp đăng ký tham dự trên website của Lazada và trở nên hiệp tác của Lazada một cách mau chóng. Sau khi giới thiệu được khách hàng sắm hàng thành công trong khoảng website của Lazada thì bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng tương ứng, có lúc lên tới 13%. Đây là một trong những điểm thu hút người tham dự hợp tác cho Lazada ngày càng đa dạng. S.W.O.T là gì? nhắc tới cụm từ S.W.O.T đối với dân kinh tế đây là một cụm trong khoảng rất quen thuộc lúc phân tích hay Nhận định bất kì một đơn vị nào. Còn đối với các người chẳng phải là dân kinh tế thì sao, cũng rất đơn thuần và dễ hiểu, nó đơn thuần là cụm trong khoảng viết tắt của 4 yếu tố Strengthness – ưu thế, Weakness – điểm yếu, Opportunities – thời cơ và Threats – thách thức. Mỗi đơn vị đều sẽ còn đó 4 nhân tố nói trên và việc của người phân tách là Phân tích liệu với các yếu tố đấy chúng ta nên phát huy cái gì, tăng cường điểm nào và có lợi ích gì lúc đầu tư vào nó. tất nhiên với một người mới (newbie) thì việc đáng giá một sàn TMĐT cũng như chương trình tiếp thị liên kết của họ có thích hợp với mình ko, đó là điều nên làm. Để giúp cho những newbie có cái nhìn dễ hiểu và khách quan hơn về Lazada thì howcanimmo sẽ gửi tới độc giả hình ảnh tổng hợp phân tách S.W.O.T của Lazada 2020 như sau: phân tách S.W.O.T của Tiếp thị kết liên Lazada 2020 Nhìn vào bảng phân tích ắt hẳn những người mới sẽ dễ bị lôi kéo bởi Báo cáo 13%, bởi lẽ ấy là hoả hồng mà Lazada dám chi trả cho những cộng tác. Một Báo cáo rất cao trong lĩnh vực tiếp thị liên kết. Tuy nhiên các bạn nên nhìn nhận xem liệu ai cũng nghĩ như bạn thì ắt chừng độ khó khăn sẽ rất cao, tỉ lệ người tham gia sẽ rất đông. Kết luận Mỗi sàn TMĐT đều có các điểm hay, yếu, cơ hội hay thách thức riêng mà người làm tiếp thị liên kết bắt yêu cầu biết tận dụng điểm hay, nắm bắt thời cơ và sắm cách để ứng phó với thách thức. Có như vậy thì thời cơ kiếm tiền mới rộng mở. Các bạn phải có tư duy kiếm tiền logic và tuyệt vời, thật trang nghiêm và đầu cơ khi muốn bắt tay vào làm tiếp thị liên kết uy tín. Lazada kèm theo chẳng hề là lựa chọn tồi cho newbie, hãy xem khả năng của mình phù hợp với ngành nào để lựa chọn và phát huy. Tiếp thị liên kết lâu dài sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa, Thế nên trong khoảng bây giờ chúng ta hãy biết nắm bắt cơ hội để tạo nền tảng cứng cáp cho sau này. BÀI NGUỒN: INFOGRAPHIC – phân tích S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020
0 bình luận / 01/10/2020